Playlist: Trọn bộ ca khúc thất tình từ sáng đến đêm của các ca sĩ Việt

Vpop chuẩn bị có đủ bộ ca khúc nói về từng khoảng giờ trong một ngày.



"Come back home" - Vũ Cát Tường:
Đêm khuya luôn là "giờ vàng" thao thức của những trái tim đang yêu và Vũ Cát Tường cũng không ngoại lệ: "Không giờ sáng đi qua em đã ngủ chưa? Anh vẫn thức đêm nay nhìn lá cành đan tay".


"Một giờ sáng" - Thủy Tiên: Còn với Thủy Tiên, 1h sáng vẫn tâm tình thủ thỉ: "Đêm là đêm anh đến bên em dịu dàng, đêm là đêm như thế chiếc hôn vội vàng"


"Ghen" - Erik x MIN: Không ngọt ngào yêu đương như Vũ Cát Tường hay Thủy Tiên, Erik chất vấn người yêu vào 2h sáng "2h sáng anh gọi em không nhấc máy, không một tin nhắn từ tối qua". Đây cũng được xếp vào danh sách những câu hát thiếu logic nhất Vpop với lí do, nửa đêm không cho bạn gái ngủ còn gọi điện đánh thức.


"Cũng đành thôi" - Đức Phúc:
Còn Đức Phúc lại phải nhận lời chia tay vào lúc 3h sáng: "Em gọi anh lúc 3h sáng, anh lặng nghe rất êm từng tiếng thở. Hai tuần ta cách xa rồi đấy, chắc giờ anh cũng không còn bất ngờ".


"4 a.m" - Anh Đức x Việt Bằng: 1, 2 giờ sáng đã là gì, đến tận 4h sáng Anh Đức và Việt Bằng vẫn thao thức vì thất tình đây này!


"5 a.m" - Kai Đinh:
"5a.m" là những chia sẻ rất thật đến từ một chàng trai khi lỡ dành tình yêu chân thành cho một người con gái nhưng cô gái ấy hiện đang yêu một người khác. Những dòng lời mà Kai Đinh viết có lẽ là câu chuyện không của riêng ai, mà là cảm xúc bất kì ai cũng từng một lần trải qua trong đời.


"12 giờ" - Hà Anh Tuấn:
Nam ca sĩ họ Hà không phải người đầu tiên trình diễn ca khúc "12 giờ" nhưng bài hát này đã gắn liền với tên tuổi của anh sau chương trình Sao mai điểm hẹn.


"5 p.m" - Liêu Anh Tuấn: Thực trạng kẹt xe mỗi khi chiều về được phản ánh qua ca khúc của Liêu Anh Tuấn. Đây cũng là ca khúc duy nhất không đề cập đến vấn đề tình yêu trong playlist này!


"Không giờ rồi" - Lệ Quyên: Các nghệ sĩ trẻ thức đêm vì suy tư tình yêu còn Lệ Quyên lo lắng về vấn đề cơm áo gạo tiền của gia đình trong nhạc phẩm bolero nổi tiếng.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 

 


Erik Hà Anh Tuấn Vpop Vũ Cát Tường music video Thủy Tiên Đức Phúc

Tin tức mới nhất