Vpop: Duy Mạnh 'đơ' khi đóng cảnh nóng, Võ Hạ Trâm cùng Nhật Kim Anh đồng loạt trở lại

Duy Mạnh thừa nhận khó khăn khi đóng cảnh nóng với học trò Đông Nhi, Võ Hạ Trâm và Nhật Kim Anh đồng loạt trở lại.

Duy Mạnh thừa nhận “khó” khi đóng cảnh nóng với học trò Đông Nhi

Nhóm nhạc P.M Band và nam ca sĩ/nhạc sĩ Duy Mạnh chính thức tung MV Con tim yếu đuối vào tối 9/6.

Trước đó, khi chỉ mới tung teaser nhá hàng, bộ 3 này đã khiến người hâm mộ “rần rần” với những cảnh quay táo bạo.

Trong MV này, Duy Mạnh hóa thân thành một người đàn ông trăng hoa, anh “giăng lưới tình” cho cả hai người phụ nữ (Tuệ Phương và Giáng My của P.M Band).

Bên cạnh những mâu thuẫn tạo tình tiết gay cấn trong câu chuyện tình tay 3 thì cảnh “nóng” ôm hôn đầy táo bạo giữa Duy Mạnh và P.M Band cũng làm khán giả tò mò và không khỏi sốc cực độ.

Chia sẻ về lần đầu hợp tác cùng P.M Band, Duy Mạnh cho biết: “P.M Band là hai cô gái có giọng hát tuyệt vời, trong công việc rất nghiêm túc, chuyên nghiệp.

Ở trên mạng xã hội tôi là một người khá mạnh bạo tuy nhiên khi phải đóng những cảnh hôn tình cảm với P.M Band đối với tôi thật sự khó khăn. Mặc dù vậy, chúng tôi đều rất cố gắng thực hiện cảnh quay một cách tốt nhất để có sản phẩm hoàn hảo gửi tới quý vị khán giả”.


P.M Band là nhóm nhạc gồm 2 thành viên Đặng Ngọc Tuệ Phương và Nguyễn Thạc Giáng My thuộc team Đông Nhi trong chương trình The Voice 2017.

Về phía P.M Band, nhóm cũng chia sẻ đã khá bất ngờ khi biết anh Duy Mạnh là người đàn ông bản lĩnh và mạnh dạn nhưng khi phải quay những cảnh “nóng” thì anh lại tỏ ra khá ngại ngùng, thậm chí có phần hơi “đơ”.

Võ Hạ Trâm hoài niệm hát về mối tình đầu trong Single mới

Lựa chọn thể hiện ca khúc của nhạc sĩ Bảo Chấn trong sản phẩm mới nhất, Võ Hạ Trâm mang đến cho công chúng yêu nhạc những khoảnh khắc lắng đọng, hoài niệm thông qua chất liệu âm nhạc tự sự, mộc mạc.

Giai điệu cũng như cách phối khí của Những ngày xưa ấy không mới, không chủ đích tạo cho người nghe cảm giác bất ngờ.

Phần ca từ được viết như những dòng thư tay, nhật ký hoặc lưu bút ngày xanh, mang đậm cảm xúc giản dị, trong trẻo của mối tình đầu ở những năm tháng xưa cũ.

Võ Hạ Trâm tâm sự, ngay thời điểm tiến hành thu âm ca khúc, cô cũng đang trải qua dòng cảm xúc tương tự. Chính vì lẽ này, giữa cô và nhạc sĩ đã có sự đồng điệu sâu sắc, để khiến nhạc sĩ Bảo Chấn có thể hoàn toàn yên tâm giao phó việc kể câu chuyện đời mình vào tay một ca sĩ trẻ.

“Khi thu âm, chú Bảo Chấn thường đi ra ngoài và chỉ vào khi đã thu xong. Chú cười và nói cảm ơn Trâm vì đã nói lên cảm xúc của chú, thật chân phương, không phô diễn kỹ thuật. Đó là điều Trâm cảm thấy hạnh phúc nhất khi thực hiện single này", nữ ca sĩ trải lòng.

Nhật Kim Anh - kiếp ở đợ lại còn bị người yêu phụ tình

Quay lại với âm nhạc sau thời gian gắn bó với các dự án điện ảnh và công việc kinh doanh, Nhật Kim Anh dành tặng khán giả bộ phim ca nhạc được đầu tư kỹ lưỡng từ hình ảnh đến âm nhạc.

Dường như Nhật Kim Anh có duyên với những ca khúc buồn. Cũng chính vì vậy mà giọng ca Lâu đài cát đã liên tiếp cho ra mắt những MV theo mô-típ trên với câu chuyện phận gái long đong, chịu nhiều cay đắng, buồn tủi và đều nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả. Phim ca nhạc mới nhất có tên Sóng gió bên sông lần này cũng không ngoại lệ.

Nhật Kim Anh hóa thân thành cô gái miền Tây Nam Bộ nghèo khổ những năm Pháp thuộc, phải đi ở đợ trong một gia đình bá hộ giàu có.

Tình tiết của video phim ca nhạc càng xúc động và lấy đi nhiều nước mắt của khán giả hơn khi cô gái này phải lòng chàng công tử con bá hộ nhưng cuối cùng lại bị phụ tình, để rồi nhận lại những buồn đau và chua xót cho đời mình.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vpop-duy-manh-vo-ha-tram-nhat-kim-anh-tro-lai-n-159032.html

Duy Mạnh Nhật Kim Anh Võ Hạ Trâm

Tin tức mới nhất