Vpop tháng 2 có gì rộn ràng?

Dư âm của "cơn bão U23" vẫn chưa chấm dứt, thêm vào đó là đợt nghỉ Tết dài khiến nhiều nghệ sĩ ngại ngùng ra sản phẩm mới.


"Niệm khúc cuối" - Đức Phúc: Phiên bản "Niệm khúc cuối" trong "Tháng năm rực rỡ" với sự thể hiện của một giọng ca trẻ Đức Phúc là một phiên bản hoàn toàn mới, vừa giữ được chất mộc mạc, trữ tình của ca khúc, nhưng lại mang đến một hơi thở mới mẻ cho bản tình ca. MV có phần hình ảnh đẹp lung linh, kết hợp khéo léo những khung cảnh đầy thơ mộng và trữ tình của tuổi trẻ, từ quán cà phê xưa, lá thư tay, bức vẽ chân dung gửi gắm bao thương nhớ, với những cảm xúc nồng nhiệt ẩn sau sự rụt rè của tình yêu tuổi học trò trong các phân cảnh của bộ phim "Tháng năm rực rỡ".


"Vỡ" - Đức Phúc: Đây là một sáng tác của Trường Giang được thể hiện bởi giọng ca Đức Phúc nằm trong bộ phim "Siêu sao siêu ngố" cách đây không lâu. Mặc dù chưa trải qua mối tình nào nhưng Đức Phúc tiết lộ, như một cơ duyên đến với ca khúc, ngay khi vừa nghe qua bản thu nháp, anh chàng đã cảm được luôn ca khúc và nhanh chóng bắt tay vào việc thu âm. “Cũng không hiểu vì nguyên do gì mà Phúc lại có thể dễ dàng thả mình vào bài hát đến vậy, chắc là do bài hát có giai điệu hợp với chất giọng của mình và ca từ cũng rất dễ thấm. Mặc dù ca khúc này rất buồn nhưng Phúc hy vọng mọi người sẽ yêu thích nó”, Đức Phúc cho biết.


"Thèm" - Trung Quân: Ra mắt vào dịp lễ Valentine, Trung Quân cho biết sở dĩ lựa chọn bài hát này vì anh cảm nhận được sự cô đơn của một con người trưởng thành, luôn tìm kiếm một nửa phù hợp với bản thân. MV được quay tại Hà Nội vào những ngày đông giá rét. Không khí trong MV rất phù hợp với tâm trạng của những người cô đơn. Nếu khán giả tinh ý thì các MV của Trung Quân luôn có liên quan đến thời tiết và lạnh chính là từ khóa tiếp theo.


"Mình cưới nhau đi" - Pjnboys x Huỳnh James: Ca khúc với giai điệu vui tươi, được đánh giá phù hợp với không khí Tết hiện đang gây được nhiều sự chú ý. Phản ứng tích cực cộng đồng nghe nhạc dành cho "Mình cưới nhau đi" đến từ giai điệu bắt tai cùng phần lời đơn giản mà hài hước. Chất nhạc Reggae mới mẻ trong ca khúc là "món lạ" trên bàn tiệc tràn ngập Pop/Ballad của nhạc Việt hiện nay. 


"Hôm nay tôi buồn" - Phùng Khánh Linh: Ca khúc đang giữ những vị trí khá cao trên nhiều BXH âm nhạc trực tuyến. Giọng ca trẻ bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt chia sẻ: "Được đứng cạnh các tiền bối trong Bảng xếp hạng là một điều vinh dự rất lớn, mình sẽ tiếp tục có thêm động lực để cố gắng ở những sản phẩm tiếp theo".


"Thì em vẫn thế" - Tóc Tiên: Sau cơn bão "U23", Tóc Tiên chính thức tung MV chính thức Thì em vẫn thế với chất nhạc rộn ràng, vui tươi phù hợp với không khí Tết sắp đến. Không chỉ có vậy, lời hát của ca khúc này như nói hộ tiếng lòng của các F.A. Thì em vẫn thế được chắp bút bởi chàng nhạc sĩ Bùi Công Nam - Á quân Sing My Song mùa đầu tiên. Câu chuyện trong MV kể về việc một cô gái nhận được lời mời đám cưới từ người bạn. Và có lẽ chỉ F.A mới hiểu cảm giác khi toàn đi ăn cưới của người ta mà mình thì vẫn "thẾ". 


"Bay cùng anh" - Chi Pu ft SanE: "Bay cùng anh" là ca khúc trong bộ phim mới nhất của Chi Pu có tên "Lala hãy để em yêu anh", nữ nghệ sĩ hóa thân thành nhân vật Hà Mi, một nhạc sĩ trẻ đam mê sáng tác, một ngày nọ cô chợt có giấc mơ ấy cứ lặp đi lặp lại, mỗi lúc một rõ nét hơn. Sự đam mê âm nhạc cùng giấc mơ kì lạ ấy dần gắn chặt cô với nhạc sĩ trẻ tài năng G-Feel (San E thủ vai), thông qua sợi dây duy nhất là cô gái Yoon Hee (Jung Chae Yeon).

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 


Trung Quân idol Đức Phúc Chi Pu Tóc Tiên

Tin tức mới nhất