Không ngại bị 'World Cup đè', 4 nữ nghệ sĩ đồng loạt phát hành MV mới

Không chỉ có những cái tên quen thuộc như Uyên Linh, Thanh Ngọc mà Cindy V hay Miko Lan Trinh cũng quyết định trở lại với sản phẩm âm nhạc mới trong tháng 7.

Trailer MV hé lộ cuộc tình tan vỡ của Uyên Linh và Trương Thanh Long

Đại lộ tan vỡ là một trong những ca khúc chiếm được sự yêu thích của khán giả trong album Portrait – Tiếng hát đã được nữ ca sĩ Uyên Linh cùng ê-kíp lựa chọn để sản xuất MV và dự tính sẽ tung ra trong đầu tháng 7. Mới đây, trailer của MV này cũng được nữ ca sĩ chia sẻ trên mạng xã hội.

Xuyên suốt MV là chuyến hành trình cuối cùng của một đôi tình nhân. Họ đã yêu nhau nồng cháy, trải qua những cung bậc lên xuống trong tình yêu để rồi khi cạn kiệt tình cảm, họ giải thoát cho nhau, cho cuộc tình.

Hành trình ấy không nhiều cảm xúc, không khí của những khuôn hình ngột ngạt hơn khi ai cũng né tránh người còn lại. Đó là cảm xúc của sự tan vỡ, của bất thành và cái kết buồn của một câu chuyện tình.

Xuất hiện trong vai trò nam chính của MV, nhà thiết kế/ diễn viên/ người mẫu ảnh Trương Thanh Long, anh được đánh giá là một lựa chọn không thể phù hợp hơn. Với vẻ ngoài phong trần bụi bặm cùng những đường nét nam tính trên gương mặt, Trương Thanh Long thích hợp để vào vai một người đàn ông mệt mỏi với một cuộc tình không còn nhiều cảm xúc.

Thanh Ngọc quay trở lại với MV mới buồn não ruột

Cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc, Thanh Ngọc chính thức cho ra mắt MV Khi người ta thay lòng sau gần một năm có phần yên ắng.

Với ca từ sâu lắng, giai điệu chất chứa những ưu tư day dứt, ca khúc đã nhận được sự đồng cảm của đông đảo khán giả trẻ. Bằng chứng là ca khúc đã thu được hơn một triệu lượt nghe chỉ sau một tuần ra mắt trên trang mạng trực tuyến.

Là người cầu toàn, nên kế hoạch quay cho MV cũng được nữ ca sĩ chăm chút kỹ lưỡng. Đầu tư nhiều công sức cho ca khúc mới này, Thanh Ngọc gặp khó khăn về vấn đề sức khỏe đến nỗi đã bị mất ngủ nhiều ngày liền.

“Lo sợ không ngủ được tới sáng sẽ làm mình không có thần thái khi quay hình, Ngọc đã phải dùng đến thuốc an thần để ngủ và kèm theo một viên thuốc sổ mũi vì thuốc có tác dụng phụ là gây buồn ngủ để Ngọc có thể dễ chợp mắt hơn”, Thanh Ngọc chia sẻ.

Hòa vào không khí World Cup 2018, Miko Lan Trinh tung MV nóng bỏng mắt

Ca khúc Oh Yeah đã được Miko Lan Trinh ra mắt bản audio cách đây hơn một năm. Với giai điệu vui tươi sảng khoái, ca khúc mang đến hình ảnh người con gái sexy, tự tin, phóng khoáng trong tình yêu với đoạn điệp khúc là tiếng reo “Oh Yeah” đầy phấn khích và hấp dẫn.

Nhưng mãi cho đến nay, khi mùa World Cup rộn ràng, Miko và ekip mới tìm thấy nguồn động lực và cảm hứng mạnh mẽ để thực hiện MV. Do đó hình ảnh của bài hát cũng chính là những cô gái nóng bỏng với tinh thần thể thao cuồng nhiệt và niềm yêu thích bóng đá theo cách rất... phụ nữ!

Đây cũng là một trong những MV hiếm hoi mà Miko Lan Trinh khoe động tác vũ đạo của mình. Nữ ca sĩ không quên khoe vóc dáng sexy bên cạnh những đường cong nóng bỏng của các dancer, người mẫu.

Hậu Glee Vietnam, Cindy V chuẩn bị ra mắt MV đầu tay

Sau thành công với vai diễn Minh Ánh trong phim truyền hình Glee Vietnam, “bông hồng lai” Cindy V quyết định đẩy mạnh hoạt động ở lĩnh vực ca hát. Cô dành phần lớn thời gian luyện tập thanh nhạc và vũ đạo hứa hẹn sự trở lại đầy mới lạ và cực chất với MV đầu tay.

MV đầu tay mang tựa đề Anh… nói về câu chuyện của một cô gái sau khi chia tay vẫn còn vương vấn tình cảm với người yêu cũ. Vì quá yêu mà nhân vật nữ trong ca khúc không thể nào xóa bỏ hình ảnh người đàn ông ấy ra khỏi tâm trí mình.

Bài hát được sáng tác theo thể loại Chill R&B với phần âm nhạc thuộc về Yujin (quốc tịch Pháp). Phần lời được thực hiện với 2 phiên bản, tiếng Việt của Hiếu Trần và bản tiếng Anh do chính Cindy V chắp bút.

MV này được xem là “phát súng mở màn” chính thức tấn công thị trường âm nhạc Việt Nam của Cindy V.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vpop-thang-7-loat-nghe-si-nu-cung-ra-mat-mv-moi-n-158946.html

Miko Lan Trinh Thanh Ngọc Cindy V Uyên Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao