Vpop tháng 7: Phương Trinh Jolie kể chuyện tình tiếc nuối, Uyên Linh được 'giải thoát' khi chia tay

Cả 2 ca sĩ Phương Trinh Jolie và Uyên Linh đều có sản phẩm ra mắt vào tháng 7 này.

Phương Trinh Jolie kể chuyện tình tiếc nuối

Sau thành công của MV Em không muốn cô đơn, nữ ca sĩ/ diễn viên Phương Trinh Jolie đã quay trở lại cùng sản phẩm mới toanh mang tên Vẫn là anh.

Phương Trinh Jolie cho biết cô thấy ca khúc Vẫn là anh do Hữu Toàn sáng tác phù hợp với mình nên đã quyết định thu âm. Bên cạnh đó dưới bàn tay phối khí của producer Daniel Mastro đã khiến ca khúc trở nên sống động hơn với những giai điệu Future Pop.


Phương Trinh Jolie tiếp tục tung ca khúc mới trong tháng 7 này


Teaser MV "Vẫn là anh"

Trong đoạn teaser MV vừa được hé lộ, Phương Trinh Jolie xuất hiên giữa khung cảnh biển trời tươi mát. Đồng thời, bóng dáng môt anh chàng to cao, điển trai ngồi trên motor cũng được giới thiệu đến khán giả.

Nữ ca sĩ cho biết, chàng trai này chính là bạn trai cũ trong MV của mình. Tuy đã chia tay nhau nhưng cô vẫn tiếc nuối mãi không thôi. Bởi, khi chấm dứt mối tình, trong lòng Phương Trinh Jolie vẫn còn chưa nguôi thương nhớ.

Vậy nên, trong những ngày tháng sau này, dù đã đi qua nhiều sóng gió cuộc đời, Phương Trinh Jolie vẫn cảm thấy nặng lòng với tình cũ.


Nữ ca sĩ kể chuyện tình tiếc nuối của cô gái còn nặng lòng với người yêu cũ

"Thông điệp mà MV muốn truyền tải là hãy luôn sống thật với cảm xúc của mình. Đôi khi, tình yêu tan vỡ vì trong một thời điểm nhất định 2 người không tìm được điểm chung.

Nhưng khi đã bình tâm suy nghĩ, cảm xúc dành cho đối phương vẫn còn vương vấn. Trinh luôn ủng hộ chuyện sống thật với chính mình. Dẫu cho hạnh phúc hay đau khổ, thì cứ hết lòng với tình yêu một lần trong đời đi đã.

Hết duyên, tự khắc sẽ rời xa, không cần níu kéo chi cho thêm đau đớn. Tuy nhiên, đã còn duyên còn phận, thì cứ thuận theo lý lẽ con tim, để cho bản thân được hạnh phúc thì mới đủ năng lượng làm tiếp những điều mà mình mong muốn" - Phương Trinh Jolie bộc bạch.


Hình ảnh Phương Trinh Jolie đầy nữ tính gợi cảm trong loạt hình mới

Uyên Linh “mời” khán giả đến với “Đại lộ tan vỡ” qua những khung hình đầy khắc khoải

Lấy ý tưởng về một hành trình, ê-kip và Uyên Linh xây dựng nên một chuyến hành trình cuối cùng của một đôi tình nhân. Họ đã yêu nhau nồng cháy, trải qua những cung bậc yêu đương trầm bổng để rồi khi cạn kiệt tình cảm, họ giải thoát cho cuộc tình, cho nhau.

Không khí của những khung hình dường như ngột ngạt hơn khi ai cũng né tránh người còn lại. Đó là cảm xúc của sự tan vỡ, bất thành và cái kết buồn cho một câu chuyện tình. Hình ảnh cặp đôi cùng nhau đi qua thảo nguyên tới sa mạc, đi qua nắng cháy rồi mưa giông, qua cả những dửng dưng lẫn nồng nhiệt với thứ xúc cảm sau cuối của một tình yêu sắp lụi tàn.


MV Đại Lộ Tan Vỡ - Uyên Linh

Không khó để nhận ra rằng, sự giải thoát được hình tượng hoá qua hình ảnh những chú cá nhỏ mà đôi tình nhân từng cùng nhau nuôi dưỡng. Và giờ, khi thứ kết dính họ với nhau đã không còn nữa, cũng là lúc mà những chú cá nhỏ sẽ được giải thoát.

MV Đại lộ tan vỡ không có câu chuyện rõ ràng mà chủ yếu khắc hoạ những lát cắt của cảm xúc cũng như dùng nhiều hình ảnh mang tính biểu tượng để gợi cảm giác về sự tan vỡ.

Cặp tình nhân trong những hoạt động hàng ngày như bao cặp đôi khác (picnic, nhảy, lái xe..) tuy nhiên giữa họ ko còn cảm giác mặn nồng của tình yêu mà chỉ có sự gượng gạo, phai nhạt. Có thể thấy, MV Đại lộ tan vỡ dẫu nói đến sự chia tay, đổ vỡ trong tình yêu nhưng theo một cách khá nhẹ nhõm và tinh tế thay vì đẩy câu chuyện đi theo chiều hướng lâm li bi đát.


Trương Thanh Long là nam chính trong MV Đại Lộ Tan Vỡ

Trương Thanh Long xuất hiện trong vai trò nam chính của MV, anh là một lựa chọn không thể phù hợp hơn.

Với vẻ ngoài phong trần cùng những đường nét nam tính vốn có trên khuôn mặt, Trương Thanh Long thật phù hợp để vào vai một người đàn ông đầy u trầm, mỏi mệt với cuộc tình không còn nhiều cảm xúc. Những khuôn hình tĩnh được hai đạo diễn lựa chọn kĩ càng để đặt “đôi tình nhân” Uyên Linh - Trương Thanh Long vào và bật lên sự ngột ngạt, “tan vỡ”.

Uyên Linh chia sẻ: "2 ngày quay với hàng chục giờ dưới mưa, dưới nắng để có được một MV đẹp và nhiều cảm xúc như 'Đại lộ tan vỡ', Linh nghĩ điều đó rất xứng đáng.

Không giấu gì, Linh có thể nói rằng, Linh yêu thích MV lần này rất nhiều và Linh tin những gì được giới thiệu đến với công chúng bằng tất cả tâm huyết, tình cảm, sự yêu mến của chính người nghệ sĩ dành cho sản phẩm của họ sẽ chạm được đến cảm xúc của khán giả.

Min
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vpop-thang-7-phuong-trinh-jolie-uyen-linh-ra-mv-moi-n-159146.html

Uyên Linh Phương Trinh Jolie

Tin tức mới nhất