Cùng nhắc về người cũ, Hồ Quang Hiếu và Đỗ Phú Quí lại có cách thể hiện khác nhau

Một sự trùng hợp nhẹ là 2 nhạc phẩm của Hồ Quang Hiếu và Đỗ Phú Quí đều nhắc về tình yêu cũ.

Ai đang vướng vào lưới tình nên nghe 'Để quá khứ ngủ yên' của Đỗ Phú Quí

Mặc dù chịu áp lực bởi lịch quay hình và làm việc cường độ cao nhưng Đỗ Phú Quí vẫn dành thời gian tập luyện vỡ bài cho ca khúc mới Để quá khứ ngủ yên. Đây là ca khúc được Đỗ Phú Quí ấp ủ hơn nửa năm qua song song với việc tham gia Gương mặt thân quen.

Ca khúc này là sáng tác mới nhất của Nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy dành tặng cho Đỗ Phú Quí khi cả hai có cơ duyên hợp tác cùng nhau trong chương trình Gương mặt thân quen 2018.

Đây là một bản ballad buồn với thông điệp gửi gắm đến những người bị phản bội trong tình yêu, những người đang đứng trước ngưỡng cửa ở lại hay rời bỏ cuộc tình đầy tổn thương này.

Cùng nhắc về người cũ, Hồ Quang Hiếu và Đỗ Phú Quí lại có cách thể hiện khác nhau-1

Cùng nhắc về người cũ, Hồ Quang Hiếu và Đỗ Phú Quí lại có cách thể hiện khác nhau-2

Đỗ Phú Quí chia sẻ rằng, ở mỗi thời điểm, mỗi sự việc con người ta sẽ có những quyết định khác nhau. Nhưng tình cảm đã rạn nứt và có những vết thương sâu, thì tốt nhất nên để nó chôn vùi vào quá khứ, không nên hy vọng mọi chuyện sẽ trở lại như xưa. Những thứ cảm xúc đã mất đi thì khó lòng tìm lại được.

Sau Gương mặt thân quen 2018, tên tuổi của Đỗ Phú Quí tiếp cận gần hơn với nhiều đối tượng khán giả bằng khả năng biến hoá hình ảnh đa dạng cùng nhiều thể loại âm nhạc khác nhau. Sản phẩm này sẽ là ca khúc đánh dấu con đường ca hát chuyên nghiệp của Đỗ Phú Quí khi bước ra từ thế giới ảo.

Hồ Quang Hiếu khó quên tình cũ trong teaser “Tim anh thắt lại”

Sau thời gian bận rộn với những tour lưu diễn nước ngoài, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã cho ra mắt teaser MV mới với tên gọi Tim anh thắt lại.

Nam ca sĩ điển trai cũng mong muốn thông qua chuyện tình buồn này nhắc nhở bản thân mình cần phải làm tốt hơn trong tình yêu. Mặc dù đoạn teaser chỉ vỏn vẹn 25 giây nhưng khán giả không khỏi tò mò rằng phải chăng giọng ca Con bướm xuân đang nhắc đến người cũ Bảo Anh.

Cùng nhắc về người cũ, Hồ Quang Hiếu và Đỗ Phú Quí lại có cách thể hiện khác nhau-3Cùng nhắc về người cũ, Hồ Quang Hiếu và Đỗ Phú Quí lại có cách thể hiện khác nhau-4

Chia sẻ về quyết định lựa chọn ca khúc mới lần này, Hồ Quang Hiếu cho biết: "Khi nhận được sự thật quá buồn hay nỗi đau phải đối diện thì bạn sẽ làm gì? Đau khổ hay hạnh phúc thì mỗi người đều có một góc riêng cho mình".

Lẽ nào sự đặc biệt trong teaser là nỗi buồn khi đã có tình yêu mới nhưng đã đánh mất hay sao?

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 

 


Đỗ Phú Quí Hồ Quang Hiếu

Tin tức mới nhất