Vpop cuối tháng 8: Tuấn Phương X-Factor trở lại, Hương Tràm gây sốc với phát ngôn về người thứ 3

Á quân X Factor Tuấn Phương, Hương Tràm đều có những sản phẩm âm nhạc mới gửi đến khán giả.

Tuấn Phương - Á quân XFactor quyết tâm theo đuổi âm nhạc để hoàn thành lời hứa với mẹ

Bước ra từ cuộc thi X-Factor với ngôi vị Á quân, Tuấn Phương nhận được sự ủng hộ của truyền thông và người hâm mộ. Tuấn Phương sở hữu gương mặt nam thần, sáng sân khấu cùng với chất giọng cao, thanh, đầy cảm xúc.

Sau một năm vắng bóng để dành thời gian chăm sóc mẹ, anh đã trở lại cùng khán giả với dự án âm nhạc mới – MV Vì điều gì vậy. Một bản ballad ma mị mang phong cách mới, lột xác hoàn toàn so với hình ảnh trước đây.

Vpop cuối tháng 8: Tuấn Phương X-Factor trở lại, Hương Tràm gây sốc với phát ngôn về người thứ 3-1


MV "Vì điều gì vậy" - Tuấn Phương

Chấp nhận bỏ qua nhiều cơ hội cho mình, anh quyết định tạm dừng công việc ca hát để quay về Hà Nội chăm sóc người mẹ mang trong mình căn bệnh ung thư giai đoạn cuối. Và chỉ sau một năm, căn bệnh đã cướp đi người mẹ, nguồn động lực lớn nhất của anh.

Nam tiến tiếp tục giấc mơ ban đầu, với muôn vàn khó khăn nhưng khi nghĩ về lời hứa với mẹ Tuấn Phương đã đặt toàn bộ tâm huyết, sức lực để có thể trở lại với âm nhạc.

Vpop cuối tháng 8: Tuấn Phương X-Factor trở lại, Hương Tràm gây sốc với phát ngôn về người thứ 3-2

MV Vì điều gì vậy chính là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Tuấn Phương và mở đầu cho chuỗi dự án âm nhạc trong thời gian sắp tới.

Đây là sản phẩm được viết bởi nhạc sĩ Thanh Hưng, toàn bộ quá trình quay MV được thực hiện xuyên suốt 24h tại Hà Nội.

Vpop cuối tháng 8: Tuấn Phương X-Factor trở lại, Hương Tràm gây sốc với phát ngôn về người thứ 3-3

Mặc dù là thể loại ballad nhưng Vì điều gì vậy lại mang đậm chất ma mị và kịch tính chứ không nhẹ nhàng, lãng mạn như những sản phẩm ballad khác.

Điều đó đã làm cho sự trở lại lần này của anh thực sự lột xác hoàn toàn, không những là trong dòng nhạc mà còn đến ngoại hình và phong cách biểu diễn cũng được trau chuốt và đầu tư kỹ lưỡng hơn.

Hương Tràm chia sẻ về quan điểm người thứ 3 khiến cư dân mạng dậy sóng

Mới đây, Hương Tràm chính thức ra mắt sản phẩm mới mang tên Gửi anh và cô ấy. Đây tiếp tục là một bản ballad sau hit Duyên mình lỡ được ra mắt cách đây không lâu.

Bài hát được viết ở tầm quãng âm vực rất rộng để Hương Tràm có thể khoe được điểm mạnh trong giọng hát. “Dù là một bản tình ca nhưng có những đoạn người nghe sẽ cảm nhận giọng hát của Hương Tràm được đẩy lên những quãng cao không thua gì các giọng ca nữ trên thế giới”, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cho biết.

Vpop cuối tháng 8: Tuấn Phương X-Factor trở lại, Hương Tràm gây sốc với phát ngôn về người thứ 3-4

Chính bản thân Hương Tràm cũng phải thừa nhận: "Đây sẽ là một bài hát thử thách tôi khi mang đi diễn".

Với nhạc phẩm mới, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận không quên nhắn gửi đến người thứ 3 những câu hát “dằn mặt” đầy quyết liệt của người phụ nữ với nỗi đau trong tình yêu: “Gửi anh và cô ấy. Vài lời em gửi anh và cô ấy: sống với nhau hãy thật hạnh phúc!

Đã bất chấp miệng đời thì đừng quan tâm người đau đớn... Còn những lời cuối em dành cho anh: kẻ phản bội. Đường đời em chúc ngày sau, quả báo không mang anh nhiều thương đau".

Vpop cuối tháng 8: Tuấn Phương X-Factor trở lại, Hương Tràm gây sốc với phát ngôn về người thứ 3-5

Trong cuộc sống, Hương Tràm cũng từng chứng kiến nhiều gia đình ly tan bởi xuất hiện người thứ ba. Cô dành riêng cho mình những lý giải đầy thấu hiểu: “Các cô gái ấy có thể trẻ đẹp, có thể không thông minh, đảm đang hơn người yêu, người vợ nhưng lại nhiều hơn sự ngọt ngào, nhiều hơn sự nũng nịu vì họ không đầu tắt mặt tối với những bận rộn không tên.

Họ không phải quên mất bản thân vì chăm lo con cái, không phải lo từng bữa cơm, chiếc áo anh đi làm ngày mai sao cho phẳng phiu.

Người thứ ba đáng thương hay đáng trách? Có người đổ lỗi cho tình cảm, có người đổ lỗi cho tuổi trẻ, nhưng con người sinh ra sống phải có lý trí. Đừng bao giờ đổ lỗi, viện cớ vào bất kỳ nguyên do nào. Là người thứ ba, là bạn đã sai.

Nếu như ai cũng tự cho mình yếu mềm thì dông bão sẽ không bao giờ chấm dứt. Nếu bạn không chủ động cho phép người đàn ông chạm tay vào ngực bạn mà dũng cảm từ chối trước cám dỗ, ngoài kia thế giới bao la, chắc chắn vẫn còn một người đàn ông tốt khác cho bạn”.

Vpop cuối tháng 8: Tuấn Phương X-Factor trở lại, Hương Tràm gây sốc với phát ngôn về người thứ 3-6

Vpop cuối tháng 8: Tuấn Phương X-Factor trở lại, Hương Tràm gây sốc với phát ngôn về người thứ 3-7

Có thể nói ca khúc này như một lời “tuyên ngôn” của Hương Tràm về tình yêu của người phụ nữ. Một câu chuyện vô cùng “thời sự” được kể bằng giọng tâm sự và đầy cảm xúc, Hương Tràm đang mang đến những cảm xúc chân thật cho khán giả của mình.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vpop-tuan-phuong-va-huong-tram-ra-mat-ca-khuc-moi-n-162443.html

Tuấn Phương x factor Vpop Hương Tràm music video

Tin tức mới nhất