Vụ 2 chị em chết ở nhà riêng: Chị đang trong giai đoạn điều trị trầm cảm

Trung tá Nguyễn Minh Phú - Trưởng Công an phường Ka Long cho biết, người chị trong vụ việc hai chị em chết bất thường ở Quảng Ninh đang điều trị bệnh.

Như Dân Việt đã đưa tin, sáng 15.8, khi bà Nguyễn Thị Hiền (SN 1963, là người giúp việc của gia đình) lên mở cửa phòng ngủ của cháu N.H.P.U (SN 1999) thì phát hiện U chết dưới sàn nhà có nhiều máu, còn cháu L.M.Q (SN 2013) nằm ngửa trên giường trong tình trạng người lạnh.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, bà Hiền đã hô hoán mọi người giúp đỡ và đưa cháu Q đến Trung tâm Y tế TP.Móng Cái. Tuy nhiên, Q đã tử vong trước khi đưa vào viện.

Vụ 2 chị em chết ở nhà riêng: Chị đang trong giai đoạn điều trị trầm cảm-1
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc

Được biết, U và Q là hai chị em cùng mẹ, khác cha. U đang du học ở Úc, mới về nước và ở nhà từ cuối tháng 7.2017. “Mặc dù có hộ khẩu tại phường nhưng gia đình cháu U mới chuyển về đây được khoảng 1 năm nay.

Trong quá trình sinh sống, gia đình chị C (mẹ của U và Q) sống vui vẻ, hạnh phúc và hòa đồng với hàng xóm. Cháu U là người ngoan ngoãn, học giỏi, được gia đình quan tâm cho sang Úc du học.

Tuy nhiên, khi sang Úc một thời gian, thấy cháu U có biểu hiện mệt mỏi, sa sút tinh thần và thể chất, gia đình đã đưa U về nhà từ tháng 7.2017.

Khi đưa U về, gia đình đã đưa cháu đi khám ở nhiều nơi. Đến khi sự việc đau lòng xảy ra, cháu U đang dùng thuốc điều trị bệnh trầm cảm”, trung tá Nguyễn Minh Phú chia sẻ.

Cũng liên quan đến vụ việc, trao đổi với Dân Việt, đại tá Vũ Thế Vị, Trưởng Công an TP.Móng Cái cho biết, nhận thấy đây là trọng án nên Công an TP.Móng Cái đã báo cáo ngay lên Công an tỉnh Quảng Ninh.

Ngay trong buổi chiều 15.8, Công an tỉnh đã cử cán bộ xuống hiện trường để khám nghiệm, điều tra nguyên nhân. Vụ việc đang trong quá trình điều tra, khi nào có kết quả, Công an tỉnh Quảng Ninh sẽ thông tin chính thức cho báo chí.

Theo Dân việt


trầm cảm tin tức

Tin tức mới nhất