Vụ 2 chiến sĩ bị dân vây đánh: Thượng tá công an bác tin công an huyện đánh chết con bạc

Một con bạc tử vong trong chuyên án triệt phá sòng bạc khiến người dân bức xúc dẫn đến việc vây đánh và bắt giữ 2 chiến sĩ công an huyện Tuy Phước (tỉnh Bình Định).



Vụ 2 chiến sĩ bị dân vây đánh: Thượng tá công an bác tin công an huyện đánh chết con bạc

Trưởng công an huyện Tuy Phước cho biết chưa rõ nguyên nhân anh Toàn tử vong.

 

Ngày 3/1, Thượng tá Lê Đức Minh, Trưởng Công an huyện Tuy Phước (tỉnh Bình Định), cho biết đã đưa 2 chiến sĩ công an huyện bị người dân ở thôn Định Kiểm Tây (xã Phước Quang) hiểu nhầm dẫn đến bức xúc và vây đánh.

Thượng tá Minh cho biết, về vụ việc này, hiện trên nhiều trang mạng đang chia sẻ thông tin, hình ảnh không khách quan, không đúng sự thật dẫn đến hiểu nhầm, kích động người dân.

Theo Trưởng công an huyện Tuy Phước, vào tối 2/1, Công an huyện triển khai chuyên án phá ổ bạc tại thôn Định Kiểm Tây theo kế hoạch tuần tra bảo vệ an ninh trật tự, tấn công tội phạm trước dịp tết nguyên đán Kỷ Dậu.

"Ổ đánh bạc ở thôn Định Kiểm Tây (xã Phước Quang) đã nhiều lần bị công an huyện xử lý, đẩy đuổi nhưng vẫn tái diễn nhiều lần.

Người dân cũng rất nhiều lần điện thoại báo cho công an huyện để phản ánh, yêu cầu dẹp bỏ tụ điểm này.

Chúng tôi đẩy đuổi ổ bạc này vào tối 2/1 theo đúng quy trình, có kế hoạch đàng hoàng. Khi lực lượng chức năng xuất hiện thì các đối tượng này bỏ trốn, bỏ của chạy lấy người.

Cơ quan chức năng sau đó phát hiện 1 trong số con bạc bỏ chạy bị tử vong", Thượng tá Minh nói.
 

Vụ 2 chiến sĩ bị dân vây đánh: Thượng tá công an bác tin công an huyện đánh chết con bạc - Ảnh 1.

Nhiều người dân tụ tập, bức xúc sau cái chết của anh Toàn

 

Theo ông Minh, nạn nhân tử vong được xác định là anh Phạm Đặng Toàn (SN 1988, trú thôn quảng Nghiệp, xã Phước Hưng). Anh Toàn từ nhà sang ổ bạc ở xã Phước Quang cách khoảng 1km để sát phạt. Anh Toàn cũng là 1 trong những con bạc bỏ chạy khi thấy công an.

"Tôi khẳng định là cơ quan công an huyện chưa động chạm gì đến người tử vong.

Con bạc thấy mình thì bỏ chạy rồi.

Chúng tôi đã báo cáo cho giám đốc Công an tỉnh và đã thành lập hội đồng giám định tử thi pháp y. Gia đình hiện đã nhận thi thể để lo mai táng và không có khiếu nại gì thêm", Thượng tá Minh nhấn mạnh.

Công an huyện Tuy Phước cho biết, hiện đang chờ kết luận nguyên nhân anh Toàn tử vong từ Hội đồng pháp y của tỉnh Bình Định. Hiện hội đồng này đã hoàn tất khám nghiệm tử thi và đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường.

Thượng tá Minh cũng cho hay, 2 chiến sĩ công an huyện bị bắt, đánh đã ổn định sức khỏe.

 

Theo Trí thức trẻ


hai chiến sĩ công an bị đánh khi triệt phá sòng bạc tin an ninh sòng bạc tin hot Bình Định tin tức tử vong

Tin tức mới nhất