Vụ 40 người hành hung nữ nhân viên: Đã có kết quả gửi UBND TP Hà Nội

Sau 20 ngày xảy ra việc nữ nhân viên quán Huy Nướng bị đánh, Công an quận Thanh Xuân đã có kết quả điều tra ban đầu gửi UBND TP. Hà Nội



Vụ 40 người hành hung nữ nhân viên: Đã có kết quả gửi UBND TP Hà Nội

Chị L. bị nhóm côn đồ lao vào hành hung. (Ảnh: Cắt từ clip)

 

Liên quan đến vụ hơn 40 nam thanh niên chửi bới, hành hung nữ nhân viên quán Huy Nướng (có địa chỉ tại phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội), sau khi vụ việc xảy ra, UBND Thành phố Hà Nội yêu cầu Giám đốc Công an Thành phố điều tra, làm rõ vụ việc.

Đồng thời, xử lý nghiêm các đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật , bảo đảm an ninh trật tự địa phương và an toàn cho nhân dân và có báo cáo Thành ủy, UBND Thành phố trước ngày 30/12/2016.

Trong chiều ngày hôm nay (30/12), PV đã có cuộc trao đổi với Đại tá Vũ Minh Phương – Trưởng Công an quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội về sự việc trên.

Theo lời Đại tá Phương cho biết, hiện vụ việc đang trong quá trình điều tra, làm rõ và chưa có kết luận chính thức. Khi nào có kết luận chính thức, Công an quận Thanh Xuân sẽ thông báo cho các cơ quan báo chí.

Đại tá Phương cũng cho biết thêm, Công an quận Thanh Xuân đã có kết quả điều tra ban đầu về sự việc và gửi thành ủy, UBND TP. Hà Nội.

Như chúng tôi đã thông tin, vào khoảng 20h20 tối 10/12, có khoảng 40 nam thanh niên mặt mũi bặm trợn, hung dữ đi vào quán Huy Nướng rồi ngồi rải rác vào các bàn khác nhau.

Một lúc sau, những người này hỏi nhân viên quán: "Thằng Huy đâu?". Không thấy ông Huy có mặt, khoảng hơn chục đối tượng liên tục có những lời lẽ chửi bới, đe dọa nhân viên Phạm Thị L.

Đến khoảng 21h15, người đàn ông tên V. sinh năm 1977, đến trước quầy thu ngân chửi bới rồi ném bút bi và chặn giấy vào đầu nhân viên L.

Sau khi ăn xong, tất cả các bàn khách do nữ kế toán cũ của quán gọi đến đều đồng loạt không thanh toán tiền, tổng số tiền là hơn 17.700.000 đồng (mười bảy triệu bảy trăm ngàn đồng).

Đến gần 22h cùng ngày, nhóm người này quây kín quầy thu ngân. Chị H chỉ vào nhân viên L và bảo: "Đây là nhân viên ưu tú của quán". Lập tức V cầm quyển lịch để bàn ném thẳng vào đầu L.

Sau đó, nhiều đối tượng đã lao vào trong khu vực quầy thu ngân đánh vào đầu, đạp liên tiếp vào bụng, túm tóc giật ngửa làm L ngã từ trên ghế xuống và đập đầu mạnh xuống đất.

 

Theo Trí thức trẻ


40 người hành hung nữ thu ngân hành hung nữ nhân viên UBND thành phố kết quả tin tin hot tin tức Hà Nội

Tin tức mới nhất