Vụ bé gái lớp 1 nghi bị xâm hại: Văn phòng Chính phủ lên tiếng

Liên quan đến vụ việc “Bé gái lớp 1 nghi bị xâm hại” như đã thông tin, Văn phòng Chính phủ đã có công văn gửi Công an TP.HCM, đề nghị tiếp nhận đơn thư của bà T.T.M.C. liên quan đến việc bé N.T.P.N., học lớp 1 trường tiểu học L.T.V. (quận Thủ Đức) nghi bị xâm hại tình dục.



Công văn nêu ngày 16.3.2017, Văn phòng Chính phủ nhận được đơn của bà Trần Thị M.C. (trú tại khu phố 5, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức, TP.HCM) gửi Phó thủ tướng Trương Hòa Bình đề nghị chuyển hồ sơ vụ cháu N.T.P.N. nghi bị xâm hại tình dục, đang được Công an quận Thủ Đức thụ lý lên Công an TP.HCM thụ lý điều tra.

 

Bà C, mẹ bé N.

Thực hiện Quy chế làm việc của Chính phủ, Văn phòng Chính phủ chuyển đơn nêu trên của bà T.T.M.C. lên Công an TP.HCM để xem xét, giải quyết theo quy định của pháp luật.

Như đã thông tin, chị C. đến đón con là cháu N ở trường về nhà thì phát hiện cháu có biểu hiện khác thường. Kiểm tra, chị C. thấy con bị trầy xước, chảy máu vùng kín. Nghi ngờ có điều bất thường, gia đình gặng hỏi thì N kể bị một người đàn ông tên Đ. xâm hại vùng kín ngay tại lớp vào ngày 14.2.

Chị C. đưa con đến Bệnh viện Từ Dũ khám và được bác sĩ cho biết cháu bị rách bên trong vùng kín. Ngày 15.2, chị C. làm đơn tố cáo và cung cấp vật chứng, hồ sơ xét nghiệm của bệnh việc cho Công an quận Thủ Đức.

Tiếp đó, ngày 13.3, Công an quận Thủ Đức đã phát đi thông báo ban đầu của cơ quan pháp y, cho biết màng trinh cháu N không bị rách, không có tinh trùng trong vùng kín.

Công an quận Thủ Đức cho biết, hiện vẫn đang khẩn trương điều tra, sẽ làm đến cùng sự thật, giải tỏa cho trường L.T.V có hay không vụ xâm hại này. Cùng với đó, sẽ thông tin với báo chí rõ ràng, sớm nhất sau khi có kết quả.

Hiện nghi án này đang trong vòng điều tra, chưa có kết luận chính thức. Công an quận Thủ Đức khẳng định có trách nhiệm làm đến nơi đến chốn, không có chuyện bao che, thiên vị.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ này.

 

Theo Dân Việt


xâm hại tình dục bé gái xâm hại tình dục ấu dâm

Tin tức mới nhất