Vụ bé trai 2 tuổi tử vong tại nhà trẻ tư: Chủ cơ sở trông trẻ đã lộ diện

Hiện tại, chủ cơ sở trông giữ trẻ để xảy ra sự việc bé trai 2 tuổi tử vong đã ra làm việc với cơ quan công an.

Liên quan đến vụ cháu N.C.D. (2 tuổi) tử vong khi đang được gửi tại cơ sở trông giữ trẻ tư nhân thuộc thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ (TP. Hà Nội), chiều ngày 23/6 bà Lê Thị L. (chủ cơ sở trông giữ trẻ) đã đến cơ quan vông an làm việc.


Ngôi nhà nơi bà L. nhận trông trẻ xảy ra sự việc cháu D. tử vong.

Ông Trần Chí Dũng, Trưởng công an huyện Chương Mỹ cho biết, sau khi làm việc tại cơ quan công an, bà L. cho biết, trước khi xảy ra sự việc bà L. có bón cháo cho cháu D. và cháu bé có dấu hiệu bị sặc cháo.

Sau đó, bà L. đã đưa cháu D. tới viện 24 ở Xuân Mai để kiểm tra, thăm khám. Một lúc sau thấy cháu bé bình thường trở lại nên đã đưa cháu về lại cơ sở trông trẻ của mình.

Tuy nhiên, sau khi về cơ sở cháu D. tiếp tục có biểu hiện tím tái, chủ cơ sở đã đưa cháu đến bệnh viện đa khoa huyện Chương Mỹ. Nhưng cháu D. đã tử vong.

“Bà L. khai, khi đưa cháu D. ra bệnh viện, biết cháu bé đã tử vong nên sợ quá và trốn đi. Bây giờ mới đủ bình tĩnh để ra làm việc với cơ quan chức năng.

Sau khi làm việc với cơ quan chức năng, bà L. đã được cho về chờ kết luận điều tra”, ông Dũng cho biết thêm.

Về nguyên nhân khiến cháu D. tử vong, đại diện công an huyện Chương Mỹ cho biết: "Theo kết quả ban đầu của cơ quan điều tra, xác định cháu D. tử vong có thể do ngạt cháo khi ăn".

Trước đó, sáng ngày 20/6, bố cháu D. đưa con tới gửi tại cơ sở trông trẻ tư nhân cách nhà 3km, thuộc TT Xuân Mai. Đến khoảng 11h trưa, cháu D. có biểu hiện co giật, tím tái.

Mặc dù cháu bé được chuyển đến Bệnh viện đa khoa huyện Chương Mỹ để cấp cứu nhưng cháu D. đã tử vong vào khoảng hơn 12h trưa lúc cùng ngày.

 

Theo Khám phá


trẻ em tử vong

Tin tức mới nhất