Vụ bé trai 9 tuổi bị bố đánh: 'Tôi chỉ đánh con vài vết lằn mông, còn lại cháu bị nhọt'

Bé trai 9 tuổi tố bị bố đẻ dùng dây điện đánh đập khiến cơ thể nhiều vết bầm tím. Người bố phủ nhận việc này.

Dư luận lại tiếp tục xôn xao việc bé Trần Duy N. (9 tuổi) nghi bị bố đẻ là Trần Tuấn L. (35 tuổi, trú tại xã Vân Nội, huyện Đông Anh) đánh thâm tím cơ thể.

Ngồi bên mẹ đẻ hôm nay ở nhà mẹ tại đường Phúc Lý, phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, cậu bé vẫn chưa hết sợ hãi khi kể lại những trận đòn roi của bố trong suốt thời gian dài.

Bé N. kể, sau khi bố mẹ ly hôn, cậu và anh trai là Trần Duy H. (13 tuổi) về ở với bố. Cách đây 2 năm, H. bị bố đuổi ra khỏi nhà và được mẹ đón về ở, còn N. ở với bố và bà nội ở xã Vân Nội.

Vụ bé trai 9 tuổi bị bố đánh: Tôi chỉ đánh con vài vết lằn mông, còn lại cháu bị nhọt-1
Cháu N. chia sẻ câu chuyện bị bố đánh với phóng viên

N. phải làm nhiều việc trong gia đình, từ nấu cơm, rửa bát… Không ít lần N. bị bố lừ mắt rồi dọa đánh. “Cháu đang ngồi học bài hay đi vệ sinh cũng bị bố đánh” - bé N. nhớ lại.

Theo lời N., mỗi ngày được bố cho 5 nghìn đồng ăn sáng, trưa đi học về có hôm có cơm ăn, có hôm không. Tối về ăn cơm, thường chỉ có bát canh, nếu cậu bé không tự nấu trứng hay bà nội mang thịt về thì cũng không có thức ăn.

“Hôm trước cháu về xin bố chữ kí vào bản kiểm điểm vì bị điểm kém, bố đã dùng dây điện đánh cháu vào tay, mông... Bố còn cầm dao dọa: ‘Mày nằm xuống đây không tao chém chết mày’. Cháu nằm xuống nhưng bố vẫn đánh” - N. sợ hãi kể.

Vụ bé trai 9 tuổi bị bố đánh: Tôi chỉ đánh con vài vết lằn mông, còn lại cháu bị nhọt-2
Những vết bầm tím trên cơ thể bé N.

Cũng theo N., mỗi khi bố dành cho mình những trận đòn như thế đều đóng kín cửa. Bà nội đi bán hàng nên không biết. “Cháu rất sợ. Giờ cháu không muốn về ở cùng bố”, bé N. tâm sự.

Chị Phạm Quỳnh Liên (32 tuổi, mẹ bé N.) cho biết, vợ chồng chị đến với nhau được hơn 10 năm. Đến năm 2015, do không chịu nổi cảnh thường xuyên bị chồng đánh đập, chị đã quyết định ly hôn.

Vụ bé trai 9 tuổi bị bố đánh: Tôi chỉ đánh con vài vết lằn mông, còn lại cháu bị nhọt-3
Chị Liên buồn bã chia sẻ về việc con trai bị bố đánh

Khi đó, hai con trai đều viết giấy tự nguyện ở với bố nên chị Liên sau đó vào TP HCM làm việc. Ngày 11/12, chị nhận được tin con bị bố đánh dã man với nhiều vết thương trên người, chị tức tốc về nhà đón con. Về tới nhà chị mới biết, con bị đánh từ ngày 2/12. “Trước đó, tôi biết, cháu cũng nhiều lần bị bố đánh nhưng không nghĩ tới mức như thế này” - chị Liên nói.

Sáng nay, lãnh đạo Công an xã Vân Nội cho biết, đơn vị đã tiếp nhận đơn trình báo của chị Liên về việc con trai bị chồng cũ bạo hành. Công an xã đang triệu tập anh L. nhưng người này chưa lên làm việc.

"Tôi đẻ con ra mà đánh cháu khác gì tự đánh mình"

Trao đổi với phóng viên chiều nay, anh L. nhận có đánh cháu N. đúng 1 lần: "Tôi vụt cháu vài cái vào mông do cháu nghịch ngợm, đánh bạn và phải viết bản kiểm điểm".

Vụ bé trai 9 tuổi bị bố đánh: Tôi chỉ đánh con vài vết lằn mông, còn lại cháu bị nhọt-4
Bố cháu bé nói về những vết bầm trên cơ thể con

Anh L. cũng khẳng định chỉ dùng chiếc roi nhỏ bắt cháu nằm xuống nền nhà đánh cho cháu nhớ chứ không hề dùng dây điện đánh nhiều lần như lời cháu.

"Tôi chỉ đánh cháu có vài vết lằn trên mông, còn lại là do cháu bị mụn nhọt và cháu dùng tay đỡ nên bị lằn ở tay, sau đó tôi dùng thuốc bôi cho cháu. Tôi đẻ con ra mà đánh cháu khác gì tự đánh mình"- anh L. nói.

Theo Vietnamnet


bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất