Vũ Cát Tường "bung xõa" sau khi dính lùm xùm đạo nhạc

Sau những "lùm xùm" đạo nhạc, Vũ Cát Tường tiếp tục "bung xõa" với "Ngày hôm qua"



Vũ Cát Tường vừa chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên “Ngày hôm qua”. Đây là sáng tác mới của cô, lấy chất funky pha RnB làm chủ đạo với phần hòa âm được phối từ những âm thanh điện tử chơi trên nền acoustic. “Ngày Hôm Qua là một phát súng mở đầu cho một hành trình âm nhạc mới của tôi: cởi mở và không sợ hãi. Bài hát này khác rất nhiều so với một Vũ Cát Tường mà mọi người đã nhìn thấy những năm trước, cả về tinh thần âm nhạc lẫn chất nhạc”, nữ ca sĩ, nhạc sĩ chia sẻ.

Giai điệu của Ngày Hôm Qua được Vũ Cát Tường cho ra đời trước ca từ. Vòng hoà thanh được nữ ca sĩ sáng tạo nên sau một buổi học đệm đàn. Sau khi về nhà, cô đã băt đầu ứng tấu trên đó để triển khai thành giai điệu bài hát ngay trong đêm. Phần lời được hoàn thành phiên bản đầu tiên bằng tiếng Anh.

Sau đó mới được viết lại tiếng Việt cho hoàn chỉnh. Nội dung chính của Ngày Hôm Qua xoay quanh chủ đề là tình yêu đôi lứa. Trong đó, phảng phất sự nuối tiếc của chàng trai khi nhớ về người mình yêu trong tiết trời mùa đông, nhìn thấy từng cặp đôi khác bên nhau.

Sau những lùm xùm đạo nhạc, Vũ Cát Tường tiếp tục cho ra sản phẩm mới

Vũ Cát Tường cho biết, dự án này được xem như một cú bùng nổ trong âm nhạc. Đây cũng là cách Vũ Cát Tường khẳng định mình một cách mạnh mẽ sau thời gian bị vu oan đoạn nhạc và đẩy đến bờ vực thẳm. “Khi thực hiện nó, tôi cảm giác muốn bung xõa và bất chấp. Đây còn được xem như sự trưởng thành của tôi trong cách trải nghiệm có phần cởi mở hơn, chứ không chỉ là khép kín và buồn bã như xưa”, cô nói.

Song song đó, nữ ca sĩ cũng đã bắt tay vào việc thực hiện MV cho dự án này, dự kiến phát hành vào đầu năm sau. Đây vừa là món quà dành tặng cho khán giả, vừa là bước đánh dấu chặng đường âm nhạc mới của Vũ Cát Tường trong năm 2017. Được biết nội dung và hình ảnh MV sẽ chứa đựng nhiều yếu tố bất ngờ mà trước đây nữ ca sĩ chưa từng thực hiện.

Vũ Cát Tường lấy cảm hứng từ người con trai để sáng tác

"Ngày hôm qua" - Vũ Cát Tường

Trang Đào

Theo Vietnamnet


sản phẩm mới Vũ Cát Tường

Tin tức mới nhất