Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2017

Vũ Cát Tường đánh trống 'đau cả tay' để chinh phục thiên thần hát nhạc Adele

Vũ Cát Tường đã phải vận dụng tài năng âm nhạc để chinh phục cô bé có giọng hát như Adele.

Tối 2/9, tập 4 vòng Giấu mặt đã lên sóng truyền hình VTV3. Đêm thi tiếp tục mang đến bữa tiệc âm nhạc hấp dẫn và màu sắc. 

Bên cạnh đó, màn tranh giành thí sinh -  "đặc sản" của vòng Giấu mặt cũng khiến khán giả phải cười nghiêng ngả và "đứng ngồi không yên". 

“Thiên thần" nhỏ Dương Ngọc Ánh, 11 tuổi đến từ Bắc Giang là thí sinh để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất cho HLV và khán giả xem truyền hình. Thần tượng nữ ca sĩ Adele nên cô bé để thể hiện Hello khiến cả trường quay phải lắng đọng ngay từ câu hát đầu tiên, và bằng chất giọng nội lực đã chinh phục hoàn toàn 4 HLV trên ghế nóng. 

Đặc biệt, kết thúc phần thi Ngọc Ánh còn khoe sở trường nói giọng 3 miền khiến mọi người vô cùng thích thú.

Vũ Cát Tường đánh trống đau cả tay để chinh phục thiên thần hát nhạc Adele-1

Biết được Ngọc Ánh thích hát nhạc tiếng Anh, Hương Tràm tự tin khoe mình đã thành công khi hát nhạc tiếng Anh và là HLV thiết thực nhất mà Ngọc Ánh nên về.  HLV Soobin Hoàng Sơn chia sẻ: "Con đã thu hút và khiến chú cuốn theo giai điệu của con. Quay lại nhìn con cháy với bài hát khiến chú suy nghĩ phải có được thiên thần này vào đội của chú". 

HLV Hương Tràm bày tỏ: "Bề ngoài là thiên thần nhưng bên trong là con hổ, cô muốn khơi gợi con hổ ấy trong con trở thành một chiến binh". 

Vũ Cát Tường đánh trống đau cả tay để chinh phục thiên thần hát nhạc Adele-2

HLV Vũ Cát Tường cho rằng Adele là người thành công trên cả hai lĩnh vực là sáng tác và hát nên mong bé sẽ về với đội của mình. Đến lúc này Vũ Cát Tường liền xuất chiêu khi mang trống lên ghế nóng và bắn một đoạn rap vui nhộn để lấy lòng Ngọc Ánh, cô còn muốn sô diễn hết tài năng của mình để cho bé thấy. 

HLV Soobin Hoàng Sơn liền lên sân khấu để "chạm" vào Ngọc ánh một lần trước khi bé đưa ra quyết định. Và kết quả, mặc dù rất thích Hương Tràm nhưng "thiên thần" Ngọc Ánh đã về với đội Vũ Cát Tường trong  sự vui mừng tột độ của giọng ca Yêu xa.

Bằng niềm đam mê mãnh liệt với dân ca và cải lương Bùi Mộng Thơm đã thể hiện ca khúc Còn thương rau đắng mọc sau hè, ngay câu hát ngọt ngào đầu tiên đã nhận được tiếng vỗ tay từ khán giả. 

Kết thúc phần thi của mình, sau phần giới thiệu về bản thân, Mộng Thơm còn hát một đoạn cải lương để dành tặng khán giả. HLV Hương Tràm khen giọng hát của Mộng Thơm rất hay và ngọt ngào, cô rất trân trọng khi bé biết kế thừa dòng nhạc này.

Vũ Cát Tường là HLV được bé lựa chọn, Hương Tràm muốn "xỉu" và phải nhờ Soobin Hoàng Sơn dìu về ghế.

Cô bé tí hon Nguyễn Ngọc Châu Linh mang đến không gian sôi động qua ca khúc Radio. Bằng giọng hát chắc khỏe và phong cách trình diễn tự tin đã lôi cuốn tất cả người xem.

HLV Soobin Hoàng Sơn đã lên ngay sân khấu tặng bé tí hon một cây kẹo ngọt để lấy lòng trước và chia sẻ thật sự rung động trước giọng hát và nụ cười của bé. Kết quả, cô bé đã quyết định về với đội "hoàng tử kẹo" Soobin Hoàng Sơn.

Giọng ca đến từ TP. Biên Hòam Bùi Bích Vy đã thể hiện ca khúc Về với Đông và mang đến một không gian lắng đọng bởi giai điệu nhẹ nhàng, da diết. Cô bé chọn về đội của Tràm - Tiên.

Cậu bé thanh long Đặng Hữu Lâm, 14 tuổi đến từ Bình Thuận thể hiện ca khúc Mái đình làng biển, với chất giọng đặc biệt ngay từ câu hát đầu tiên đã chinh phục được HLV Soobin Hoàng Sơn và Tràm - Tiên. Hữu Lâm đã quyết định về đội Soobin Hoàng Sơn khiến anh rất bất ngờ và ôm cậu bé trong hạnh phúc.

"Cầu thủ nhỏ" Nguyễn Ngọc Trọng đến từ Thanh Hóa thể hiện ca khúc Giấc mơ chapi. Vũ Cát Tường là HLV duy nhất bấm nút chọn nên em về với đội của giọng ca Yêu xa.

Cô bé tóc mơ 14 tuổi, Nguyễn Thủy Tiên mang đến ca khúc nổi tiếng của Lê Cát Trọng lý mang tên Nhiều người ôm giấc mơ. Đây là một thí sinh của team Tràm - Tiên.

Tiếp theo là chàng "soái ca" Nguyễn Huy Hoàng đến từ Thanh Hóa, sở hữu chất giọng nội lực em đã tự tin thể hiện ca khúc Hồ trên núi và chinh phục được HLV Soobin Hoàng Sơn. 

Xuất hiện trên sân khấu là cô bé dịu dàng Nguyễn Võ Ngọc Giàu, 9 tuổi. Em thể hiện ca khúc Giấc mơ của tôi, chất giọng vang sáng cùng ngoại hình dễ thương đã "đốn" được tim người nhìn. Cô bé này tiếp tục là một thành viên của team Tràm - Tiên.

Tập 5 vòng Giấu mặt The Voice Kids - Giọng Hát Việt Nhí 2017 sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 9/9 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


The voice kids 2017 The Voice kids Vũ Cát Tường Soobin Hoàng Sơn Hương Tràm Tiên Cookie

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2017