Vũ Cát Tường khiến nghệ sĩ quốc tế trầm trồ khi hát tận 3 thứ tiếng tại ASF 2018

Nữ ca/nhạc sĩ Vũ Cát Tường đã có màn trình diễn bùng nổ trên sân khấu Asia Song Festival 2018 với hai ca khúc mới "Leader" và "If".

Tối 3/10, sự kiện chính của Liên hoan ca khúc Châu Á - Asia Song Festival 2018 (ASF 2018) đã được tổ chức hoành tráng tại Busan, Hàn Quốc với sự góp mặt của các ca sĩ đến từ nhiều nước trong khu vực. Trong đó, nữ ca/nhạc sĩ Vũ Cát Tường chính là đại diện duy nhất của Việt Nam.

Vũ Cát Tường khiến nghệ sĩ quốc tế trầm trồ khi hát tận 3 thứ tiếng tại ASF 2018-1

Lần đầu tiên tham gia nhạc hội, Vũ Cát Tường khiến khán giả có mặt tại sân vận động đi hết từ ngạc nhiên này đến thích thú khác khi cất lên giọng hát đầy nội lực. Không chỉ hát bằng tiếng Việt, nữ ca sĩ còn gây ấn tượng mạnh mẽ khi hát cả tiếng Hàn và tiếng Anh.

Tiếp đó, nữ ca sĩ khuấy động không khí bằng bản rap Leader. Đây là lần đầu tiên ca khúc được trình diễn trước hàng ngàn khán giả, trên sân khấu lớn như AFS khiến Vũ Cát Tường không khỏi hồi hộp. Nhưng sự cỗ vũ nhiệt tình của khán giả đã giúp cô thăng hoa trong tiết mục của mình.

Vũ Cát Tường khiến nghệ sĩ quốc tế trầm trồ khi hát tận 3 thứ tiếng tại ASF 2018-2Vũ Cát Tường khiến nghệ sĩ quốc tế trầm trồ khi hát tận 3 thứ tiếng tại ASF 2018-3Vũ Cát Tường khiến nghệ sĩ quốc tế trầm trồ khi hát tận 3 thứ tiếng tại ASF 2018-4

Bước vào cánh gà, chủ nhân hit You are mine không khỏi vui mừng: “Tường rất cảm ơn mọi người đã cổ vũ cho màn biểu diễn của mình. Tường mong rằng mọi người nhớ đến cái tên Vũ Cát Tường luôn gắn liền với sáng tạo, tài năng. Điều mà Tường có thể tự giới thiệu bản thân thật khác biệt với khán giả quốc tế chính là giọng hát và khả năng sáng tác của mình. Hôm nay, Tường thực sự rất hạnh phúc”.

Ngoài Vũ Cát Tường, đêm diễn chính của ASF 2018 còn có sự tham gia của: Red Velvet, MOMOLAND, BewhY, Seventeen, Wanna One, fromis9, La Chí Tường (Trung Quốc, Morisstte Amon (Philippine), E-girls (Nhật Bản).

Vũ Cát Tường khiến nghệ sĩ quốc tế trầm trồ khi hát tận 3 thứ tiếng tại ASF 2018-5Vũ Cát Tường khiến nghệ sĩ quốc tế trầm trồ khi hát tận 3 thứ tiếng tại ASF 2018-6Vũ Cát Tường khiến nghệ sĩ quốc tế trầm trồ khi hát tận 3 thứ tiếng tại ASF 2018-7Vũ Cát Tường khiến nghệ sĩ quốc tế trầm trồ khi hát tận 3 thứ tiếng tại ASF 2018-8Vũ Cát Tường khiến nghệ sĩ quốc tế trầm trồ khi hát tận 3 thứ tiếng tại ASF 2018-9

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vu-cat-tuong-hat-3-thu-tieng-tai-asia-song-festival-2018-n-165988.html

asia song festival Vũ Cát Tường

Tin tức mới nhất