Vũ Cát Tường: 'Không ai dẫn lối, tôi là người tự soi sáng con đường mình đi'

Tổ chức đại tiệc sinh nhật mừng tuổi 25 vào ngày 14/10, Vũ Cát Tường cho biết đây là lúc cô thấy mình hạnh phúc nhất.

Thời gian vừa qua, có thể nói Vũ Cát Tường đang có cú trở mình ngoạn mục khi liên tục cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc, MV ấn tượng như Vài phút trước, Buổi sáng bình thường,.. đồng thời xuất hiện dày đặc trên sóng truyền hình trong vai trò HLV của Giọng hát Việt nhí mùa 2. 

Về âm nhạc, Vũ Cát Tường nỗ lực thay đổi mình, thể hiện sức sáng tạo không ngừng khi thể nghiệm nhiều thể loại khác nhau từ R&B, dance, mới đây là rap... Cô cũng từng gây sốt trên truyền hình khi có thể phổ nhạc một đoạn thơ trong vòng 2 phút.

Vũ Cát Tường: Không ai dẫn lối, tôi là người tự soi sáng con đường mình đi-1

Vũ Cát Tường chia sẻ về con đường hoạt động âm nhạc độc lập: “Sự nghiệp của chính mình nên do mình dẫn lối, sẽ không ai khác ngoài bản thân tự soi sáng con đường mình đi. 

Trường học, thầy cô đã cho tôi kiến thức, rèn dũa để tôi có thể phát huy khả năng của mình, còn trường đời là nơi tôi tự dạy cho mình phải biết đứng lên như thế nào, chọn lựa ra sao để luôn giữ chất riêng của mình, không hoà lẫn, không là ai khác, không biến chất dù bất kỳ hoàn cảnh nào.”

Vũ Cát Tường: Không ai dẫn lối, tôi là người tự soi sáng con đường mình đi-2

Vũ Cát Tường: Không ai dẫn lối, tôi là người tự soi sáng con đường mình đi-3

Nói về Birthday Concert – Forever Mine, Vũ Cát Tường chia sẻ đây là ước mơ từ nhỏ khi cô được xem những đêm nhạc lớn của các thần tượng qua màn hình tivi. Cho đến khi được trực tiếp cảm nhận bằng cách xem concert tại nước ngoài, Vũ Cát Tường đã ấp ủ chương trình cho riêng mình.

Từng thành công và cũng nhiều lần vấp ngã, Vũ Cát Tường cho rằng cô sẽ không có được những bước đi vững chắc nếu thiếu FM (tên cộng đồng người hâm mộ), bởi thế vào tháng sinh nhật của mình, giọng ca Vài phút trước mong muốn làm được điều gì đó thật đặc biệt.

Chọn cái tên Forever Mine – Mãi là của tôi, Vũ Cát Tường cho biết trong suốt những năm tháng sự nghiệp của mình, tất cả những giải thưởng, thành công, niềm vui và hạnh phúc nhất của cô chính là FM.

“Mọi người có thể thấy tôi độc lập, tự bước đi tự làm nhiều việc nhưng tôi thấy mình học được rất nhiều ở fan, tôi cám ơn và trân trọng những người đầu tiên đã cùng tập hợp lại mang FM đến bên tôi, cám ơn các bạn trẻ đã vì tôi mà làm được những việc tôi nghĩ nếu là mình, tôi cũng không thể làm được. FM mạnh mẽ và truyền sự mạnh mẽ ấy cho tôi rất nhiều.

Vũ Cát Tường: Không ai dẫn lối, tôi là người tự soi sáng con đường mình đi-4

Forever Mine cũng là viết tắt thành FM, tôi mong họ sẽ mãi là của tôi và ngược lại nhắn nhủ tới họ rằng tôi cũng vậy, tôi vẫn sẽ mãi là 'Mèo đầu nấm' mà họ yêu quý, dù thời gian có dài bao lâu, con đường tôi đi có bao nhiêu chông gai, tôi vẫn sẽ luôn là chính mình, là của FM”.

Nữ ca sĩ nhấn mạnh: “Tôi biết có nhiều FM lo lắng cho tôi, thế nên Birthday Concert này cũng là lời khẳng định rằng tôi đã trưởng thành. Tôi không muốn làm xuề xoà nên quyết định làm thật tử tế nhất có thể, chưa hẳn để gọi là một liveshow đầu đời nhưng chắc chắn là concert đúng nghĩa được đầu tư về âm thanh, ánh sáng, band nhạc và tôi cũng sẽ cùng họ chơi những trò giao lưu thật vui vẻ.

Tôi có cái để tự hào về những gì đã đi qua. Có nhiều điều được học và được thử thách trong 4 năm làm nghề chuyên nghiệp. Tuổi 25 với tôi là độ tuổi nở hoa nhất của sức trẻ. Không có gì hơn ngoài sự biết ơn những gì mà cuộc đời đã mang đến cho Tường” - Vũ Cát Tường bộc bạch.


Tuổi 25 của Vũ Cát Tường có gì đặc biệt?

Khánh Hoàng
Theo  Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-cat-tuong-khong-ai-dan-loi-toi-la-nguoi-tu-soi-sang-con-duong-minh-di-n-135237.html

Vũ Cát Tường

Tin tức mới nhất