Vũ Cát Tường vào Lamzone đọ dáng với Nam Hee

Đọ dáng chụp ảnh cùng nhau tại khu trang trí của Lam Zone, MC Namhee tỏ ra không thua kém chủ nhân bản hit “Cô gái đến từ hôm qua” về độ trẻ trung nhí nhảnh.

Tái ngộ cùng Nam Hee tại buổi ra mắt khu mua sắm dành cho giới trẻ Lamzone, nữ ca sĩ Vũ Cát Tường dù diện đồ hồng nhưng trông vẫn nam tính không thua kém gì nam MC.

Trong không khí náo nhiệt và màu sắc của khu mua sắm, Vũ Cát Tường, Namhee cũng theo chân các khán giả tham gia trò chơi vui nhộn tại các quầy hàng

Gặp gỡ và giao lưu cùng ca sĩ Vũ Cát Tường là khoảnh khắc đặc biệt trong chuỗi sự kiện khai trương khu mua sắm Lamzone. Tọa lạc ở vị trí đắc địa nhất quận 5, chỉ cách trung tâm Quận 1 hơn 10 phút đi xe, nằm trên tầng 1, Zone A thuộc trung tâm thương mại The Garden Mall, quận 5, TP. HCM.

Khu mua sắm Lamzone được bày trí ấn tượng với loạt chiếc xe lam nhiều màu sắc được biến hóa thành các quầy hàng độc đáo về thời trang, mỹ phẩm, quà lưu niệm thủ công mỹ nghệ.

Các gian hàng trưng bày bắt mắt, giúp người mua sắm dễ dàng lựa chọn các món đồ ưng ý và hào hứng khi thăm thú.

Được tạo ra nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm giải trí vui, trẻ, rẻ nên bên cạnh việc thỏa sức “shopping”, đây còn là điểm hẹn giải trí, thư giãn không thể bỏ qua với các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang, nhảy hiện đại, cùng nhiều trò chơi thử thách lý thú kèm quà tặng hấp dẫn…

Dù là nằm bên trong trung tâm thương mại, như Lamzone lại hữu không khí thoáng đãng và xanh mát, được décor sinh động và liên tục thay đổi theo các mùa trong năm.

Và chắc chắn không thể thiếu các khu vực sống ảo lung linh, chụp ảnh #ootd lý tưởng.

Đặc biệt, khu mua sắm Lamzone mở cửa chào đón khách săn “sale” mỗi ngày tại The Garden Mall hứa hẹn sẽ trở thành điểm hẹn giải trí được giới trẻ tích cực “săn lùng”.

Lệ Thanh

(Theo VietNamNet)

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-cat-tuong-vao-lamzone-do-dang-voi-nam-hee-n-151381.html

Tin tức mới nhất