Vụ Cát Tường: Về nghĩa địa quê bác sỹ tìm kiếm xác chị Huyền

Vụ bác sỹ thẩm mỹ viện Cát Tường phi tang thi thể nữ bệnh nhân xuống sông Hồng, sau khi hết hi vọng tìm kiếm dưới nước, người nhà nạn nhân đã chuyển sang tìm kiếm trên cạn nhưng vẫn không mang lại kết quả.

Về quê hung thủ tìm kiếm theo lời báo mộng

Trao đổi với PV tối 10/11, ông Phạm Đức Quang (cậu ruột của anh Nguyễn Hữu Huy - chồng nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền) cho biết, hiện gia đình đã đổi hướng tìm nạn nhân trên cạn, theo hướng dẫn từ các nhà ngoại cảm hoặc những người báo mộng.

Theo thông tin ông Quang chia sẻ, từ sáng sớm ngày 10/11, gia đình ông đã tập trung người đi về phía bắc sông Hồng, tìm ở địa điểm cách cầu Thăng Long 7km.

Theo hướng dẫn, có thể thi thể nạn nhân Huyền ở một trong hai ngôi nhà hoang trên bờ. Tuy nhiên, không có ngôi nhà hoang nào và cuộc tìm kiếm vẫn chưa mang lại kết quả mong muốn.

Trước đó, một người dân tên Linh (Bắc Giang) liên lạc với ông Quang, kể về giấc mộng của mẹ anh Linh, được chị Huyền về báo mộng thi thể đã bị bác sỹ Tường chia làm 4 túi, phi tang tại nghĩa địa gần quê của bác sỹ Tường (Lý Nhân, Hà Nam).

Vụ Cát Tườn, nghĩa địa, bác sỹ, tìm kiếm
Ông Phạm Đức Quang
(cậu ruột của anh Nguyễn Hữu Huy - chồng nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền)

Sau khi gia đình bàn bạc, đã quyết định cử một đoàn tìm kiếm, do ông Quang trực tiếp tham gia đến tận những nghĩa trang xung quanh khu vực nhà của tên Tường và nhiều xã xung quanh để tìm kiếm suốt một ngày nhưng cũng không thấy kết quả.

Tối 10/11, ông Quang hiện đang ốm do nhiều ngày qua quá vất vả trong việc tìm kiếm thi thể người cháu xấu số. Ông chia sẻ: “Bằng mọi giá, dù chỉ là một tia hi vọng nhỏ nhất, mong manh nhất, chúng tôi cũng phải đưa cháu về.”

Một người thân xin giấu tên của chị Huyền trao đổi tối 10/11 cho biết, cả gia đình đang hi vọng thi thể chị bị giấu ở trên cạn, bởi vì cơn siêu bão đang tới gần, mưa nhiều, nước sông chảy nhanh, nếu còn ở dưới sông, chắc thi thể của chị chỉ trong đêm là ra đến biển.

Liệu có còn khả năng tìm thấy thi thể nạn nhân

Qua một loạt bài viết về vụ việc bác sỹ thẩm mỹ viện phi tang thi thể nữ khách hàng, đã sang ngày thứ 22 không thể tìm thấy nạn nhân, đã không ít độc giả bày tỏ mối lo lắng không còn hi vọng để tìm thấy chị.

Một độc giả tên HoangVanTien chia sẻ nỗi bức xúc: “Tôi xin lỗi gia đình, tôi nghĩ giờ xác chị Huyền chắc không còn nữa đâu. Tay bác sỹ Tường này không giống người đâu mà giống loài cầm thú.”

Một độc giả tên Đinh Châu Tuấn đã mỉa mai: “Ông Tường hiểu rõ pháp luật ghê.” Cũng cùng quan điểm với độc giả Tuấn, một bạn đọc dưới tên Cát bụi cho biết: “Tôi nghĩ trong vụ này có người am hiểu về luật đã mách nước cho ông tường phi tang xác... thì tội cùa ông ta và đồng bọn mới nhẹ như vậy...”

Đồng thời, không ít độc giả bức xúc về cách điều tra của phía cơ quan công an. Bạn Trần Quang Văn cho rằng “Cơ quan điều tra nên xem xét việc hỏi cung. Một bác sỹ khoa ngoại có trình độ như bác sỹ Tường có thể phân chia các bộ phận rất đơn giản, và có đủ thủ thuật để khiến xác không thể nổi.”

Vụ Cát Tườn, nghĩa địa, bác sỹ, tìm kiếm
Camera của công an (hình chữ nhật, gắn trên cao) và của VOV (hình tròn, cột thấp)
đặt cạnh nhau tại ngã tư Nguyễn Chí Thanh - La Thành, nơi được cho là Nguyễn
Mạnh Tường đi qua khi phi tang theo lời khai ban đầu của Tường

Bạn Nguyễn Hữu Huyền Trang gửi đến một thắc mắc: “Tôi vẫn có 1 thắc mắc là tại sao phía cơ quan công an điều tra không nhờ sự trợ giúp của VOV giao thông.VOV giao thông đã tuyên bố sẵn sàng cung cấp thông tin khi được công an yêu cầu.vậy tại sao không làm vậy để tìm manh mối?”

Trong khi đó, bạn catarina nguyen ngan có những bình luận rất tâm huyết:

“Nếu nghĩ theo chiều hướng " bác sỹ cát tường cố tình không để cho mọi người tìm thấy xác chị Huyền " thì cũng có lý . Vì tất cả mọi người ai cũng đều biết: bất cứ 1 vụ án chết người nào, thì cũng phải xét nghiệm pháp y, để đưa ra 1 lý giải hợp lý cho vụ án đó.

Nhưng nếu, sau khi chị Huyền bơm silicon vào ngực mà vẫn chưa chết, có thể bác sỹ cát tường đã cố tình ra tay thêm, để cho chị huyền chết hẳn. Và bác sỹ Cát Tường , cố gắng che giấu cái xác của chị Huyền để mọi người không tìm thấy , để cơ quan chức năng không có xác của chị huyền mà kiểm tra pháp y dược.

Một điều quan trọng nữa : tại sao những tài sản hôm ấy của chị Huyền không bị mất đi thứ gì, mà nhất định là phải mất đi chiếc điện thoại iphone của chị ấy. Hay là, trong cái điện thoại ấy của chị Huyền có gì đó liên quan đến cái chết của chị?”

Đồng thời, có hàng chục bình luận thể hiện nỗi cảm thông và bày tỏ sự xót xa với gia đình của nạn nhân. Bạn đọc Mỹ Lệ bày tỏ: Ngày nào tôi cũng lên trang mạng xem thông tin về chị Huyền nhưng ngày nào cũng thấy thất vọng khi chưa tìm thấy thi thể của chị. Tôi mong gia đình chuyển hướng tìm kiếm và tin vui sẽ có. Gia đình hãy cố gắng, chung tôi luôn ủng hộ và ở bên gia đình.

Theo báo Đất Việt

Tin tức mới nhất