Vũ Cát Tường vừa chơi trống vừa 'bắn' rap khiến đồng nghiệp trên ghế nóng... im bặt

Cả 3 huấn luyện viên ngồi "im thin thít" khi Vũ Cát Tường chơi trống và bắn rap hòng chiêu dụ thí sinh.

The Voice Kids - Giọng Hát Việt Nhí 2017 đã đi được nửa chặng đường vòng Giấu mặt, trong đó những giọng ca nhí tài năng đã mang đến nhiều thú vị và bất ngờ cho khán giả và 4 HLV.

Bên cạnh đó, sự tươi mới cùng những tình huống hài hước đến từ hàng loạt màn tranh giành của HLV đã giúp chương trình tăng nhiệt, còn khán giả mong chờ từng tập phát sóng.

Vũ Cát Tường vừa chơi trống vừa bắn rap khiến đồng nghiệp trên ghế nóng... im bặt-1
Vũ Cát Tường mang trống lên ghế nóng

Tuần này, tập 4 vòng Giấu mặt lên sóng với sự xuất hiện của 10 thí sinh tài năng tiếp theo. Bên cạnh đó, sự cạnh tranh giữa các HLV càng kịch tính hơn khi hiện tại ai cũng có trong tay những giọng ca "khủng".  Vì thế, bản thân mỗi huấn luyện đều đã chuẩn bị cho mình những chiến thuật riêng hòng chiêu dụ thí sinh.

Nếu ở những tuần trước, các HLV sử dụng giọng hát lấy lòng thí sinh thì tuần này, HLV Vũ Cát Tường và Soobin Hoàng Sơn lại mang đến những món quà bất ngờ.

Soobin Hoàng Sơn xứng danh "hoàng tử kẹo" khi chuẩn bị nhiều kẹo ngọt rất dễ thương tặng các bé. Riêng Vũ Cát Tường còn vác trống lên ghế nóng, vừa đánh trống vừa đọc rap vô cùng ấn tượng.

Vũ Cát Tường vừa chơi trống vừa bắn rap khiến đồng nghiệp trên ghế nóng... im bặt-2Vũ Cát Tường vừa chơi trống vừa bắn rap khiến đồng nghiệp trên ghế nóng... im bặt-3

Đây sẽ là một trong những điểm nhấn thú vị khiến khán giả cười nghiêng ngả. Trong khi Vũ Cát Tường bắn rap cực hay thì 3 HLV còn lại chỉ biết lặng im, bởi họ hiểu cơ hội mất đi thí sinh tiềm năng vô cùng lớn. 

Vũ Cát Tường vừa chơi trống vừa bắn rap khiến đồng nghiệp trên ghế nóng... im bặt-4
3 HLV còn lại "im bặt" khi Vũ Cát Tường chơi trống, bắn rap trên ghế nóng

Tập 4 vòng Giấu mặt The Voice Kids - Giọng Hát Việt Nhí 2017 sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 2/9 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-cat-tuong-vua-choi-trong-vua-ban-rap-khien-dong-nghiep-tren-ghe-nong-im-bat-n-132069.html

The voice kids 2017 The Voice kids Vũ Cát Tường

Tin tức mới nhất