Vụ cháu bé 10 tháng tuổi bị giết: Lời khai tàn độc của người cha

Nghi ngờ đứa con trai không phải con mình, Hà đã nhiều lần nhốt vợ trong nhà, đánh đập, cắt trụi tóc.

Lấy nhau, có tới 2 mặt con, nhưng Hà vẫn nghi ngờ vợ mình có quan hệ bất chính với người khác nên sinh ra cháu Trần Gia Bình. Vì vậy, đã nhiều lần, Hà nhốt vợ con trong nhà rồi đánh đập, thậm chí hắn ta còn cắt trụi tóc của vợ cho khỏi cái tính “lăng nhăng”. Thấy em trai có biểu hiện không bình thường, sau khi họp gia đình, chị Trần Thị Lan (chị gái Hà) thương cháu còn bé dại nên đã mang bé Trần Gia Bình (con trai Hà) về nuôi nấng, chăm sóc.


Chiếc bao tải chứa xác cháu bé tại hiện trường

Cũng từ đây, Hà nhiều lần nhốt vợ dài ngày hơn trong nhà. Phát hiện con gái bị Hà bạo hành, gia đình nhà chị Nguyễn Thị Dung đã phối hợp với chính quyền địa phương giải cứu người phụ nữ tội nghiệp. Không hành hạ được vợ, Hà đã âm mưu sát hại con.

Khoảng 8h sáng 22/12, Hà đến nhà chị gái nói muốn đón con đi chơi. Nghĩ Hà đi lâu ngày nhớ con chị Lan không hề nghi ngờ gì mà đưa cháu Bình cho tên sát nhân này mang đi. Chiều tối, chị Lan đến đón cháu bé về nhưng không thấy cháu bé đâu. Cố gặng hỏi thì hắn ta nói rằng vừa đặt con ở phản rồi vào bếp nấu cơm, khi ra thì không thấy cháu Bình đâu. Chị vội tá hỏa cùng những người thân đi tìm nhưng vô vọng nên đã trình báo lực lượng CA quận Hoàng Mai và CA phường Định Công. Ngay sau đó, các trinh sát đã đưa Hà về trụ sở đấu tranh. Tại đây, hắn ta lì lợm chẳng nói chẳng rằng.

Mặt khác, một tổ công tác phối hợp với gia đình tìm kiếm và thu thập chứng cứ xung quanh thì phát hiện chiều cùng ngày, Hà có biểu hiện bất thường khi sang hàng xóm xin bao tải và xi măng về trát khu giáp danh giữa nhà thờ họ và nhà hắn. Nghi ngờ, các trinh sát và gia đình đã thuê người đào mảng xi măng lên tìm kiếm thì phát hiện thấy thi thể của cháu Bình trong chiếc bao tải và được vùi tạm bợ dưới khe nhà.

Kẻ sát nhân đội lốt người đang được dẫn giải về trại tạm giam

Sau 3 giờ đấu trí quyết liệt, bước đầu Hà đã khai nhận chính mình là hung thủ gây ra cái chết thương tâm cho cháu bé. Theo đó, sau khi vợ được giải cứu, hắn ta cũng bị đưa đi chữa bệnh. Nhưng trong đầu hắn lúc nào cũng nghĩ đứa con không phải của mình nên đã đang tâm sát hại.
Theo lời khai ban đầu của Hà thì sau khi đón con từ nhà chị gái về, Hà đã đưa cháu bé lên tầng 3 và cho vào chậu nước dìm cháu bé đến chết. Sau đó, hắn ta sang nhà hàng xóm gần đó xin bao tải về đưa xác cháu bé vào trong rồi buộc đầu vào và xách xuống dưới dùng xẻng đào rãnh giữa 2 nhà (khoảng 30cm) và đặt xác cháu bé tại đây Chiều cùng ngày, hắn ta sang bên hàng xóm xin xi măng rồi nhờ một người thợ đang làm xây dựng ở đây về láng nền, chôn xác cháu bé.

Tuy nhiên, lời khai này của Hà không khớp với khám nghiệm tử thi.
 
Theo Phapluatxahoi

Tin tức mới nhất