Vụ cô gái bị rạch mặt chằng chịt ở Bắc Ninh: 'Chúng ra tay quá tàn độc, mặt bị rạch thế coi như hết đời rồi'

Chị gái nạn nhân vô cùng sốc khi nhìn thấy em gái bị rạch chằng chịt ở mặt, cổ và trên người phải khâu đến 60 mũi.

Ngày hôm qua 21/4, Công an TP Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) cho biết đã tiếp nhận vụ một cô gái bị 3 cô gái đánh đập, dùng dao rạch liên tiếp vào mặt, tay và người khiến phải nhập viện cấp cứu. 

Vụ cô gái bị rạch mặt chằng chịt ở Bắc Ninh: Chúng ra tay quá tàn độc, mặt bị rạch thế coi như hết đời rồi-1
Nạn nhân Q. đang điều trị tại bệnh viên với nhiều vết thương ở vùng mặt

Theo thông tin ban đầu, khoảng 0h30 ngày 21/4, Nguyễn Thị Q. (18 tuổi, quê Bắc Giang) đang ngồi một mình tại phòng của bạn ở chung cư nói trên thì nghe tiếng gõ cửa nên ra mở.

Khi vừa mở cửa, Q. bị 3 cô gái xông vào đập phá đồ đạc. Sợ hãi, Q. chạy vào góc bếp thì bị cả 3 người đuổi theo túm tóc, đánh đập, hành hung. Q. vơ chiếc dao rạch giấy cầm chống trả và khiến một trong 3 cô gái bị thương ở tay. Hiện tại, cô gái đang phải điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh.

Vụ cô gái bị rạch mặt chằng chịt ở Bắc Ninh: Chúng ra tay quá tàn độc, mặt bị rạch thế coi như hết đời rồi-2
Hình ảnh xinh đẹp của cô gái trước khi xảy ra vụ việc.

Chia sẻ với báo Tổ Quốc, Q. cho biết: "Vài phút sau cướp lại được con dao rạch giấy, một trong ba người đó xông đến rạch liên tiếp vào mặt, tay, người tôi. Tổng cộng, tôi bị rạch 7 nhát dài từ 5 đến 10cm trên mặt, cổ,... và khâu 60 mũi. Hiện tôi đã trình báo công an để họ giải quyết”. 

Theo lời người chị, Q. đi làm tại TP Bắc Giang được một thời gian và mới xuống chỗ bạn làm ở TP Bắc Ninh chơi mấy ngày nay. Chị gái của Q. cho biết, em mình từng chơi với 1 trong 3 cô gái nói trên. Một năm trước xảy ra mâu thuẫn "vì chuyện con gái" song chưa giải quyết ổn thoả. Từ đó, 2 người chưa từng gặp lại nhau cho đến khi sự việc xảy ra.

Vụ cô gái bị rạch mặt chằng chịt ở Bắc Ninh: Chúng ra tay quá tàn độc, mặt bị rạch thế coi như hết đời rồi-3
Nạn nhân bị rạch 7 nhát dài từ 5 đến 10cm trên mặt, cổ... phải khâu 60 mũi

Chia sẻ với báo Dân Sinh, chị gái của Q. nói: "Dù có mâu thuẫn như thế nào đi nữa chửi, đánh nhau một vài cái còn được nhưng đây cầm dao rạch mặt con bé như thế là không thể chấp nhận được. 

Khi xuống đến viện, nhìn vết thương trên người em chằng chịt mà tôi và mọi người trong nhà vô cùng sốc, không hiểu vì sao chúng nó lại ra tay với con bé độc ác như vậy. Bởi việc điều trị các vết thương trên mặt sẽ tốn rất nhiều thời gian và kinh phí. Không chỉ thế việc này còn khiến cho Q. bị ảnh hưởng nặng nề về tâm lý về sau.

Con gái quan trọng nhất là cái mặt mà có là ai đi nữa thì mặt là quan trọng nhất nhưng giờ mặt em tôi bị rạch như thế thì coi như hết đời người rồi còn gì...".

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-co-gai-bi-rach-mat-chang-chit-chung-ra-tay-qua-tan-doc-n-181821.html

mâu thuẫn hành hung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao