Vụ cô gái rơi từ tầng cao HH2 Linh Đàm xuống đất tử vong: Phát hiện thư tuyệt mệnh

Thượng tá Phạm Ngọc Anh, Phó trưởng Công an quận Hoàng Mai cho biết, qua điều tra xác định nạn nhân tử vong do tự tử.



Theo thượng tá Ngọc Anh, ngay sau khi xảy ra vụ việc cô gái tử vong nằm dưới khu vực tòa nhà HH2A Linh Đàm, quận Hoàng Mai, các Đội nghiệp vụ của Công an quận Hoàng Mai đã xuống hiện trường phối hợp với Công an phường Hoàng Liệt điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo đó, bước đầu, Công an Hoàng Mai xác định được danh tính của nạn nhân là chị Nguyễn Thị Minh H. (30 tuổi, ở tỉnh Thái Bình), sống cùng em trai ở tầng 27 của tòa nhà trên.

"Qua điều tra xác định nạn nhân tự tử, nạn nhân để lại thư tuyệt mệnh, không phải thông tin bị giết hại như đồn đoán trên mạng xã hội", thượng tá Ngọc Anh khẳng định.


Vụ cô gái rơi từ tầng cao HH2 Linh Đàm xuống đất tử vong: Phát hiện thư tuyệt mệnh - Ảnh 1.
Ngừi dân chứng kiến sự việc


Trước đó, khoảng 12h15 ngày 26/4, người dân sinh sống ở khu vực tòa nhà HH2A, khu đô thị Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội bất ngờ nghe thấy một tiếng động mạnh ở bên ngoài phía chân tòa nhà.

Khi mọi người ra kiểm tra, tất cả đều hoảng sợ khi phát hiện xác một cô gái nằm dưới đất và đã tử vong. Một nhân chứng có mặt tại nơi xảy ra vụ việc cho hay, do nạn nhân không mang theo giấy tờ tùy thân, nên người dân không biết danh tính cũng như nguyên nhân vì sao xảy ra sự việc.


Vụ cô gái rơi từ tầng cao HH2 Linh Đàm xuống đất tử vong: Phát hiện thư tuyệt mệnh - Ảnh 2.
Nạn nhân rơi từ tầng 27 của tòa nhà
 

Nhiều người nghi ngờ đây là một vụ án mạng nên nhanh chóng thông báo vụ việc cho lực lượng chức năng, tới hiện trường điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, các Đội nghiệp vụ của Công an quận Hoàng Mai đã xuống hiện trường phối hợp với Công an phường Hoàng Liệt điều tra nguyên nhân vụ việc.

Do tòa nhà thưa người sinh sống nên rất ít người dân nhận ra danh tính nạn nân. Hơn 1 giờ đồng hồ cảnh sát phải đi bộ qua hàng chục tầng vào từng căn hộ để rà soát. Cuối cùng người em trai của nạn nhân cũng xuất hiện và đến nhận diện thi thể nạn nhân.
 

Theo Thời Đại


nhảy lầu tử vong tự tử nạn nhân

Tin tức mới nhất