Vụ cô giáo dốc ngược trẻ 22 tháng tuổi trong lớp học: Cơ sở này hoạt động "chui"

Qua kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện đây là điểm giữ trẻ không phép và nhận giữ trẻ từ tháng 12/2016.



Chiều 20/2, Sở GD&ĐT TP. HCM đã có văn bản báo cáo chính thức về việc một trẻ mầm non bị cô giáo dốc ngược, dọa ném cửa sổ để dạy dỗ gây bức xúc dư luận.

Theo báo cáo của Sở GD&ĐT TP. HCM, ngày 16/2 vừa qua, qua các phương tiện truyền thông, Sở nắm bắt được thông tin hành vi không phù hợp khi dạy trẻ tại điểm giữ trẻ ở chung cư số 4, đường Phan Châu Trinh, quận Bình Thạnh.

Sau khi biết về vụ việc, Sở đã chỉ đạo Phòng GD&ĐT quận Bình Thạnh phối hợp với UBND phường 12 kiểm tra hoạt động của cơ sở này.

Hình ảnh cô Đ. đang dốc đầu 1 trẻ mầm non được chia sẻ trên mạng xã hội.

Qua kiểm tra, đây là điểm giữ trẻ không phép và nhận giữ trẻ từ tháng 12/2016. Thời điểm kiểm tra, cơ sở này  giữ trẻ này đang giữ 16 trẻ từ 18-36 tháng tuổi với 6 cô giữ trẻ, một quản lý, một ghi danh, một phục vụ và một bảo vệ.

Cô giáo được ghi hình tên là Hồ Thị Xuân Đ., giáo viên chứ không phải là Hiệu trưởng như các báo đã đưa tin. Cô Đào đã có hành vi đùa giỡn không phù hợp với bé N.H.T.A, 22 tháng tuổi.

Phòng GD&ĐT quận Bình Thạnh cùng UBND phường 12 đã lập biên bản vi phạm hành chính trong lĩnh vực giáo dục theo Nghị định 138/2013, yêu cầu cơ sở này chấm dứt giữ trẻ tại địa chỉ trên từ ngày 18/2. Đồng thời giải thích rõ và xin lỗi phụ huynh bé A.

Thời gian tới, Phòng GD&ĐT quận Bình Thạnh sẽ phối hợp với UBND phường 12 kiểm tra việc chấp hành đối với ông Võ Hàn Lam - chủ điểm giữ trẻ trên.

>>> Vụ cô giáo dốc ngược trẻ lên cửa sổ vì ăn chậm: Cơ sở mầm non bị tạm đình chỉ hoạt động

Luận Nguyễn

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vu-co-giao-doc-nguoc-tre-22-thang-tuoi-trong-lop-hoc-co-so-nay-hoat-dong-chui-n-110811.html

cố giáo mầm non dốc đầu trẻ cơ sở mầm non hoạt động chui tin tin hot tin tức

Tin tức mới nhất