Vụ cô giáo tương lai nghi bị hiếp, giết: Tiếng thét tuyệt vọng giữa rừng

Nhìn thi thể con gái mang thương tích, quần áo xộc xệch, ông Bàm đau đớn, gào thét giữa rừng núi. Ông Bàm không tin, cô con gái ngoan hiền, học giỏi của mình đã chết.



Bố gào thét khi phát hiện con gái chết bất thường

Công an tỉnh Hòa Bình và Công an huyện Tân Lạc đang điều tra làm rõ nguyên nhân chị B.T.Y (SN 1993, ở xóm Ngay, xã Mỹ Hòa, huyện Tân Lạc) tử vong khi đi thả bò.

Trước đó, ngày 10.4, chị Y. cho bò của gia đình lên núi Cuông gần nhà chăn thả. Đến chiều cùng ngày, không thấy chị Y. trở về. Gia đình đi tìm thì tá hỏa phát hiện chị Y. tử vong trong rừng, trên cổ có vết thương, quần áo xộc xệch.
 

vu co giao tuong lai nghi bi hiep, giet: tieng thet tuyet vong giua rung hinh anh 1
Chị Y. tử vong khiến gia đình ông Bàm và hàng xóm đau lòng.
 

Sáng 11.4, gia đình chị Y. đã làm lễ tang cho cô gái xấu số. Nhiều người dân ở xóm Ngay đã tới chia buồn với gia đình chị Y. và bày tỏ sự tiếc thương cô gái xinh xắn.

Ông Bùi Văn Xiến - Trưởng Khu 3, xóm Ngay cho biết, khoảng 16 giờ, ông nhận được thông báo từ phía gia đình việc chị Y. mất tích và nhờ chính quyền địa phương tìm kiếm. Đến khoảng 17h45, ông Bùi Văn Bàm (bố chị Y.) phát hiện thi thể chị Y. dưới cây rừng rậm rạp.

Chia sẻ với chúng tôi về sự việc con gái tử vong, ông Bàm buồn bã kể lại, sáng ngày 10.4, chị Y. cùng 8 người khác lùa bò lên núi Cuông gần nhà thả. Chị Y. mang theo cơm nắm để trưa ở lại ăn.

Đến chiều, đàn bò trở về, nhưng chị Y. không về nhà. Linh tính có chuyện chẳng lành, ông Bàm nhờ hàng xóm và lực lượng chức năng địa phương đi tìm con gái.

Trong lúc tìm kiếm trên núi Cuông, ông Bàm ngã quỵ khi thấy cô con gái ông hết mực yêu thương đã chết dưới tán cây rừng trong tình trạng quần áo bị quấn ngược lên cổ. Quá đau đớn, ông Bàm gào thét như con thú giữa rừng núi hoang vu.
 

vu co giao tuong lai nghi bi hiep, giet: tieng thet tuyet vong giua rung hinh anh 2
Khu vực nơi phát hiện thi thể chị Y.
 

“Cố giữ bình tĩnh, tôi vén áo trên cổ xuống thì thấy vết bầm quanh cổ cùng vết cứa ngang cổ. Tôi đau đớn, không tin con mình đã chết”, ông Bàm nói trong nước mắt.

Ông Xiến xác nhận, khi ông tới nơi phát hiện, cháu Y. chết khi quần áo trên người bị kéo ngược lên cổ. Phần cổ bị bầm tím và có vết cắt ngang sắc lẹm.

“Khi chúng tôi tới nơi thấy ông Bàm gào thét, khóc thương con thảm thiết. Chúng tôi động viên mãi, ông cho gọi cơ quan chức năng đến hiện trường”, ông Xiến kể lại.

Nạn nhân vừa trúng tuyển công chức

Tâm sự với PV, ông Bàm buồn bã kể, sau khi ra trường, chị Y. đã thi công chức làm giáo viên mầm non và vừa nhận kết quả trúng tuyển. Trong lúc đợi phân công công việc, chị Y. thấy bố mẹ vất vả nên về quê phụ giúp đi chăn bò. Chị Y. mới đi thả được 2 hôm thì gặp nạn.

Chia sẻ với chúng tôi, nhiều người dân xóm Ngay khen chị Y. là cô gái ngoan hiền, chịu thương, chịu khó. Y. được xem là tấm gương nghị lực vượt khó học tập.

“Con bé từ nhỏ tới lớn rất ngoan ngoãn, chịu khó học hành. Gia đình khó khăn nên Y. vẫn quyết tâm học giỏi để thoát cảnh chân lấm tay bùn. Mỗi khi đi học ở Hà Nội về lại lao đầu vào công việc để phụ giúp cha mẹ.

Từ trước đến nay, Y. là người học giỏi nhất xóm, ngoan ngoãn, lễ phép khiến ai cũng yêu quý.

Sau bao năm ăn học, tưởng Y. trở về thành cô giáo giúp đỡ bố mẹ, ai ngờ lại chết đau đớn, khổ thân cháu”, ông Bùi Văn Khành (hàng xóm gia đình chị Y.) chia sẻ.
 


Theo Dân Việt


giết người hiếp dâm Hiếp dâm

Tin tức mới nhất