Vụ CSGT bị container hất văng: Thông tin mới về tình hình sức khỏe của thượng úy Đức

Khi chúng tôi đến thăm, thượng úy Đức đang mở mắt lắng nghe mọi người nói chuyện.

Tiếp tục thông tin liên quan về vụ việc một CSGT bị xe container hất văng vào dải phân cách cứng tại Hà Tĩnh vừa qua, trưa 3/7, chúng tôi có mặt tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức để thăm hỏi tình hình sức khỏe chiến sĩ này.

Sự việc xảy ra vào chiều 30/6, cú hất quá mạnh khiến thượng úy Nguyễn Anh Đức văng xuống đường và đập vào dải phân cách dẫn đến gãy chân trái và chấn thương não.

Tại khoa Phẫu thuật thần kinh, khi chúng tôi đến, anh Đức đang trong trạng thái khá tỉnh táo, mở mắt lắng nghe mọi người nói.


Bố và vợ anh Đức (áo trắng) cùng túc trực tại phòng bệnh. Ảnh: Nông Thuyết

Đồng thời, vào 11h30 trưa nay, hai thân nhân của tài xế Lưu Văn Châu (người lái xe container) đã có mặt tại đây để thăm hỏi anh Đức và gia đình.

Hai bên ngồi trao đổi, tâm sự khá lâu. Phía người nhà tài xế bày tỏ rõ sự xin lỗi và nỗi day dứt về sự việc quá sức tưởng tượng mà Châu đã gây ra.

Trao đổi với Báo Gia đình & Xã hội, người vợ trẻ (SN 1989) của thượng úy Đức cho biết, tình hình sức khỏe của chồng chị vẫn phải theo dõi thêm:

"Tuy có ổn hơn nhưng hiện anh vẫn chưa thể ăn được gì, sữa cũng chưa uống được mà chỉ truyền đạm và thuốc thôi. Sáng nay chụp CT nhưng chiều mới có kết quả nên cũng chưa biết chắc được thế nào".

Được biết,ba ngày nay, con nhỏ của hai anh chị đang phải nhờ bà nội trông để ra Hà Nội. Tuy khá mệt mỏi nhưng chị luôn túc trực bên giường bệnh của chồng.
 


Thượng úy Nguyễn Anh Đức tuy đã khá tỉnh táo nhưng vẫn phải tiếp tục theo dõi thêm. Ảnh: Nông Thuyết

Khoảng 16h30 ngày 30.6, trong lúc làm nhiệm vụ trên quốc lộ 1A đoạn qua thị xã Hồng Lĩnh, Đội CSGT phía Bắc phát hiện xe container biển Bình Định vi phạm lỗi tốc độ nên yêu cầu dừng kiểm tra.

Tài xế xe container sau đó đã xuống xe, cãi rằng không vi phạm tốc độ rồi bỏ lên xe ngồi. Vài giây sau, người này liền cho xe chạy đi. Lúc này, có hai chiến sĩ đang đứng trước đầu container, một người né được còn thượng úy Nguyễn Anh Đức buộc phải tóm cần gạt nước, bám lên đầu xe.

Đi được khoảng 200m, tài xế liên lục cho xe đánh võng hất văng anh Đức xuống đường. Anh Đức bị văng trúng dải phân cách và suýt bị lốp xe container cán qua người.

Theo Gia Đình & Xã Hội


Tai nạn giao thông mới nhất vi phạm giao thông CSGT

Tin tức mới nhất