Vũ điệu vui nhộn có 1 - 0 - 2 của các 'quý cô' gây sốt cộng đồng mạng

Nhiều người thừa nhận không thể nhịn cười sau khi xem clip nhảy vui nhộn của các cô gái.

Mới đây, đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại hình ảnh một nhóm khoảng hơn 30 người nhảy múa vui nhộn trên nền nhạc sôi động được chia sẻ rầm rộ.

Trong clip, các dancer với trang phục bắt mắt liên tiếp thể hiện những động tác nhảy mạnh mẽ, dứt khoát. Dù số lượng người tham gia tiết mục khá đông song các cô gái vẫn thể hiện vũ điệu đều tăm tắp, đem đến cho người xem những tràng cười sảng khoái.
 


Vũ điệu nhảy vui nhộn có 1 - 0 - 2 của các "quý cô" gây sốt cộng đồng mạng.
 

Sau thời gian ngắn chia sẻ trên một diễn đàn nổi tiếng, tiết mục nhảy thu hút hơn 800 nghìn lượt xem. Nhiều người tỏ ra thích thú và thừa nhận không thể nhịn nổi cười khi xem clip.

"Quý cô thời hiện đại. Cả nhà em không nhịn nổi cười với các thánh... lầy", "Thật trẻ trung, năng động, sáng tạo... Các cô ở đâu cho em xin chữ ký", là những ý kiến để lại dưới clip.

Theo tìm hiểu, nhóm nhảy trong clip là các nữ sinh của trường trung học Tomioka Senior ở Osaka, Nhật Bản. Tiết mục được thực hiện trong cuộc thi All Japan High School Super Cup Dance Off lần thứ 10 diễn ra tại thành phố Yokohama. Với phần trình diễn quá xuất sắc, nhóm nữ sinh đã mang giải nhì về cho trường.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


cộng đồng mạng giới trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao