Vụ dùng clip sex tống tiền: Gã sở khanh lừa các cô gái PG chỉ bằng 3 câu nói

Chỉ cần 3 câu nói, thanh niên 24 tuổi đã lừa được các cô gái xinh đẹp làm PG vào nhà nghỉ ân ái với mình.


Vụ dùng clip sex tống tiền: Gã sở khanh lừa các cô gái PG chỉ bằng 3 câu nói-1
Hiến (ảnh nhỏ) quay cảnh ân ái với cô gái PG để tống tiền.

Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đang tạm giam Phạm Văn Hiến (SN 1991, trú tại huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định) về hành vi “Trộm cắp tài sản”và “Cưỡng đoạt tài sản”.

Một cán bộ điều tra Công an quận Nam Từ Liêm cho biết: Hiến là đối tượng không có công việc ổn định nhưng vẫn ăn chơi lêu lổng. Để có tiều tiêu xài, Hiến lên mạng xã hội tán tỉnh các cô gái trẻ rồi đưa vào nhà nghỉ ân ái. Lợi dụng các cô gái sơ hở, Hiến sẽ trộm cắp tài sản.

Đáng chú ý, mỗi lần đưa các cô gái vào nhà nghỉ, Hiến sẽ sử dụng điện thoại quay trộm lại cảnh hai người “quan hệ” để sau này tống tiền.

“Khi bị bắt giữ, trong máy điện thoại của Hiến có khoảng 20 clip ghi lại cảnh đối tượng quan hệ với các cô gái ở nhà nghỉ”, cán bộ điều tra vụ án cho biết.

Theo vị cán bộ điều tra, để lừa được các cô gái trẻ sập bẫy, Hiến lập tài khoản facebook và zalo với nickname “ảo”, trên đó đăng những tấm hình anh ta ăn mặc bảnh bao như đại gia lắm tiền.

Nam thanh niên 24 tuổi còn tham gia một nhóm kín trên mạng xã hội chuyên chia sẻ thông tin về những cô gái làm nghề PG.

Sau khi xác định “con mồi”, Hiến sẽ nhắn tin tán tỉnh, dụ dỗ các cô gái PG. Với gương mặt ưa nhìn cộng với tài “chém gió”, nam thanh niên 24 tuổi đã “tán đổ” nhiều cô gái trẻ trong chốc lát.

“Hiến khai chỉ cần nói 3 câu là có thể đưa các cô gái vào nhà nghỉ. Câu đầu tiên khi làm quen anh ta sẽ khen cô gái “em đẹp lắm”, câu thứ hai sẽ là “anh có thể cặp bồ với em không”, câu thứ ba đối tượng hứa hẹn “anh có thể hỗ trợ em về tài chính, công việc…”. Sau đó, Hiến rủ cô gái đi ăn chơi rồi đưa vào nhà nghỉ quan hệ”, cán bộ điều tra cho biết.

Hiến khai, nhiều cô gái trẻ làm nghề PG đã sập bẫy theo anh ta vào nhà nghỉ. Một trong số đó là cô gái tên Trang.

Vụ dùng clip sex tống tiền: Gã sở khanh lừa các cô gái PG chỉ bằng 3 câu nói-2
Đối tượng Phạm Văn Hiến.

Theo điều tra, tối 12.7, Hiến rủ chị Trang (làm nghề PG) vào một nhà nghỉ tại địa bàn quận Bắc Từ Liêm.

Tại đây lợi dụng lúc chị Trang đi vào phòng tắm, Hiến đã lục túi xách lấy trộm số tiền 9,5 triệu đồng. Khi hai người ân ái, Hiến còn bí mật dùng điện thoại di động quay lại với mục đích ép chị Trang phải tiếp tục quan hệ tình dục hoặc đưa tiền cho mình.

Do không có tiền đưa cho Hiến, lại liên tục bị đe dọa nên chị Trang đã tới trình báo Công an quận Nam Từ Liêm.

Vị cán bộ điều tra vụ Công an quận Nam Từ Liêm cho biết, quá trình điều tra vụ án, cơ quan điều tra gặp khó khăn khi Hiến sử dụng nick với tên “ảo”. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra đã làm rõ nhân thân lai lịch của đối tượng và triệu tập lên làm việc. Tại cơ quan điều tra, Hiến khai nhận hành vi phạm tội.

Theo xác minh từ địa phương, Hiến chưa có tiền án tiền sự và không nghịch ngợm, đánh nhau với ai. Bố mẹ đối tượng ở nhà làm nông nghiệp, lúc nông nhàn thì đi làm ở các công trình xây dựng.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Nam Từ Liêm thông báo ai là bị hại của Hiến thì liên hệ cơ quan điều tra công an quận để cung cấp thông tin và giải quyết quyền lợi.

Theo danviet


tống tiền pháp luật

Tin tức mới nhất