Vụ dùng nước rửa chân pha trà đá: Chủ salon tóc đền 15 triệu, nhận cô bán trà làm mẹ nuôi

Sau khi bị cơ quan công an triệu tập và bị cộng đồng mạng "ném đá", chủ salon tóc đã đến nhà cô bán trà đá gửi lời xin lỗi, hỗ trợ tiền và nhận cô làm mẹ.

Sau khi vụ việc dùng nước rửa chân pha trà đá cho khách hàng gây rúng động dư luận, củ tiệm tóc, cũng là “chủ mưu” tạo ra sự việc đã phải nhận rất nhiều những chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Vụ việc thu hút sự quan tâm rất lớn từ dư luận buộc chính quyền phải vào cuộc. Chủ quán trà đá không được phép bán hàng vì đã bày bán trên vỉa hè dành cho người đi bộ. Những người liên quan đến việc dàn dựng clip phải trình diện cơ quan công an về hành vi này.


Dùng nước rửa chân pha trà đá bán cho khách - vụ việc gây rúng động dư luận.
 

Nhận thấy việc làm của mình gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống mưu sinh của người khác, mới đây trang Facebook cá nhân của chủ tiệm tóc này đã đăng tải một clip livestream ghi lại cảnh đến nhà bà Phạm Thị Lại - chủ quán trà đá, xin lỗi và hỗ trợ con gái bà 15 triệu đồng.

 


Chủ tiệm tóc đến nhà xin lỗi bà bán trà đá.

 

Theo đó, chủ salon tóc này lên tiếng xin lỗi cộng đồng mạng, xin lỗi gia đình vì sự việc mình gây ra. Sau khi biết hoàn cảnh gia đình, anh đã gửi lại cho gia đình 15 triệu. Đồng thời, theo chia sẻ của anh trên trang cá nhân, sau khi biết chị Phạm Thị Lại không có con trai, anh đã nhận cô làm mẹ nuôi và hứa sẽ giúp đỡ cho cuộc sống của bà.

Đồng thời, anh cho biết, hậu quả của sự việc khiến quán trà đá bị đóng cửa. Anh chia sẻ sẽ mời cô đến tại tiệm tóc làm việc để đảm bảo thu nhập cho cuộc sống gia đình.

Dưới đây là nguyên văn dòng chia sẻ của chủ salon tóc:

Lời hối lỗi và tạ tội thành khẩn gửi tới cộng đồng mạng, cộng đồng trà đá và nhất là gửi lời xin lỗi đến cô chủ quán trà đá mà mình đã bồng bột không suy nghĩ để rồi gây ra sự ảnh hưởng đến cô và gia đình.

Có lẽ tuổi trẻ ai cũng có những lúc bồng bột và vấp ngã trong cuộc sống, và lần này là lần tôi đã gây ra tội lớn nhất cho cuộc sống của tôi cũng như người khác. Có lẽ ngàn lần xin lỗi cũng không thể nào quay ngược lại thời gian. Thôi đã làm được thì tôi cũng phải chấp nhận và giải quyết nó cho ổn thỏa…

Hôm này tôi có qua nhà cô để gửi lời xin lỗi và mong cô tha thứ những việc làm của mình, live stream để mọi người chứng kiến và xác thực. Ngoài lời xin lỗi, tôi sẽ bù đắp thiệt hại mà tôi gây ra, và có trách nhiệm với những gì mình làm.

Có lẽ tôi hỗ trợ được cô ấy có công việc ổn định trong viện tóc và hỗ trợ ăn uống đi lại để cô có thu nhập, trang trải cuộc sống sau khi không bán trà đá nữa. Hiện tại tôi biết hoàn cảnh cô khá khó khăn.

Cô có con gái đang học năm 3 đại học nên tôi xin được hỗ trợ 15 triệu cho cô con gái cô, để em thực hiện khóa học tốt nghiệp đại học năm cuối và giúp đỡ phần nào cho mẹ em.
 


 

Và tôi cũng sẽ xin cô được nhận cô làm mẹ vì cô cũng không có con trai, mà tôi cũng mất mẹ từ lâu rồi. Có lẽ đây cũng là cái duyên để đưa 2 mẹ con ta đến với nhau, và cho tôi biết được hoàn cảnh của cô để đồng cảm và có thể giúp đỡ cô được phần nào.

Và tôi hứa từ nay sẽ ko để cho mẹ khổ nữa. Sẽ cố gắng giúp mẹ đỡ đần phần nào cho cuộc sống của mẹ.

Và tôi cũng mong sau sai lầm của mình và sự hỗi lỗi thành tâm, các bạn sẽ cho tôi và những anh em của tôi được làm việc và cống hiến cho đời, đưa cái đẹp đến với chị em. Tôi hứa sẽ làm thật nhiều việc tốt để bù đắp sự dại dột của ngày hôm nay.

Nếu các cô các gì (dì - PV) đang đọc thì hãy xem con như những đứa con của các cô các gì (dì - PV), hãy tha thứ và cho con 1 cơ hội sửa đổi để nó trưởng thành hơn. Còn nếu các anh các em đang đọc thì hãy xem tôi là anh là em của các bạn và cho tôi 1 cơ hội làm lại khi phạm phải sai lầm nhé.

Đánh Kẻ Chạy đi Không đánh Kẻ Chạy Lại. Sau lần này tôi cũng cảm có lỗi rất lớn và xin hứa với cô và gia đình cô với cộng đồng mạng sẽ không bao giờ tái phạm nữa. Tks tất cả, cả nhà, anh em, cô gì (dì - PV), chú bác đã đọc và rất mong hãy hiểu và tha lỗi.

 

Theo SaoStar


dùng nước rửa chân pha trà đá an toàn vệ sinh thực phẩm

Tin tức mới nhất