Vũ Duy Khánh hàn gắn với vợ cũ

Ca sĩ Vũ Duy Khánh cảm thấy hạnh phúc khi vợ cũ của anh, DJ Tiên Moon, đồng ý tái hợp sau hơn hai năm ly hôn.

- Điều gì giúp anh và vợ cũ trở về bên nhau sau thời gian đổ vỡ?

Chúng tôi chưa bao giờ thực sự đứt gãy để mà nối lại. Chuyện vợ chồng xưa nay vốn phức tạp. Mâu thuẫn là điều khó tránh nhưng khi đó vì cả hai còn trẻ lại có cái tôi quá cao nên vội vàng đi tới quyết định dừng lại. Trải qua thời gian cùng nhau chăm con, nhất là lúc này dịch bệnh ảnh hưởng công việc nên tôi và vợ có nhiều thì giờ ở bên nhau.

Chúng tôi sống chậm lại, lắng nghe bản thân và đối phương, nhận ra gia đình là điều quan trọng nhất. Nghĩ lại dịch bệnh thật đáng sợ, nhưng trong muôn ngàn điều xấu vẫn có mặt khác là giúp ba người chúng tôi xích lại gần nhau.

Tôi rất hạnh phúc khi bà xã đồng ý tái hợp. Điều này giúp tôi thêm tự tin rằng mình đã cư xử đúng để cô ấy luôn yêu và tôn trọng. Lúc chúng tôi đổ vỡ, rất nhiều nguồn tin trên mạng nói rằng tôi không chung thủy nên bị vợ bỏ. Sự thật người trong cuộc chưa từng lên tiếng về điều này. Vợ tôi cũng chưa một lần nói chia tay vì tôi có người khác.

Tôi nghĩ nếu hai người còn yêu nhau, không phản bội nhau thì mọi mâu thuẫn có thể hóa giải.

Vũ Duy Khánh hàn gắn với vợ cũ-1
Vũ Duy Khánh và Tiên Moon.

- Vậy nguyên nhân dẫn đến cuộc ly hôn của anh và Tiên Moon là gì?

Chúng tôi bất đồng trong quan điểm sống, khác biệt văn hóa vùng miền vì tôi ở Hà Nội, còn cô ấy là người Đà Nẵng. Tiên theo đạo Thiên chúa trong khi tôi theo đạo Phật. Người miền Trung và miền Bắc khác nhau từ thói quen sinh hoạt đến chuyện ăn uống, chắc chắn làm nảy sinh mâu thuẫn.

Chưa kể khi đó mạng xã hội thêu dệt những câu chuyện về tôi. Họ nói tôi bồ bịch, có đời sống riêng không trong sạch nên bị vợ phát hiện và ly dị.

Lúc đó, vợ tôi cũng không chịu nổi áp lực dư luận. Cô ấy quá mệt mỏi khi phải đọc những bình luận quá khích nhắm vào gia đình mình. Tôi khi ấy cũng chưa đủ tỉnh táo để hành xử khéo léo. Tôi tự ái vì vợ muốn dừng lại và quyết định chiều theo yêu cầu của cô ấy dù thực lòng không muốn. 

- Sau ly hôn, mối quan hệ giữa anh và vợ cũ ra sao?

Vì còn yêu và tôn trọng nhau nên chúng tôi chung sức nuôi con. Trong giai đoạn rạn nứt, cả hai vẫn dành một khoảng thời gian nhất định để ở cùng nhà cho bé Bull cảm nhận được không khí gia đình ấm áp.

Khi nhận thấy mối quan hệ có dấu hiệu tiến triển, chúng tôi kéo dài thời gian chung sống, hâm nóng tình cảm. Nhất là lúc này, hai đứa không vướng bận công việc nên kề bên nhau 24 mỗi ngày và cả hai đều cảm thấy vui vẻ.

- Anh ly hôn vì những khác biệt về văn hóa, tôn giáo. Vậy anh làm thế nào để hóa giải chúng trước khi quyết định tái hợp?

Tình yêu có sức mạnh đặc biệt. Nếu tình yêu giữa chúng tôi đủ lớn thì văn hóa, tôn giáo không thể là rào cản. Chẳng qua lúc trước chúng tôi còn quá trẻ mà thôi...

Vũ Duy Khánh hàn gắn với vợ cũ-2
Gia đình ca sĩ Vũ Duy Khánh.

- Thủ tục ly hôn của vợ chồng anh được hoàn tất vào tháng 1/2018. Lần tái hợp này, anh có dự định đăng ký kết hôn lại?

Tôi muốn nhấn mạnh thêm lần nữa rằng khi ấy cả hai còn quá trẻ, trải qua quá trình chung sống chưa lâu, lại chịu áp lực từ dư luận nên vội vàng hoàn tất thủ tục ly dị. Sau đó mọi thứ tuân theo sự sắp đặt của số phận.

Cả hai xây dựng lại tình cảm vì còn yêu nhau chứ không hẳn bởi con cái hay nguyên nhân ngoại cảnh nào hết. Sự thật là chúng tôi còn rất nhiều tình cảm dành cho nhau. Đó chính là lý do mà suốt thời gian ly hôn, cả hai chưa bao giờ xa nhau ngay cả khi cầm tờ quyết định ly hôn từ tòa án.

Tôi nghĩ với mối quan hệ như vậy thì việc đăng ký kết hôn lại hay không không quan trọng. Đôi khi đó chỉ là thủ tục. Chuyện hai người sống với nhau ra sao mới đáng bận tâm. 

- Trải qua một lần đổ vỡ, anh rút ra điều gì để bảo vệ hạnh phúc gia đình?

Sau chừng ấy chuyện, tôi nghiệm ra rằng hạnh phúc của mình thì nên giữ cho riêng mình. Việc tôi chia sẻ quá nhiều về vợ, con lên mạng xã hội sẽ trở thành con dao hai lưỡi. Là nghệ sĩ, tôi chấp nhận việc được người yêu, kẻ ghét. Những người yêu quý sẽ mừng vui cho tôi còn ai không thích sẽ đơm đặt, công kích khiến tôi và gia đình phải nhiều phen khốn đốn.

Trước đây tôi thường giận dữ khi nghe những thông tin không đúng sự thật về mình, thậm chí có suy nghĩ phải chiến đấu lại. Những lúc đó tôi stress lắm. May mắn luôn có vợ ở bên chia sẻ và động viên rằng "là nghệ sĩ, còn được khán giả quan tâm tới nghĩa là vẫn có giá trị".

Bây giờ tôi điềm tĩnh hơn, biết giữ bình tĩnh trước thị phi và không dành nhiều thời gian lên mạng xã hội. Tôi sẽ không công khai nhiều về cuộc sống đời tư và không đôi co với những ai cố tình bóp méo sự thật về Vũ Duy Khánh.

Lúc trước khi vợ muốn ly hôn, tôi tặc lưỡi: "Cô ấy đã muốn thì chiều". Nhưng giờ tôi có quan điểm khác: Đàn ông phải kiên trì và chủ động bảo vệ tổ ấm của mình.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/vu-duy-khanh-han-gan-voi-vo-cu-4071285.html

vũ duy khánh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao