Vụ gã con rể giết cha mẹ vợ ở Sài Gòn: Hé lộ bi kịch gia đình

Không chịu nổi những trận đòn, chị T đã mang con về nhà ba mẹ ruột. Người chồng tìm tới níu kéo dẫn tới cự cãi với cha mẹ vợ, từ đây y đâm ra thù hận...




Lực lượng chức năng có mặt ở hiện trường.

Ngày 20/11, Công an H.Bình Chánh, TP.HCM đã chuyển nghi can Trịnh Chí Kiên (46 tuổi, ngụ H.Bình Chánh) cho Công an TP.HCM để điều tra làm rõ về hành "Giết người".
Hai nạn nhân Nguyễn Minh Hoàng (57 tuổi) và Trần Thị Hiệp (51 tuổi, cùng ngụ H.Bình Chánh) cũng chính là cha mẹ vợ của Kiên.
Qua hơn 2 ngày sát hại cha mẹ vợ tại ngôi nhà ở đường Thích Thiện Hòa, ấp 5, xã Lê Minh Xuân, H.Bình Chánh, Kiên bỏ trốn nhiều nơi, tránh sự truy lùng của công an.
Biết không thoát khỏi tội lỗi, lúc 5h ngày 2011, Kiên đến đã đến Công an H.Bình Chánh đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
Kiên khai, y và chị Nguyễn Thị T (35 tuổi, ngụ H.Bình Chánh) là vợ chồng, từng chung sống và có 1 con trai 3 tuổi. Trong cuộc sống, cả 2 thường xuyên xảy ra mâu thuẫn cự cãi về chuyện tình cảm.
Do Kiên hay nhậu nhẹt nên chị T không chịu nổi, nhiều lần chị phải hứng chịu những trận đòn nên quyết định ly thân.
Chị T mang con trai về nhà cha mẹ ruột để ở và đi làm cho 1 công ty ở gần đó.
Cũng từ khi vợ đi khỏi, Kiên lại nhậu nhẹt nhiều và bê tha hơn trước. Nhớ vợ con, Kiên nhiều lần gọi điện năn nỉ chị T mang con về sống cùng. Nhưng chị T từ chối vì biết rõ tính của Kiên. Vì thế, Kiên nhiều lần đe đọa sẽ giết chết cả gia đình vợ.
Những lần tìm đến thuyết phục vợ, Kiên lại xảy ra mâu thuẫn với cha mẹ vợ của mình là ông Hoàng bà Hiệp.
Kiên nghĩ chính cha mẹ vợ đã tác động dẫn tới cảnh vợ chồng Kiên mâu thuẫn, sống ly thân.
Y cho rằng, cha mẹ vợ cố tình ngăn cản không cho vợ quay trở về sống chung. Từ đây, người đàn ông này tỏ ra thù tức cha mẹ vợ.
 


Người dân theo dõi vụ việc tại ngôi nhà của đôi vợ chồng già bị con rể sát hại.


Theo đó, khoảng 10h ngày 18/11, Kiên đi xe máy đến nhà cha mẹ vợ của mình để tiếp tục năn nỉ vợ nối lại tình cảm, về sống chung. Nhưng khi tới chỉ có ông Hoàng bà Hiệp ở nhà.
Kiên nói chuyện với cha mẹ vợ thì xảy ra mâu thuẫn. Kiên tức giận chửi bới thì vợ chồng ông Hoàng – bà Hiệp phản ứng lại, dẫn đến xô xát. Trước thái độ của ba mẹ vợ, Kiên đã dùng dao đâm bà Hiệp 4 nhát vào người khiến nạn nhân chết ngay trong nhà.
Ông Hoàng bị Kiên đâm nhiều nhát nhưng vẫn cố gắng ôm vết thương chạy ra khỏi nhà rồi vấp ngã. Ông tiếp tục bò ra dựa vào gốc cây trước nhà kêu cứu. Sau khi gây án, Kiên cố gắng đạp xe gắn máy để tẩu thoát nhưng xe không nổ.
Lúc này, người dân địa phương nghe tiếng kêu cứu chạy qua thì phát hiện sự việc nên đưa nạn nhân đi bệnh viện.
Kiên ra trước nhà chặn xe và đi nhờ 1 người phụ nữ ra đường lớn rồi bỏ trốn.



Người dân theo dõi sự việc trong tối 18/11.


Công an H.Bình Chánh có mặt phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, thu giữ nhiều vật chứng xác định, Kiên chính là nghi can đã ra tay sát hại chính cha mẹ vợ của mình.
Chị Nguyễn Thị T (35 tuổi, ngụ H.Bình Chánh) là con gái của ông Hoàng bà Hiệp và cũng là vợ của Kiên, khi hay tin về vụ việc đã có mặt tại ngôi nhà và ngã gục trong đau đớn.
Công an đã tiến hành làm việc với chị T. Chị cho hay, trong quá trình chung sống giữa 2 người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Vì Kiên hay nhậu nhẹt về quậy phá gia đình, chị T cũng hay về nhà cha mẹ để nên kể sự việc cho gia đình.
Cách đây không lâu, cũng trong 1 lần cự cãi không chịu nổi, chị T mang con trai trở về nhà cha mẹ ruột sinh sống.

Theo TRí thức trẻ


con rể giết cha mẹ vợ an ninh hình sự thảm án Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao