Vụ giết vợ chấn động Bà Rịa-Vũng Tàu: Dùng liềm phân xác phi tang

"Lúc đó tôi không cố ý giết vợ. Thấy cô ấy đi với người khác thì cãi lộn, rồi xảy ra chuyện. Khi vợ chết tôi rất sợ, nếu tôi có chuyện gì thì tội nghiệp các con còn nhỏ, nên tôi mới thủ tiêu thi thể...", nghi phạm khai nhận.



Như đã thông tin, ngày 11.5, Công an huyện Đất Đỏ (Bà Rịa-Vũng Tàu) đã tạm giữ Nguyễn Trung Hoàng (38 tuổi, ngụ thị trấn Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ) để phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cùng các cơ quan chức năng làm rõ việc tự thú về hành vi giết người.

Trưa 12.5, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã tìm thấy một bộ xương người, dưới hầm cầu nơi Nguyễn Trung Hoàng khai đã giết vợ là chị Phan Thị T (SN 1982) và bỏ dưới đó hơn 4 năm trước.

Nghi phạm Nguyễn Trung Hoàng tại cơ quan công an.

Theo VNE: Cảnh sát tìm thấy bộ xương người được cho là chị T, dao, liềm, vòi tắm hoa sen cùng nhiều áo quần. Trong đó, phần xương sọ bị vỡ thành nhiều mảnh, có dấu vết chém, xương cánh tay trái có vết chém nhưng không đứt lìa.

Tại cơ quan điều tra Hoàng khai, 4 năm trước phát hiện vợ qua lại với nam thợ hồ làm chung. Hai vợ chồng vì thế thường hay cãi vã.

Trong một lần gây gổ, chị T dùng gậy đánh chồng. Hoàng vớ khúc cây khác đánh vào đầu khiến người phụ nữ chết tại chỗ.

Sợ bị lộ, anh ta dùng liềm cắt thi thể vợ thành từng khúc, sau đó ném xuống hầm cầu phi tang. Hoàng cũng gom hết quần áo dính máu, liềm... vứt xuống dưới.

"Lúc đó tôi không cố ý giết vợ. Thấy cô ấy đi với người khác thì cãi lộn, rồi xảy ra chuyện. Khi vợ chết tôi rất sợ, nếu tôi có chuyện gì thì tội nghiệp các con còn nhỏ, nên tôi mới thủ tiêu thi thể. Giờ nghĩ lại tôi rất hối hận", Hoàng nói.

Sau khi phi tang xác vợ, Hoàng tung tin với người quen và hàng xóm rằng chị T "bỏ nhà theo trai". Suốt 4 năm qua, Hoàng hằng ngày đi làm nuôi con, mỗi lần rảnh rỗi thường xuyên lên chùa làm công quả.

Nói về lý do không đầu thú, gã nói "vì con còn nhỏ, sợ đi tù không ai nuôi con".


Căn nhà của gia đình Hoàng. Ảnh: Người Lao Động

Theo Người Lao Động: Những người hàng xóm kể, căn nhà vợ chồng Hoàng sinh sống là do hai vợ chồng tự tay xây. "Ban ngày hai vợ chồng đi phụ hồ, tối về thì xây nhà chứ không thuê thợ. Anh Hoàng làm đến 22h đêm mới nghỉ ngơi. Sau này, khi nghe nói chị T bỏ đi thì nhà anh Hoàng cũng chẳng thèm sơn, xây còn chưa xong mà cũng để đó" - một người hàng xóm nói.

Theo hàng xóm, Hoàng là người hiền lành, ít nói. Vào năm 2012, Hoàng sống cùng vợ và con trai khoảng 5 tuổi. Sau đó, một thời gian lâu không thấy chị T nên hàng xóm hỏi thì Hoàng trả lời vợ bỏ đi theo người khác. Hoàng không giao du với hàng xóm, ít cho con trai đi chơi.

Vụ án đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Dân Việt


chồng giết vợ phi tang Giết Người

Tin tức mới nhất