Vũ Hà hé lộ thời trai trẻ đi bê tráp đám cưới của Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng

Hình ảnh Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng thời trẻ trung đi bê tráp đám cưới mới được Vũ Hà hé lộ đang thu hút sự chú ý của công chúng.

Cách đây ít giờ, ca sĩ Vũ Hà gây chú ý khi chia sẻ loạt hình ảnh xưa cũ thời trai trẻ trên trang cá nhân. "Ôi ngày xưa của chúng tôi nhí nha nhí nhảnh như con cá cảnh í, giờ bọn em đỡ hơn rồi", Vũ Hà hào hứng.

Vũ Hà hé lộ thời trai trẻ đi bê tráp đám cưới của Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng-1
Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh trong đội hình bê tráp

Dễ dàng nhận thấy trong loạt khoảnh khắc này, ngoài Vũ Hà còn có Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh cũng có mặt trong đội hình đi bế tráp cho đám cưới của một người bạn. Nam ca sĩ Đừng trách người ơi cho biết, đây là hình ảnh xưa cũ độc lạ ngay cả "ông hoàng nhạc Việt" cũng không có. "Đảm bảo Đàm Vĩnh Hưng không có những hình độc lạ này đâu nhé", Vũ Hà khẳng định.

Trước sự tự tin của giọng ca Người về từ giấc chiêm bao, nam ca sĩ Xin lỗi tình yêu đã nhanh chóng phản bác. Theo họ Đàm, anh từng sở hữu những hình ảnh ấn tượng này nhưng do nhiều lần dọn nhà, di chuyển đồ đạc nên kỷ niệm đã "không cánh mà bay". "Xác nhận là Hưng đã có những hình này. Nhưng dọn nhà nhiều lần, những thước phim đã chảy theo nước hết rồi", Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng.

Vũ Hà hé lộ thời trai trẻ đi bê tráp đám cưới của Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng-2
Vũ Hà hé lộ thời trai trẻ đi bê tráp đám cưới của Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng-3
Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, Hoài Linh (3 người ngoài cùng bên phải)

Qua hình ảnh cho thấy, bộ ba Linh - Hưng - Hà cùng mặc áo dài truyền thống, đầu đội khăn xếp mỗi người một màu. Trong khi Vũ Hà mặc áo vàng thì giọng ca Xin lỗi tình yêu diện trang phục xanh, còn Hoài Linh lại rực rỡ màu đỏ. Theo nam ca sĩ 42 tuổi tiết lộ, ca sĩ Thùy Dương chính là cô dâu may mắn khi có đội hình bê tráp "khủng" toàn người nổi tiếng.

Vũ Hà hé lộ thời trai trẻ đi bê tráp đám cưới của Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng-4

Hình ảnh thời trẻ trung bê tráp của Hoài Linh - Đàm Vĩnh Hưng - Vũ Hà đã nhận được hàng nghìn lượt thích thú từ người hâm mộ. Đẹp trai, soái ca, nhí nhảnh, dễ thương... là những mỹ từ mọi người dành cho hình ảnh thời trẻ trung của ba ngôi sao làng giải trí Việt

Vũ Hà hé lộ thời trai trẻ đi bê tráp đám cưới của Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng-5
Cô dâu chú rể ghi lại khoảnh khắc kỷ niệm cùng dàn bê tráp và những người bạn
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-ha-he-lo-thoi-trai-tre-di-be-trap-dam-cuoi-cua-hoai-linh-va-dam-vinh-hung-n-131694.html

vũ hà Đàm Vĩnh Hưng Hoài Linh

Tin tức mới nhất