Vũ Hà: 'Lắm cô hoa hậu sửa mặt đến mức chó mèo cũng phải sủa'

Nam ca sĩ Vũ Hà khuyên các người đẹp nên sửa gương mặt ở mức vừa phải, hài hòa thay vì "đập đi xây lại".

Phẫu thuật thẩm mỹ là câu chuyện không còn xa lạ trong showbiz Việt. Bên cạnh sự ủng hộ, cũng có không ít ý kiến chê bai khi các ngôi sao phẫu thuật thẩm mỹ quá đà, dẫn tới gương mặt bị biến chứng. 

Mới đây, nam ca sĩ Vũ Hà đăng đàn để bàn luận về chủ đề phẫu thuật thẩm mỹ của các hoa hậu, chân dài. Trong clip dài gần 4 phút, giọng ca Anh đã biết yêu chỉ trích những cô hoa hậu nghiện "dao kéo", đến mức đánh mất đi vẻ đẹp tự nhiên. 
 


Clip: Vũ Hà bàn luận về các hoa hậu phẫu thuật thẩm mỹ.
 

Mở đầu clip, Vũ Hà khẳng định đất nước Việt Nam "sản sinh" ra rất nhiều người đẹp. Đặc biệt là cách đây 20 năm, các cuộc thi hoa hậu được tổ chức chuyên nghiệp và đều đặn. Hoa hậu đăng quang đều sở hữu vẻ đẹp tự nhiên đáng ngưỡng mộ.

Tuy nhiên ngày nay, việc các cuộc thi sắc đẹp mọc lên như nấm khiến nam ca sĩ họ Vũ không khỏi chán ngán. Làng giải trí nhiều hoa hậu đến mức Vũ Hà gặp mặt mà chẳng nhớ nổi tên từng người. 

"Cách đây 20 năm, có những cuộc thi hoa hậu như Áo dài, Hoa hậu Tiền Phong, Hoa hậu Việt Nam. Cứ một năm, nước ta sẽ sản xuất ra một cô hoa hậu, 10 năm là 10 cô. Nhưng bây giờ, các người đẹp sao nhiều quá. Cho nên người ta bắt đầu thi các cuộc thi hoa hậu rừng, hoa hậu núi, hoa hậu bảo tàng... Một năm có 10 cuộc thi, sau 10 năm có 100 cô hoa hậu. Riết rồi cô hoa hậu đi ngang qua mặt mà tôi không hề biết đó là hoa hậu, tên họ là gì", Vũ Hà băn khoăn. 
 

Vũ Hà: 'Lắm cô hoa hậu sửa mặt đến mức chó mèo cũng phải sủa'-1
Vũ Hà tỏ thái độ không hài lòng khi showbiz ngày nay "loạn" hoa hậu.
 

Sau khi giãi bày về tình trạng "loạn" hoa hậu trong showbiz, Vũ Hà đi vào trọng tâm là câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ của các hoa hậu ngày nay.

"Hoa hậu nước ta không còn đẹp tự nhiên nữa, toàn sửa thôi. Ngày xưa người ta đẹp tự nhiên, như tôi đây chẳng hạn, sau 50 năm vẫn đẹp, vẫn chạy tốt. Bây giờ ra đường thì thấy mặt cô hoa hậu này giống mặt cô hoa hậu kia, từ cằm cho tới mũi", giọng ca U50 nói. 

Theo Vũ Hà, xấu không phải là một cái tội và cái tội chỉ dành cho những người hay chê người khác xấu. Không quá khắt khe trong việc phẫu thuật thẩm mỹ, song anh khuyên các hoa hậu nên sửa mặt ở mức vừa phải thay vì nghiện "đập đi xây lại".

"Tôi chỉ khuyên các em rằng sửa vừa vừa thôi. Ai lại sửa cái mũi xong lại không liên quan đến gương mặt? Sửa phải hài hòa và sửa làm sao để ra đường chó mèo gặp mình nó không có sủa. Và về nhà bố mẹ gặp còn biết đó là con mình", giọng ca Về đâu tình ơi nhắn nhủ. 
 

Vũ Hà: 'Lắm cô hoa hậu sửa mặt đến mức chó mèo cũng phải sủa'-2
Vũ Hà khuyên các hoa hậu nên gìn giữ vẻ đẹp tự nhiên đúng chuẩn người Việt.
 

Phần cuối câu chuyện, Vũ Hà một lần nữa khuyên các hoa hậu nên cố gắng gìn giữ gương mặt tự nhiên của mình. "Có sửa thì cũng vừa vừa thôi nếu không sẽ bị nghiện", họ Vũ nói.

Trong dòng cảm xúc, Vũ Hà còn đá xéo "Nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân. "Có một cô người mẫu kia, chỉ trong 7, 8 năm nay mà lên bàn mổ tới hai mấy lần rồi. Mới đây còn đập ba vòng làm lại", nam ca sĩ ẩn ý. 

Khép lại clip luận bàn về chủ đề hoa hậu phẫu thuật thẩm mỹ, Vũ Hà thay mặt các khán giả yêu cầu các hoa hậu bảo tồn nét đẹp Việt. 

"Chúng tôi yêu cầu các hoa hậu bảo tồn nét đẹp Việt, đừng phẫu thuật xong rồi lại giống như đẻ cùng một mẹ. Khổ ở nỗi sau này lấy chồng lấy vợ, hai bố mẹ mặt đẹp tuyệt trần nhưng đẻ con ra vẫn xấu. Tất nhiên rồi vì nó giống hình hài của bố mẹ nó thuở ban đầu", nam ca sĩ bức xúc.
 


Tít
Theo Vietnamnet


vũ hà Phi Thanh Vân Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất