Trường Giang cầu hôn Nhã Phương

Vũ Hà lên tiếng bênh vực Trường Giang: 'Không phải trong hoàn cảnh đó thì đừng ý kiến'

Theo giọng ca họ Vũ, phải có lý do nào đó thì Trường Giang mới cầu hôn Nhã Phương một cách gấp gáp như vậy.

Hai ngày qua, sự việc danh hài Trường Giang "cướp sóng" trực tiếp tại Lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 23 để cầu hôn bạn gái Nhã Phương gây xôn xao dư luận.

Xoay quanh câu chuyện này, có nhiều ý kiến chỉ trích "chàng hề xứ Quảng" bộc lộ tình cảm không đúng chỗ, cầu hôn "lố" khi biểu cảm của Nhã Phương quá gượng gạo... Đặc biệt, anh gây ảnh hưởng trực tiếp tới chương trình trao giải lớn với thời lượng lên sóng có giới hạn. 
 

Vũ Hà lên tiếng bênh vực Trường Giang: Không phải trong hoàn cảnh đó thì đừng ý kiến-1
Trường Giang bất ngờ "cướp sóng" cầu hôn Nhã Phương trên truyền hình. 

Vũ Hà lên tiếng bênh vực Trường Giang: Không phải trong hoàn cảnh đó thì đừng ý kiến-2
Biểu cảm gượng gạo của Nhã Phương khi Trường Giang trao nhẫn. 
 

Đáng nói ngay sau khi khoảnh khắc này lên sóng, Trường Giang phải hứng chịu nhiều chỉ trích dư luận. Thậm chí, một số sao Việt cũng lên tiếng "đá xéo" màn cầu hôn có phần bất chấp của ngôi sao làng hài. 

MC Quý Bình cũng như đạo diễn của Lễ trao giải Mai Vàng - Mai Thắm cũng không đồng tình với cách cầu hôn của Trường Giang. Trên mạng xã hội, Mai Thắm thẳng thắn chỉ trích nam danh hài vì "tự đưa kịch bản vô tạo scandal", khiến chương trình bị lố sóng...

Trong khi Trường Giang đang phải hứng chịu "cơn bão" thị phi, nam ca sĩ Vũ Hà bất ngờ lên tiếng bênh vực đồng nghiệp. Giọng ca họ Vũ có những cái nhìn cởi mở hơn về vấn đề này và khuyên mọi người nên có cái nhìn cảm thông hơn cho người trong cuộc. 
 


Clip: Vũ Hà lên tiếng về việc Trường Giang cầu hôn Nhã Phương.

 

Theo Vũ Hà, những bình luận trái chiều của cộng đồng mạng thể hiện một sự ăn thua. "Tôi thấy trên mạng quá nhiều người bàn về câu chuyện cầu hôn. Người ta yêu nhau thì có quyền cầu hôn thôi, mắc mớ gì tới mấy người mà bàn, bớt bớt cái nghiệp lại một chút. Ác thì ác cũng vừa vừa thôi", nam ca sĩ phản đối. 

Tiếp theo đó, Vũ Hà thể hiện quan điểm của mình về màn cầu hôn gây tranh cãi: "Người nào có vợ, có chồng rồi thì đâu còn cơ hội cầu hôn nữa. Còn ai chưa có chồng có vợ thì lấy tình huống đó làm một bài học, chứ đừng xỉa xói, rồi tội nghiệp người ta. Không phải ở trong hoàn cảnh của người ta thì đừng ý kiến ý cò".

Nói về những nghệ sĩ mỉa mai màn cầu hôn của Trường Giang, Vũ Hà cũng không thể hiện sự đồng tình. Giọng ca Về đâu tình ơi cho hay: "Anh em nghệ sĩ với nhau, đáng lẽ gặp câu chuyện thế này thì phải thông cảm chứ ai đời lại đi đu gió đu mây. Không lẽ bây giờ xung quanh showbiz của chúng ta, bên phải là bạn, bên trái là bạn, mà đằng sau lại toàn địch thì sợ lắm. Cuộc đời thì nên biết thông cảm cho nhau". 

Vũ Hà lên tiếng bênh vực Trường Giang: Không phải trong hoàn cảnh đó thì đừng ý kiến-3
Vũ Hà: "Không phải trong hoàn cảnh của người ta thì đừng ý kiến ý cò". 

Ở diễn biến mới nhất, bí mật đằng sau câu chuyện Trường Giang "cướp sóng" cầu hôn Nhã Phương cũng dần được tiết lộ. Mới đây, đồng nghiệp thân thiết với Trường Giang - diễn viên Quách Ngọc Tuyên cho biết, người bạn đã bị vô thế nên buộc phải làm vậy để giữ hạnh phúc. 

"Về khía cạnh riêng tư, ở thời điểm hiện tại bây giờ của Trường Giang, Giang làm vậy là đúng. Giang phải đắn đo suy nghĩ nhiều lắm mới làm điều đó trên sóng truyền hình. Giang là người biết nhìn xa trông rộng nhưng Giang đã bị vô thế rồi, buộc phải làm vậy vì Giang giữ hạnh phúc của mình.

Về khía cạnh chung, hành động đó của Giang có chút lãng mạn nhưng bị ảnh hưởng nhiều tới đồng nghiệp. Nhưng bất kỳ ai ở trường hợp của Giang cũng làm vậy thôi. Giang không phải đứa con nít để đi công khai chuyện riêng tư trên toàn quốc cho mọi người thấy. Vì việc đó đối với những fans yêu thích Trường Giang, họ sẽ thất vọng và buồn lắm"
, họ Quách cho biết. 
 


Tít
Theo Vietnamnet


vũ hà Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trường Giang cầu hôn Nhã Phương