Vụ hành hung người phụ nữ ở TPHCM: Đôi nam nữ đánh ghen giùm bạn

Nhận tin người yêu đưa hai cô gái lạ về nhà ngủ lại qua đêm, cô gái đang nằm viện nên nhờ bạn qua kiểm tra, sau đó hai bên xảy ra cự cãi rồi dẫn đến vụ hành hung.

Ngày 7/12 liên quan clip hành hung, kéo lê người phụ nữ xôn xao trên mạng xã hội, cơ quan công an đã xác định nguyên nhân vụ việc.

Qua điều tra, công an xác định P.N.Q. (23 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương) và T.Đ.T.T. (25 tuổi, ngụ tỉnh Quảng Ngãi) là người hành hung chị T.V.M. (27 tuổi, ngụ TPHCM) vào hôm 19/11 tại sảnh chung cư L.B., phường 25, quận Bình Thạnh.

Trong đó, Q. là sinh viên Trường đại học Kinh tế - Tài chính TPHCM (UEF), từng là hoa khôi cuộc thi Hoa khôi sinh viên UEF năm 2019.

Vụ hành hung người phụ nữ ở TPHCM: Đôi nam nữ đánh ghen giùm bạn-1
Cô gái bị hành hung ở sảnh chung cư TPHCM (Ảnh: Cắt từ clip).

Tại trụ sở công an, Q. và T. đã thừa nhận hành vi hành hung chị T.. Nhà chức trách cũng mời thêm N.T.T.H. (30 tuổi, ngụ TPHCM) lên làm việc vì có liên quan tới vụ việc. Qua làm việc, các đối tượng khai nhận nguyên nhân xuất phát từ việc ghen tuông giữa chị N.T.T.H. và T.V.M.

Cụ thể, sáng 19/11/2023, mẹ ruột của N.H.A. (26 tuổi) là bà V.T.L. (64 tuổi), sống tại căn hộ L.B., phường 25, quận Bình Thạnh gọi điện thoại cho N.T.T.H. (người yêu của A.) báo tin căn hộ của bà có 2 người phụ nữ lạ mặt do A. đưa về và ngủ lại qua đêm nên kêu H. đến kiểm tra, nói chuyện.

Thời điểm trên H. đang nằm bệnh viện tại quận 7, nên đã gọi điện thoại nhờ P.N.Q. và T.Đ.T.T. (bạn xã hội của H.) đến chung cư nói trên xem tình hình. Đến khoảng 10h15 cùng ngày, khi cả hai người bạn của H. đến chung cư được bà L. và bảo vệ đưa lên tầng 17 gặp chị T.V.M và T.T.H.T. (bạn của M.).

Tại đây, hai bên lời qua tiếng lại, sau đó Q. và T. đi xuông sảnh chung cư ngôi chờ M. xuống tiếp tục nói chuyện.

Khoảng 30 phút sau, khi M. và người bạn vừa từ thang máy bước xuống sảnh chung, hai bên xảy ra cự cãi, sau đó Q. và T. đã dùng tay không và chân đạp trực tiếp, liên tục đánh vào người chị M.

Trước đó, như Dân Trí đưa tin, tối 3/12, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh người đàn ông đi cùng một phụ nữ lao vào hành hung nạn nhân dưới sảnh một tòa nhà. Sự việc xảy ra vào khoảng 11h30 ngày 19/11.

Theo clip, thấy hai người phụ nữ khoảng 30 tuổi vừa bước ra khỏi thang máy, người đàn ông cùng nhân vật đi cùng nhanh chóng tiếp cận. Tại đây, người phụ nữ lao vào tấn công người mặc áo đen còn người đàn ông quật ngã người phụ nữ áo vàng xuống đất rồi kéo lê ra sảnh.

Ngay sau đó cả hai liên tục dùng tay, chân đánh vào người mặc áo vàng mặc cho người này không thể phản kháng. Thời điểm trên, có đông người chứng kiến, trong đó có cả bảo vệ, tuy nhiên người phụ nữ vẫn bị hành hung trong nhiều phút.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/phap-luat/vu-hanh-hung-nguoi-phu-nu-o-tphcm-doi-nam-nu-danh-ghen-gium-ban-20231207171809313.htm

đánh ghen hành hung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao