Vụ hiếp dâm bé gái 3 tuổi ở Hà Nội: Cụ ông khai nhận do nhu cầu sinh lý, dùng gấu bông để dụ bé

Dự kiến ngày 6/9 Tòa án nhân dân TP Hà Nội sẽ xét xử bị can Nguyễn Danh V. (sinh năm 1938) về tội hiếp dâm trẻ em.

Theo đó, cách đây gần 2 năm (5/10/2015) người dân xã Chu Minh, huyện Ba Vì, Hà Nội xôn xao câu chuyện về cụ ông 79 tuổi có hành vi hiếp dâm cháu bé hàng xóm B.N.B.N (sinh năm 2011 - khi đó mới 3 tuổi). 

Ngay sau đó, vụ việc được cơ quan điều tra làm rõ và khởi tố vụ án đối với cụ ông là Nguyễn Danh V. (sinh năm 1938, trú tại địa phương) về tội hiếp dâm trẻ em.

Vụ hiếp dâm bé gái 3 tuổi ở Hà Nội: Cụ ông khai nhận do nhu cầu sinh lý, dùng gấu bông để dụ bé-1
Nơi xảy ra vụ án

Liên quan đến vụ án nói trên, theo tập hồ sơ hàng trăm trang, đáng chú ý và phẫn nộ nhất là những lời khai của cụ ông này tại cơ quan điều tra.

Nguyễn Danh V. khai, sáng 5/10/2015 ông ta ngủ dậy thì con trai và con dâu đã đi ăn cỗ ở xa. Một mình ở nhà, ông V. đi xuống tầng 1 thì thấy 2 cháu nhỏ, trong đó có cháu B.N.B.N. (sinh năm 2011, trú tại xã Chu Minh) đang mở tủ lạnh lấy nước uống. 

Thấy vậy, ông V. hỏi: "Cháu làm gì đấy?", thì N. trả lời: "Cháu lấy nước uống ạ". 

Lúc này, ông V. tiến lại gần cháu bé, thấy N. đang cầm chai nước lạnh đã đông đá nên ông bảo: "Để đấy ông đập cho tan ra". 

Khi cháu N. bảo "Cháu tự đập được vì ở nhà vẫn quen như vậy" thì ông V. rủ cháu bé lên tầng 2 để lấy lấy búa đập chai nước đá. 

Sau đó, cháu N. theo ông V. lên tầng 2. Đến phòng ngủ của ông V. thì ông này lấy gấu bông dụ cháu bé 3 tuổi nằm xuống rồi thực hiện hành vi đồi bại. 

Theo lời khai của cụ ông, trong khi đang thực hiện hành vi xâm hại thì cháu N. có kêu và đòi đứng dậy. Lúc này, ông V. lại tiếp tục dụ: "Lát ông mua bim bim cho cháu". 

Sau khi thực hiện hành vi của mình, ông V. dắt cháu N. xuống tầng 1 rồi đuổi 2 cháu nhỏ ra khỏi nhà và khóa cổng lại, thay quần áo rồi ra cửa hàng của con gái gần nhà. Còn cháu N. vừa đi về nhà vừa khóc, đúng lúc cháu N. gặp người anh họ và kể lại toàn bộ sự việc. 

Ngay sau khi biết sự việc, gia đình nạn nhân đã trình báo cơ quan công an. Tại cơ quan điều tra, ông Nguyễn Danh V. đã thừa nhận hành vi đồi bại của mình và lý giải, do nhu cầu tình dục cao nhưng lâu không được quan hệ nên khi nhìn thấy cháu N. trong nhà đã nảy sinh ý đồ giao cấu với cháu bé này.

 "Hành vi của tôi là vi phạm pháp luật, vi phạm đạo đức và tôi rất ân hận về hành vi này", ông V. khai nhận. 

Vụ hiếp dâm bé gái 3 tuổi ở Hà Nội: Cụ ông khai nhận do nhu cầu sinh lý, dùng gấu bông để dụ bé-2
Ông V. đang chỉ lại vị trí gặp cháu N.

Theo cáo trạng, cháu B.N.B.N (sinh năm 2011, trú tại huyện Ba Vì, Hà Nội) với nhà bị can Nguyễn Danh V. gần nhau. Sáng ngày 5/10/2015 cháu N (thời điểm đó 3 tuổi) cùng bạn sang nhà ông V. chơi.

Tại đây, ông V. có hành vi xâm hại tình dục đối với cháu N. Ngay sau khi phát hiện sự việc, gia đình cháu bé đã gặp đối chất với ông V. Chính ông V. đã thừa nhận hành vi của mình đồng thời viết biên bản để tường trình sự việc.

Ngày hôm sau, người nhà cháu bé đã làm đơn tố cáo lên Công an huyện Ba Vì. Sau đó Cơ quan điều tra đã đưa bé B.N đi giám định và xác định bé có dấu hiệu bị xâm hại.

Ngày 24/2/2016, Cơ quan CSĐT Công an thành phố Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án Hiếp dâm trẻ em để điều tra làm rõ.

Đến ngày 24/1/2017 Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thành phố Hà Nội tổ chức dựng lại hiện trường và thực nghiệm điều tra vụ án theo lời khai của Nguyễn Danh V. Quá trình dựng lại và thực nghiệm xác định, lời khai nhận của ông V. phù hợp với kết quả dựng lại hiện trường và thực nghiệm điều tra.

Sau khi xác định làm rõ vụ việc, Viện Kiểm sát Nhân dân TP Hà Nội đã ký quyết định truy tố trước Tòa án nhân dân TP Hà Nội để xét xử đối với bị can Nguyễn Danh V. về tội hiếp dâm trẻ em.
 

Theo Thời đại


tin trong ngày hiếp dâm trẻ em

Tin tức mới nhất