Vụ hiếp dâm, sát hại nữ sinh viên xinh xắn: Lời khai rợn người của nghi phạm

Có ý định hiếp dâm cô gái trẻ, xinh xắn đến thuê phòng trọ, Nguyễn Anh Tú (Hà Nội) đã dùng gạch đập vào đầu nạn nhân rồi kéo vào phòng, chốt cửa thực hiện hành vi đồi bại.

Công an quận Đống Đa (TP Hà Nội) đang tạm giữ Nguyễn Anh Tú (SN 1983, trú tại phường Hàng Bột, quận Đống Đa) để điều tra về hành vi giết người, hiếp dâm, cướp tài sản nữ sinh viên Đ.C.T. (SN 1995, ở quận Ba Đình, sinh viên năm cuối trường Đại học Sân khấu điện ảnh).


Nạn nhân Đ.C.T. bị sát hại dã man - Ảnh: Facebook

Tại cơ quan điều tra, Tú khai nhận khoảng 21 giờ ngày 3-6, Tú nhận được điện thoại của chủ nhà trọ nơi mình thuê là anh N.N.T. (29 tuổi, trú quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) với nội dung nhờ mở của cho T. xem phòng. Thấy T. xinh xắn, lại đi một mình nên Tú đã nảy sinh ý định cưỡng hiếp.

Sau đó, khi T. đang xem phòng trọ ở tầng 3 thì Tú đã dùng gạch chuẩn bị sẵn đập vào đầu cô gái và bóp cổ nạn nhân kéo vào phòng. Chị T. giãy dụa nhưng đối tượng đã lôi được vào phòng, chốt cửa, tiếp tục dùng gạch đập nạn nhân tới ngất xỉu rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Gây án xong, Nguyễn Anh Tú ngủ lại chính hiện trường, đến trưa hôm sau Tú lấy ví của nạn nhân (bên trong có giấy tờ và tiền) rồi bỏ đi. Sau đó, Tú bị công an bắt khi đang bỏ trốn.

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, chiều 4-6, người dân ở phường Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa) bất ngờ phát hiện chị Đ.C.T. tử vong trong phòng trọ tại ngõ 12 phố Nguyễn Phúc Lai (phường Ô Chợ Dừa) đã báo cho lực lượng công an. Sau đó, Công an quận Đống Đa khẩn trương có mặt tại hiện trường, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hà Nội tổ chức khám nghiệm, điều tra, làm rõ cái chết của chị T..

Qua điều tra, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an xác định đây là vụ án mạng nghiêm trọng, nạn nhân có dấu hiệu bị cưỡng hiếp, sát hại dã man, nghi phạm là Nguyễn Anh Tú. Sau đó, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra đã phát hiện và bắt giữ Tú.

Theo Người Lao Động


tin tức trong ngày

Tin tức mới nhất