Vụ hiếp dâm tập thể nữ sinh lớp 9: Vẫn chưa bắt được đối tượng cầm đầu?

Sau khi thực hiện hành vi hiếp dâm nữ sinh H tại nhà nghỉ, các đối tượng gây án đã dự trù trường hợp xấu nhất nếu thông tin trên bị lộ. Phương án được những đối tượng đưa ra là để 1 tên ngồi tù 5 tên nuôi...?

Người nhà đối tượng đến gia đình nạn nhân van xin tha thứ

Ngay sau khi biết con gái mình bị nhóm thanh niên hãm hiếp tập thể,  ông T.V.L  bộc lộ  sự lo lắng cho sức khỏe của con gái mình. Đặc biệt, ông  không loại trừ phương án con gái mình có thể bị nhiễm HIV. Lí giải cho những nghi ngờ trên, ông L cho rằng sau khi sự việc bị vỡ lở, gia đình có nhận được thông tin một vài nghi phạm liên quan đến vụ án nghiện ma túy nặng.


T.T.H tố bị một nhóm thanh niên hãm hiếp trong nhà nghỉ

Cũng từ khi biết  sự việc xảy ra, gia đình các đối tượng có con thực hiện hành vi cưỡng hiếp H đã nhiều lần đến và xin lỗi gia đình ông T.V.L (gia đình có cháu T.T.H bị các đối tượng trên hãm hiếp) rút đơn kiện: “Ban đầu họ đến gia đình cũng chỉ là nói chuyện đã xảy ra là một sự việc đáng tiếc. Rồi gia đình họ lại dẫn giải, nếu giả sử con trai anh chị cũng làm chuyện tương tự với con gái nhà người khác thì anh chị tính sao? Tiếp sau đó họ lại hạ giọng và mong muốn gia đình tôi  thông cảm và xin tôi rút lại đơn kiện. Họ đưa điều kiện, nếu gia đình rút đơn kiện, họ sẽ đền bù tổn hại cho cháu H với giá bao nhiêu cũng được”, ông L thuật lại.

Tuy nhiên, xác định hành vi các đối tượng là không thể tha thứ, ông L đã kiên quyết không chấp nhận lời xin lỗi từ phía gia đình các đối tượng gây nên vụ việc động trời với con gái ông: “Ai sai, ai đúng đã có pháp luật. Hành vi nào sai trái sẽ phải chịu tội. Tôi kiên quyết làm vụ việc cho tới cùng”, ông L khẳng định.

1 tên chịu tù để 5 tên nuôi?

Nguồn tin từ công an huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) cho hay, đến thời điểm hiện tại, Công an huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa cho biết đã bắt giữ 3 đối tượng gồm: Nguyễn Văn Hưng (SN 1992), Nguyễn Văn Tiến (SN 1993), cùng trú tại xã Minh Lộc và Hoàng Văn Hạ (SN 1990, trú tại xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc). Đây là những đối tượng có liên quan trực tiếp đến vụ hiếp dâm tập thể đối với học sinh T.T.H diễn ra trên địa bàn huyện Hậu Lộc cách đó không lâu.

Quay trở lại vụ việc, như thông tin báo Giáo dục Việt Nam đã đưa, ngày 14/11 gia đình ông T.V.L  có làm đơn tố cáo nhóm thanh niên (trong đơn gồm 4 đối tượng) đã đưa con gái ông vào nhà nghỉ để hãm hiếp tập thể.

Sự việc chỉ vỡ lở trong một lần Nguyễn Văn Tiến (biệt danh Dũng “cuội” (một trong số các đối tượng hiếp dâm H) ra Hà Nội đi làm thuê. Trong một lần tình cờ, Dũng  đã gặp anh trai H trên Hà Nội, là X rồi cả hai cùng nhau nhậu nhẹt.

Trong cuộc nhậu, Dũng mới kể câu chuyện mình cùng nhiều người khác đã hiếp dâm một cô gái ở quê. Sau khi nghe đối tượng nói tên tuổi và nơi ở thì anh X phát hiện ra người bị hại chính là em gái mình.

Trong quá trình điều tra thu thập thông tin, anh X đã khéo léo lấy được nhiều thông tin quan trọng từ Dũng: “Dũng cứ hồn nhiên kể, từng chi tiết. con bé đó chưa đến tuổi thành niên, làm thế không sợ công an cho đi tù à? Dũng trả lời: Bọn em chấp nhận rồi, chịu một thằng đi tù, còn 5 thằng ở ngoài nuôi nó. Nhất định là một thằng nhận tội cho 5 thằng còn lại.


Trong đơn  Tr (Tr "cai") là đối tượng bị gia đình H tố cáo
hiện vẫn nằm ngoài vòng pháp luật

Hiện tại 3 trong số 4 đối tượng bị tố hiếp dâm tập thể nữ sinh lớp 9 đã bị công an huyện Hậu Lộc  khởi tố bắt giam. Tuy nhiên, trong đơn gia đình học sinh  H còn tố cáo thêm 1 đối tượng được coi là “đầu sỏ”, liên quan đến vụ hiếp dâm tên là Tr (biệt danh Tr “cai”).  

Theo lời khai của H và gia đình thì Tr là đối tượng cầm đầu trong vụ hãm hiếp nữ sinh H, đồng thời cũng là đối tượng tham gia trực tiếp trong vụ hiếp dâm.

Tuy nhiên, theo nguồn tin mà PV đã xác minh từ phía gia đình có bị hại và người dân địa phương, kể từ khi xảy ra sự việc đến khi có đơn tố cáo của gia đình H cũng như thời điểm khởi tố bắt giam các đối tượng trên, đối tượng Tr vẫn còn lưu trú tại trên địa bàn xã Minh Lộc. Cũng không hiểu vì lí do gì kể từ khi sự việc xảy ra, đối tượng này vẫn nhởn nhơ ngoài vòng phát luật ?.

Nguồn tin cũng cho hay, đối tượng Tr có anh em họ hàng với một cán bộ hiện đang công tác tại công an huyện Hậu Lộc, nên việc khởi tố và bắt giam đối tượng này không hiểu vì sao vẫn chưa diễn ra (?!)

Theo Giáo dục

Tin tức mới nhất