Vụ Hiệu phó bị tố dùng clip sex tống tình cô giáo: Cả 2 không quan tâm nhau quá mức ở trường

Theo Hiệu trường trường tiểu học Kim Đồng, trước khi xảy ra vụ việc, thầy H và cô Thắm có quan hệ bình thường, đồng nghiệp rất đoàn kết, không quan tâm nhau quá mức ở trường.

Ông Nguyễn Văn Tuân (SN 1985, ngụ tại huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) mới đây đã có đơn gửi các cơ quan chức năng tố cáo ông Hoàng Hữu H, Phó hiệu trưởng một trường tiểu học Kim Đồng (xã Cuôr Knia, huyện Buôn Đôn) có quan hệ tình cảm bất chính với vợ mình là bà Thắm (nguyên giáo viên hợp đồng của trường tiểu học Kim Đồng).

Trong đơn, ông Tuân còn tố cáo ông H dùng sim rác nhắn tin để quấy rối, lập email giả nhằm phát tán hình ảnh, clip "nóng" cảnh quan hệ với vợ mình lên mạng xã hội.

Ngày 9/3/2016, bà Thắm đang nằm nghỉ tại phòng bảo vệ của trường thì ông H vào xô xát, rồi lấy đi chiếc điện thoại của nữ giáo viên.

Vụ Hiệu phó bị tố dùng clip sex tống tình cô giáo: Cả 2 không quan tâm nhau quá mức ở trường-1
Trường tiểu học Kim Đồng, nơi ông H. đang công tác. Ảnh: Người đưa tin.

Liên quan đến sự việc này, hôm nay, tờ Zing.vn đưa tin, ông Nguyễn Như Bút, Chủ tịch UBND huyện Buôn Đôn cho biết, vụ việc hiện đã giao cho Thanh tra huyện tiến hành xác minh, giải quyết.

"Thanh tra huyện báo cáo có những tình tiết chưa xác minh được như người quay clip là ai, người đàn ông trong hình ảnh, clip mà cô Thanh cung cấp là ai, có đúng là ông H. hay không. Số điện thoại nhắn tin có phải của ông H. hay không cũng cần xác minh lại", vị Chủ tịch huyện nói tờ Zing.vn.

Tờ Đất Việt cũng dẫn lại lời ông K.P.L (Phó phòng GD và ĐT huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) cho rằng, trong đoạn clip đó cũng không rõ mặt, đòi hỏi cơ quan tổ chức phải có chuyên môn để tiến hành kiểm tra làm rõ, cơ quan chức năng cũng rất khó xác minh.

Ông L cho biết, theo báo cáo của nhà trường trước đó, thầy Hiệu phó đã hoàn thành mọi nhiệm vụ tuy nhiên thầy vi phạm 1 số điều nhà giáo không được phép làm như ứng xử với đồng nghiệp.

Theo ông L, nhiều người đặt ra câu hỏi thầy Hiệu phó có quan hệ như thế nào với nữ giáo viên kia, nhưng việc này cũng tùy với từng góc độ khía cạnh của xã hội.

Nhận xét về mối quan hệ giữa ông H và bà Thắm trước đó, ông P.V.C - Hiệu trường trường tiểu học Kim Đồng nhận xét trên tờ Đất Việt: Thầy H và cô Thắm có quan hệ bình thường, đồng nghiệp rất đoàn kết chứ không có gì cả. Họ cũng không quan tâm nhau quá mức trong nhà trường. Vì đoạn clip không rõ mặt nên rất khó cho cơ quan chức năng.

Được biết, ngày 26/9/2016, chi bộ trường tiểu học Kim Đồng đã kỷ luật ông H. bằng hình thức khiển trách.

Vì thế, ngày 16/8 vừa qua, UBND huyện Buôn Đôn ra quyết định không thực hiện bổ nhiệm lại chức danh Phó hiệu trưởng đối với ông H.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

(Tổng hợp)

 

Theo Thời Đại


giáo viên tin tức Mạng xã hội

Tin tức mới nhất