Vụ hổ cắn chết người trong vườn thú: Du khách trốn vé, tự trèo hàng rào vào khu nuôi thú dữ

Người đàn ông xấu số trong vụ hổ cắn chết người gây xôn xao dư luận ở vườn thú Nhã Qua Nhĩ, Ninh Ba, Trung Quốc đã trốn vé vào cổng và tự ý trèo qua hàng rào để vào bên trong, bất chấp đó là khu vục nuôi nhốt thú dữ.



Vào khoảng 14h ngày 29/1 (tức mùng 2 Tết Nguyên đán), tại vườn thú Nhã Qua Nhĩ ở thành phố Ninh Ba (Ningbo Youngor Zoo), tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã xảy ra vụ việc hổ tấn công du khách, khiến cho 1 người chết.

Khoảnh khắc kinh hoàng khi người đàn ông xấu số bị hổ tấn công.

Được biết, trong lúc nhân viên chăm sóc thú đang cho đàn hổ ăn và các du khách đang đứng bên ngoài rào chắn trước khu vực thả hổ để tham quan thì một người đàn ông bất ngờ tiến đến gần ngắm nhìn và trêu chọc lũ hổ.

Một con hổ đã lao đến cắn người đàn ông lạ mặt, ngay sau đó, những con hổ khác cũng bắt đầu lao vào tấn công kẻ to gan trước mặt rất đông các du khách, cả người lớn lẫn trẻ nhỏ.

Sự việc này khiến cho các du khách hốt hoảng, một vài người hiếu kỳ nhanh chóng lôi điện thoại ra ghi lại cảnh tượng kinh hoàng. Một số nhân chứng kể lại, người đàn ông đáng thương với gương mặt đầy máu vừa ngồi dậy đã lập tức bị lũ hổ quật ngã và tiếp tục cắn xé.

Các nhân viên vườn thú đã phải dùng nhiều biện pháp để khống chế lũ hổ và giải cứu người đàn ông kể trên, trong đó 1 con hổ đã bị bắn chết. Đến 15h51', người đàn ông này đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên vì vết thương quá nặng nên không thể qua khỏi.

Theo một số nguồn tin, người đàn ông xấu số mang họ Trương. Ngày xảy ra vụ việc kinh hoàng, anh Trương cùng vợ, 2 con nhỏ và vợ chồng người bạn họ Lý rủ nhau đến tham quan vườn thú Nhã Qua Nhĩ.

6 người đi đến cổng phía Bắc của vườn thú, chị Trương và chị Lý dắt theo 2 đứa trẻ mua vé vào cổng, còn anh Trương và anh Lý thì không mua vé mà bàn nhau trực tiếp trèo qua tường rào cao tới 3m có lắp song sắt với bề dày 70cm để vào trong, bất chấp những tấm biển cảnh báo nguy hiểm được treo ở bên ngoài.

Anh Trương đã nhảy vào đúng khu vực nuôi nhốt hổ và mất mạng vì sự liều lĩnh của mình, còn anh Lý vẫn chưa vào trong vì đã nhảy khỏi tường rào vào lúc lưng chừng.

Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc.

 

Theo Trí Thức Trẻ

 


hổ vồ chết người tai nạn vườn thú hổ cắn chết người vườn thú tin tin hot tin tức Trung Quốc

Tin tức mới nhất