Cướp xe Range Rover giữa phố

Vụ 'hoàng tử' cướp xe Range Rover: Xuất hiện hot girl sống ảo nhận vơ chiếc xe sang 8 tỷ

Từ vụ việc chiếc xe Range Rover bị cướp, dân mạng bóc phốt cô nàng sống ảo, bấy lâu nay luôn nhận xe này là của mình.

Khoảng 22h ngày 28/4, xảy ra một vụ cướp xe Range Rover mang BKS 30E.888.** tại phố Tây Sơn, phường Quang Trung, quận Đống Đa, Hà Nội khiến nhiều người đi đường sợ hãi.

Kẻ cướp sau khi lấy được xe đã phóng bạt mạng trên phố, đâm hàng loạt xe máy. Kẻ trộm đã bị bắt ngay sau đó.


 

Đây là một vụ cướp táo tợn gây xôn xao dư luận. Thật tình cờ, cũng từ thông tin vụ việc lan toả một cách chóng mặt, dân mạng đã phát hiện ra một “sự thật” khác liên quan đến chiếc xe đắt tiền này.

Qua quan sát biển số và hình thức chiếc xe, cũng như so sánh hình ảnh từ trang cá nhân của chủ xe. Dân mạng tình cờ tìm ra được một cô gái sống ảo, từng rất nhiều lần tự nhận chiếc xe là của mình.
 


Cô gái lấy ảnh từ Facebook của chủ xe để sống ảo.



Nhưng thật không may, chiếc xe ấy lại gặp chuyện và trở nên "nổi tiếng" nhất mạng xã hội.


Dân mạng nhanh chóng tìm được một “sự thật khác” về chiếc xe.



Truy tìm danh tính cô gái.

Không chỉ lấy ảnh về chiếc xe để sống ảo, ngay cả hình ảnh về căn nhà, hay bức ảnh chủ xe khoe quà tặng vợ nhân ngày 8/3 cũng bị cô gái này tiện tay mang về Facebook của mình.
 


Ảnh khoe nhà!


Quà của chủ xe tặng vợ cũng biến thành quà của mình

Theo “điều tra” của cư dân mạng, cô gái này đang học một trường THPT ở Hà Nội. Để nói về khả năng “nằm vùng” nhằm lấy ảnh sống ảo thì nhiều người đã đặt cho cô vị trí số 1.

Bạn Đ.M chia sẻ: “Xã hội này khó đoán. Giàu thì giả nghèo giả khổ, nghèo thì luôn thích thể hiện … Chẳng biết đâu mà lần. Sống qua lăng kính Facebook thì mãi không hiểu được, bị cái hào nhoáng nó che mất hết tầm nhìn, cuộc sống giờ cái gì cũng phải người thật việc thật”.

“Thật là cô hot girl công chúa này lấy cắp ảnh về sống ảo thì cũng sắp xứng với hoàng tử cướp xe rồi đó” - T.Đ hài hước bình luận

Theo Saostar


Cướp xe Range Rover giữa phố Ranger Rover thanh niên cướp xe Range Rover sống ảo Hot Girl

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cướp xe Range Rover giữa phố