Vụ kiện Justin Bieber bị quản chế vì ném trứng vào nhà hàng xóm vẫn chưa kết thúc

Diễn biến mới vụ việc ca sĩ người Canadal bị kiện vì ném trứng vào nhà hàng xóm 2 năm về trước tiếp tục được cập nhật.

Theo đó, sự việc xảy ra vào hồi tháng 7/2014 hai vợ chồng hàng xóm của nam ca sĩ là ông bà Schwarz - Suzanne đã gửi đơn tố cáo lên Tòa thượng thẩm Los Angeles, Mỹ kiện Justin vì tội ứng xử thiếu văn minh ném trứng vào cửa nhà người này sau khi họ xảy ra một trận xích mích, cãi cọ lớn. 
 

Nhận được đơn tố cáo từ ông Jeffrey Schwarz, văn phòng cảnh sát California bắt đầu vào cuộc tiến hành điều tra và kết quả cho thấy là hoàn toàn đúng như trong thư người này đã gửi lên tòa án. Sau đó, Justin bị tuyên án phạt 2 năm quản chế và phải bồi thường thiệt hại cho vợ chồng ông bà Schwarz - Suzanne số tiền là 90.000 USD. Ngoài ra, ca sĩ 'sorry' còn phải tham ra lao động công ích 5 ngày và hoàn tất khóa học về kiềm chế sự nóng giận.
 



Hình ảnh cánh cửa và trước hiên nhà hàng xóm Justin xuất hiện nhiều trứng bị vỡ.
 

Sau 2 năm lãnh chịu bản án, sự việc vẫn chưa thực sự lắng xuống theo TMZ mới đây tiếp tục cập nhật thông tin về vụ kiện trên cho biết: nạn nhân trong vụ việc bị Justin ném trứng vào cửa nhà tiếp tục gửi đơn kiện cáo buộc nam ca sĩ đã thuê một nhóm người Do Thái đến khủng bố tinh thần vợ chồng Schwarz - Suzanne, khiến cho cuộc sống của họ bị đảo lộn, hàng đêm không ngủ được vì lo nghĩ và làm cho chứng đau dạ dày của hai người bị phát tác. Người này yêu cầu được bồi thường thêm thiệt hại và còn dọa đang nắm dữ những đoạn video làm bằng chứng tố cáo, gây bất lợi cho ngôi sao trong vụ kiện.
 


Ảnh chế nhạo Justin Bieber bị ném chứng vào người.
 

Hiện tại, phía đại diện nam ca sĩ vẫn chưa lên tiếng về vụ việc Justin Bieber bị nạn nhân tiếp tục kiện với tội danh mới đe dọa, uy hiếp vợ chồng ông bà Schwarz - Suzanne. Bên cạnh đó, Justin Bieber cũng hiện đang bị cấm xuất hiện tại Argentina vì tội hành hung một phóng viên người địa phương Argentina tên Diego Pesoa vào năm 2013 - tòa án nhân dân tối cao tại thủ đô Buenos Aires đã ra lệnh.
 

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vu-kien-justin-bieber-bi-quan-che-vi-nem-trung-vao-nha-hang-xom-van-chua-ket-thuc-n-106318.html

Vụ kiện Justin Bieber

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao