Vụ lật thuyền, 3 bố con tử vong ở Nghệ An: Tìm thấy người bố và con gái

Lực lượng cứu hộ đã tìm thấy người bố và con gái trong vụ lật thuyền đánh cá vào chiều 18/11 trên đập Rào Băng, xã Nam Thanh, Nam Đàn khiến 3 bố con tử vong.

Sáng 19/11, ông Trần Đăng Khoa, Chủ tịch UBND xã Nam Thanh (huyện Nam Đàn, Nghệ An) thông tin với phóng viên Dân trí, hiện thi thể người bố và con gái đã được lực lượng tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ tìm thấy.

Theo ông Khoa, người bố được lực lượng cứu nạn, cứu hộ huyện Nam Đàn tìm thấy trong đêm (18/11), con gái được tìm thấy vào sáng sớm nay (19/11). Trước đó, thi thể người con trai đã được tìm thấy.

Vụ lật thuyền, 3 bố con tử vong ở Nghệ An: Tìm thấy người bố và con gái-1
Lực lượng cứu nạn, cứu hộ huyện Nam Đàn và xã Nam Thanh đã tìm thấy thi thể cả 3 bố con anh Tr.

Lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể 3 bố con cho gia đình lo thủ tục mai táng theo phong tục địa phương.

"Gia đình anh Tr. có 3 người con, chiều hôm qua (18/11) hai đứa lớn theo bố đi đánh cá trên đập thì xảy ra tai nạn đuối nước. Còn cháu nhỏ 3 tuổi ở nhà với mẹ. Trước đây đập Rào Băng do người bố của anh Tr. thầu lại. Sau đó đến người chú và nay anh Tr. nhận làm", ông Khoa nói.

Như Dân trí đã đưa tin, vụ tai nạn đuối nước xảy ra khoảng 16h30 ngày 18/11 trên đập Rào Băng. Vụ chìm thuyền đánh cá khiến anh Phạm Hữu Tr. (SN 1984) cùng con trai là Phạm Hữu Q. (SN 2017) và con gái Phạm Quỳnh A. (SN 2018), tử vong. Các nạn nhân trú tại xóm 5, xã Nam Thanh, huyện Nam Đàn.

Vụ lật thuyền, 3 bố con tử vong ở Nghệ An: Tìm thấy người bố và con gái-2
Chiếc thuyền 3 bố con anh Tr. sử dụng để đi đánh cá.

Anh Tr. sử dụng thuyền máy nhỏ của gia đình đi trên đập Rào Băng để đánh cá. Khi đang đánh cá, không may thuyền bị lật úp, dòng nước nhấn chìm cả 3 người.

Hơn 19h cùng ngày, gia đình anh Tr. mới nhận được thông tin về sự việc.

Chính quyền xã, lực lượng quân sự huyện và đông đảo người dân đã tổ chức tìm kiếm 3 bố con anh Tr.

Đến sáng 19/11, lực lượng cứu hộ, cứu nạn đã tìm thấy cả 3 bố con anh Tr.

Được biết, đập Rào Băng rộng khoảng 36ha, nằm giáp ranh giữa địa bàn xóm 3 và 6, xã Nam Thanh.

 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/xa-hoi/vu-lat-thuyen-3-bo-con-tu-vong-o-nghe-an-tim-thay-nguoi-bo-va-con-gai-20231119075124229.htm

lật thuyền tai nạn tử vong thi thể

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao