Vụ lùi xe khiến học sinh tử vong: Chưa khởi tố vụ án, cô giáo vẫn làm việc bình thường

Đại tá Phạm Văn Trực, Trưởng công an huyện Vân Hồ (Sơn La) cho biết sự việc này vẫn đang điều tra làm rõ, chưa khởi tố vụ án và cô giáo Hương vẫn làm việc bình thường.

Liên quan đến sự việc cô giáo trường Tiểu học Vân Hồ (Sơn La) lùi xe bất cẩn trong sân trường khiến một học sinh tử vong, một học sinh bị thương, hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

Ngày 20/4, gia đình học sinh S.A.N. đã đến trường để làm thủ tục tâm linh. Bố cháu N. cho biết, sau khi sự việc xảy ra, thầy hiệu trưởng nhà trường đã đến gia đình thăm hỏi, động viên và thắp nén hương cho cháu N. Tuy nhiên, thầy cô giáo ngồi trên xe gây ra tai nạn cho con trai anh thì vẫn chưa thấy đến chia sẻ mất mát với gia đình. 


Người lùi xe được xác định là cô giáo và chưa có giấy phép lái xe.

“Chúng tôi nghĩ rằng không cần thiết phải tha thứ cho những con người làm thầy cô giáo như vậy. Quan điểm của gia đình sẽ không tha thứ”, bố cháu N. chia sẻ.

Cũng theo lời bố bé N., vụ việc xảy ra ở ngoài đường thì gia đình coi đó là việc không ai mong muốn, nhưng cháu lại tử vong ngay trong trường học, nơi được bố mẹ an tâm gửi gắm nhất khiến gia đình không thể tin đây là sự thật. Trong ngày 20/4, người cha này cũng được cơ quan công an mời lên làm việc.

Ông Vũ Đức Cường, Hiệu trưởng trường tiểu học Vân Hồ cho biết, trước mắt nhà trường hỗ trợ gia đình em học sinh đã mất 6 triệu đồng. Về phía học sinh bị thương, nhà trường dự kiến hỗ trợ khoảng 4 - 5 triệu đồng. 

Cũng theo ông Cường, gia đình giáo viên lùi xe gây ra sự việc cũng đã gửi gia đình 10 triệu để lo tang lễ cho cháu N. “Quan điểm của nhà trường và của ngành là giáo viên sai đến đâu dứt khoát phải xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật”, ông Cường nói.

Đại tá Phạm Văn Trực, Trưởng công an huyện Vân Hồ (Sơn La) cho biết, cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra và chưa khởi tố vụ án. “Cô giáo Nguyễn Thị Hương và thầy giáo Vi Văn Đương vẫn đang làm việc bình thường, khi cần làm việc, chúng tôi sẽ mời lên đơn vị để phục vụ quá trình điều tra", ông Trực thông tin.

Tại cơ quan công an, cô Hương rất ăn năn, trong phút bồng bột leo lên xe để rồi xảy ra tai nạn đáng tiếc mà cô sẽ phải hối lỗi suốt cả cuộc đời mình.

“Phía cơ quan điều tra, chính quyền đang tích cực giải quyết, đây là sự việc không may. Phía UBND huyện Vân Hồ đã cử một đoàn công tác có một đồng chí Phó chủ tich huyện làm trưởng đoàn xuống trực tiếp gia đình các cháu gặp nạn thăm hỏi, động viên gia đình”, đại tá Trực thông tin thêm.

 


Theo Khám phá


giáo viên tai nạn trẻ em học sinh

Tin tức mới nhất