Vụ mẹ vợ kiện con rể ra tòa vì giao cấu với con gái 14 tuổi: 'Sự việc vỡ lở cả xã mới biết cô dâu chưa đủ tuổi'

Nguyễn Văn Thông và bé H. cưới xin cả hai không đăng ký kết hôn, tới khi cô gái này có quan hệ tình cảm với chính bạn thân của chồng mới vỡ lở H. mới 14 tuổi.

Chuyện bi hài trên xảy ra tại xã Tuyết Nghĩa, huyện Quốc Oai, Hà Nội từ hồi gần cuối tháng 2/2018. Thế nhưng mới đây câu chuyện trên được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội khiến dư luận vô cùng xôn xao.

Nguyễn Thị Thu H. (SN 2003, trú tại xã Hoà Thạch, huyện Quốc Oai) kết hôn với Nguyễn Văn Thông (SN 1997, trú tại xã Tuyết Nghĩa, huyện Quốc Oai) khi mới 14 tuổi.

Vụ mẹ vợ kiện con rể ra tòa vì giao cấu với con gái 14 tuổi: Sự việc vỡ lở cả xã mới biết cô dâu chưa đủ tuổi-1
Ảnh cưới của vợ Thông cùng vợ khi ấy mới 14 tuổi.

Thế nhưng sau cưới được khoảng hơn 1 tháng, Thông biết vợ có quan hệ tình cảm với chính bạn thân của mình là Nguyễn Văn Tiến (SN 1997, trú tại xã Tuyết Nghĩa, huyện Quốc Oai). Cả hai bị bắt gặp khi đang ngồi trên xe máy, có hành vi thân mật ở ngoài cánh đồng.

Sự việc trớ trêu khiến dư luận địa phương bàn tán xôn xao. Ngày 22/2/2018, Công an huyện Quốc Oai nhận được đơn trình báo của bà Nguyễn Thị N. (38 tuổi, trú tại xã Hòa Thạch) phản ánh về việc ngày 16/2/2018 Nguyễn Văn Tiến có hành vi hiếp dâm con gái mình là cháu H. tại ngôi nhà hoang thuộc xã Tuyết Nghĩa. Đến ngày 27/2, bà N. tiếp tục có đơn tố cáo con rể là anh Nguyễn Văn Thông trong khoảng thời gian tháng 9/2017, có hành vi quan hệ tình dục với con gái mình.

Vụ mẹ vợ kiện con rể ra tòa vì giao cấu với con gái 14 tuổi: Sự việc vỡ lở cả xã mới biết cô dâu chưa đủ tuổi-2
Người thân bị cáo trong phiên toà xét xử sáng ngày 15/11.

Ngay sau khi tiếp nhận vụ việc, lấy lời khai công an xác định Thông đã có hành vi Giao cấu với người từ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi. Tiến cũng bị truy tố về tội Dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Công an cũng xác định giữa H. và Thông có mối quan hệ tình cảm từ tháng 6,7/2017. Khoảng thời gian này, Thông đưa H. vào nhà nghỉ thuộc xã Vân Côn, huyện Hoài Đức, Hà Nội có quan hệ tình dục lần đầu tiên. Lúc này, H. khoảng 14 tuổi, sau lần này, cả 2 còn quan hệ nhiều ở nhiều địa điểm khác nhau.

Sau đó, nhà Thông biết cả 2 có tình cảm yêu đương, dù H. chưa đủ tuổi để đăng ký kết hôn nhưng ông Nguyễn Văn M.(48 tuổi, bố đẻ Thông) và bà Nguyễn Thị N. (mẹ đẻ H.), bàn bạc thống nhất và đứng lên tổ chức đám cưới cho cặp đôi này và không làm thủ tục đăng ký kết hôn vào ngày 28/12/22017 (lúc này H. 14 tuổi).

Vụ mẹ vợ kiện con rể ra tòa vì giao cấu với con gái 14 tuổi: Sự việc vỡ lở cả xã mới biết cô dâu chưa đủ tuổi-3
Cả hai khi làm đám cưới không đăng ký kết hôn do cô dâu chưa đủ tuổi.

Liên quan đến vấn đề này, ngày 15/11, trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Xuân Đức, Chủ tịch UBND xã Tuyết Nghĩa cho biết, khi sự việc vỡ lở, mẹ nạn nhân Nguyễn Thị Thu H. có đơn trình báo, chính quyền địa phương mới biết chuyện.

Theo ông Đức, Nguyễn Văn Thông đã đủ tuổi kết hôn. Khi cưới cả hai cũng không đăng ký kết hôn, sự việc vỡ lở mọi người mới biết H. 14 tuổi.

“Ở địa phương Thông và Tiến (bạn thân của Thông) chưa từng vi phạm tiền án, tiền sự gì. Đặc biệt Tiến mới xuất ngũ được khoảng 5 ngày thì đến mùng 1 Tết âm lịch vừa qua mọi người bắt gặp Tiến có quan hệ tình cảm với vợ của Thông. Ở địa phương, ai biết chuyện cũng ngã ngửa người vì cô dâu trông lớn trước tuổi”, ông Đức thông tin.

Theo lãnh đạo Công an xã Tuyết Nghĩa, đơn vị cũng nhận một số văn bản từ cơ quan điều tra Công an huyện Quốc Oai sau khi vụ việc xảy ra. Ở địa phương cả hai công dân Thông và Tiến đều chưa từng vi phạm pháp luật.

Trong phiên toà ngày 15/11, chị Nguyễn Thị N. tiếp tục trình lên HĐXX đơn kiến nghị về việc con gái mình là bé Nguyễn Thị Thu H. hiện đã mang thai hơn 7 tuần. Sau sự việc được tố giác lên cơ quan điều tra, giữa Thông và con gái vẫn thường xuyên ở cùng nhau. Trước tình tiết mới này, HĐXX đã quyết định hoãn phiên toà để điều tra bổ sung.

Theo Saostar


dâm ô trẻ em mẹ vợ con rể

Tin tức mới nhất