Vụ nhảy khêu gợi: Đầm Sen nước bị phạt 45 triệu đồng

Chiều 12/6, đại diện Sở Văn hóa - thể thao TP HCM đã cho biết đã có án phạt dành cho Công ty cổ phần Công viên nước Đầm Sen khi để xảy ra màn biểu diễn nhảy múa khêu gợi trước trẻ con gây phản ứng xấu trong cộng đồng.



Theo đó, ngày 9/6/2017, Sở Văn hóa - Thể thao TP HCM đã ra văn bản xử phạt Công ty cổ phần Công viên nước Đầm Sen hai vi phạm: Biểu diễn nghệ thuật mà không có giấy phép. Tổ chức biểu diễn tác phẩm có nội dung không phù hợp với thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa Việt Nam.

Tổng số tiền Công ty cổ phần Công viên nước Đầm Sen bị phạt cho 2 vi phạm trên là 45 triệu đồng. Ngoài ra, Công ty  cổ phần Công viên nước Đầm Sen còn bị đình chỉ hoạt động tổ chức biểu diễn nghệ thuật trong 1 tháng.


Hình ảnh cắt từ clip bị xử phạt

Được biết, trong 3 ngày 4, 5 và 6/6 cộng đồng mạng đã lan truyền một clip ghi hình vũ công nhảy múa tại Công viên nước Đầm Sen với những lời chỉ trích gay gắt.

Trong clip, các vũ công nữ ngoài mặc những bộ đồ tắm rất sexy không phù hợp với trẻ nhỏ, họ còn làm nhiều động tác gợi dục, uốn éo quằn quại đến người lớn còn phải đỏ mặt.

Rất nhiều phụ huynh đã vào clip bày tỏ sự bất bình, chỉ trích màn biểu diễn không phù hợp với trẻ con. Nhiều phụ huynh đã đặt câu hỏi vì sao màn biểu diễn như vậy lại được diễn ở nơi có nhiều trẻ em như vậy.

Trước sự việc,  ông Nguyễn Minh Thảo - trưởng phòng kinh doanh Công ty cổ phần Công viên nước Đầm Sen xác nhận sự việc trong clip xảy ra vào lúc 14h ngày 4/6 tại Công viên nước Đầm Sen và cho biết: Công viên nước Đầm Sen tổ chức một chương trình biểu diễn mang tên Vũ điệu dưới nước dự kiến diễn vào chiều mỗi chủ nhật hằng tuần, diễn ra trong suốt mùa hè này. Nhưng khi dư luận phản ứng tiêu cực như trên Công viên nước Đầm Sen đã quyết định dừng chương trình.

Tuy nhiên, dù Công ty cổ phần Công viên nước Đầm Sen đã nhận mức xử phạt cho vụ việc nói trên và bị đình chỉ biểu diễn trong một tháng, song, cũng trong hôm nay, ngày 12/6, cộng đồng mạng lại tiếp tục lan truyền một clip được cho là phần 2 của clip phản cảm lan truyền vào chiều 4/6.

Trong clip mới lan truyền ghi hình một vũ công nam biểu diễn một màn múa cũng với nhiều động tác uốn éo, quằn quại, gợi dục phản cảm tại địa điểm giống như Công viên nước Đầm Sen với nhiều khán giả trẻ em.

Theo PLO

 


trẻ em cư dân mạng xử phạt phản cảm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao