Vụ nổ ở trụ sở công an phường: Tạm giữ 1 người

Công an TP HCM đã tạm giữ 1 người để điều tra vụ nổ xảy ra tại trụ sở Công an phường 12, quận Tân Bình.

Liên quan đến vụ nổ tại trụ sở Công an phường 12, quận Tân Bình chiều 20/6, chiều nay cơ quan CSĐT Công an TP HCM đã tạm giữ 1 thanh niên vì tình nghi có liên quan đến vụ việc.

Người này đã bị tạm giữ khi lưu thông ở địa bàn quận 10. Ngay sau đó cơ quan công an đã đưa nam thanh niên về trụ sở công an để đấu tranh.
 


Camera an ninh ghi nhận về 2 thanh niên nghi ném vật liệu nổ vào trụ sở Công an phường 12, quận Tân Bình chiều 20/6
 

Hiện, Công an TP.HCM vẫn đang phối hợp cùng Công an quận Tân Bình mở rộng điều tra. Công an vẫn chưa thông tin về nguyên nhân cũng như vật liệu gây nổ. Ngoài ra, nhiều camera an ninh ở khắp nơi, đặc biệt xung quanh hiện trường vụ nổ được công an trích xuất hình ảnh nhằm phục vụ công tác điều tra, nhận diện 2 đối tượng.

Theo đó, camera an ninh có ghi nhận, khoảng 14h25 chiều 20/6 có 2 đối tượng đi trên 1 xe gắn máy mang BKS của 1 tỉnh miền Tây. 2 đối tượng này đều mang khẩu trang che kín mặt và đến gần trụ sở Công an P.12, Q.Tân Bình, nằm trên đường Trường Chinh.

1 thanh niên xuống xe đã ném vật gì đó vào trụ sở Công an P.12 rồi lên xe của người kia, nhanh chóng rời hiện trường. Sau đó, dân xung quanh nghe thấy 1 tiếng nổ lớn tại trụ sở Công an P.12.

Dân và lực lượng công an phường chạy ra thì phát hiện 1 xe gắn máy bị hư hỏng nặng và có 1 nữ cán bộ công an bị thương tích do ảnh hưởng của vụ nổ, được đưa đi cấp cứu.


Theo Vietnamnet


tin an ninh công an

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao