Vụ nữ sinh bị đánh nhập viện ở Hà Nội: Lời khai các nghi can

Công an đã xác định, triệu tập và lấy lời khai thêm 2 nghi can trực tiếp có hành vi đánh nữ sinh C là Trần Tùng Dương, Lê Tuấn Minh cùng 3 người liên quan



Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Hồng Thái, Trưởng Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin, Công an quận đã tích cực chỉ đạo Đội Cảnh sát hình sự tiếp nhận hồ sơ, điều tra làm rõ vụ việc nữ sinh bị đánh nhập viện.

Hiện cơ quan công an đã xác định, triệu tập và lấy lời khai thêm 2 nghi can trực tiếp có hành vi đánh nữ sinh C là Trần Tùng Dương, Lê Tuấn Minh cùng 3 người liên quan là Nguyễn Thu Thảo (SN 2002), Trần Thị Thùy Liên (SN 2001), Lê Tự Đức Anh (SN 2001).

vu nu sinh bi danh nhap vien o ha noi: loi khai cac nghi can hinh anh 1
Đối tượng Dương (áo đen) và Minh (áo vàng).

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận, khoảng 17h ngày 9.3, Trần Thị Thùy Liên và Nguyễn Thu Thảo xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau tại quán trà sữa ở phố Tân Mai, vì cho rằng Thảo nhìn đểu mình. Đến chiều tối 15.3, Liên nhắn tin qua Facebook hẹn gặp Thảo tại cổng Trường THCS Đền Lừ (phường Hoàng Văn Thụ) vào lúc 11h ngày 16.3 để giải quyết mâu thuẫn.

Trước khi gặp Liên, Thảo đã nhắn tin cho L (chưa rõ nhân thân) về việc sẽ gặp Liên để giải quyết sự việc. Khoảng 11h ngày 16.3, Thảo gặp L (chưa bắt được) cùng Trần Tùng Dương, Lê Tuấn Minh, Lê Tự Đức Anh, Nguyễn Văn Hùng và một nam thanh niên tên Q (chưa rõ nhân thân, bạn của L) xuống cổng Trường THCS Đền Lừ chờ nhóm của Liên.

Khoảng 5 phút sau, Liên cùng C và một số bạn học cùng Trường THPT Mai Hắc Đế đến điểm hẹn.

Sau đó, Liên gọi tiếp bạn xã hội là Nguyễn Quỳnh A, Nguyễn T, Nguyễn Phi H đi xe Wava màu xám đến điểm hẹn nhóm của Thảo (nhóm Liên gồm 14 người).

Hai nhóm vừa gặp nhau thì L bảo tất cả cùng đi đến khu vực chung cư trên phố Nguyễn Đức Cảnh (phường Tương Mai) để nói chuyện.

Tại đây, giữa Thảo và Liên xảy ra cãi cọ, xô xát nhưng mọi người can ngăn nên hai bên giải hòa, không ai xảy ra thương tích. Tuy nhiên, một lúc sau, Dương điều khiển xe máy phóng lên chặn đầu xe đạp điện của C đang đèo Liên, ép xe vào lề đường và hỏi “Thằng đi xe xám đâu?”, lúc này C nói “tôi không biết” và xuống cãi nhau với Dương, lập tức Dương, Minh, L dùng roi sắt ba đoạn vụt một phát vào đầu C. Một lúc sau, Vân Anh và Đức Anh đến can ngăn nên C không bị đánh nữa. Sau đó, các đối tượng điều khiển xe máy bỏ đi còn C được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Thanh Nhàn.

Ngày 17.3, các đối tượng Trần Tùng Dương và Lê Minh Tuấn đến Công an quận Hoàng Mai đầu thú, khai nhận hành vi cùng L dùng hung khí đánh gây thương tích cho C.

Theo VOV


nữ sinh bị đánh nhập viện ở Hà Nội nữ sinh bị bạo hành nữ sinh bị đánh bạo lực bạo lực học đường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao