Vụ nữ sinh đánh thầy như đánh bạn: Thầy giáo được xin lỗi sau khi bị 'giáp lá cà'

Sự việc xảy ra vào giờ Toán, nhiều học sinh chứng kiến không hề lên tiếng.

Sáng nay 17/2, cư dân mạng xôn xao về clip thầy giáo và nữ sinh xô xát trong lớp học. Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra vào giờ Toán, nhiều học sinh chứng kiến, không hề lên tiếng.


Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, người thầy cầm cuốn sách đánh vào đầu học sinh. Nữ sinh hét lớn, cầm vở đánh trả và ném vào mặt thầy. Sau vài phút “đấu tay đôi”, thầy giáo bỏ đi. Nữ sinh tiếp tục cầm một cuốn sách ném theo, trên tay cầm cây bút bi với tư thế sẵn sàng "nghênh chiến".
 

Hình ảnh thầy giáo và học trò xô xát trong lớp học.
 

Qua tìm hiểu, clip này được quay tại trường THPT Tầm Vu (huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang). Trao đổi với 2Sao, thầy Nguyễn Văn Tỉnh - Hiệu trưởng nhà trường xác nhận, sự việc này xảy ra tại lớp 10A3 trong tiết Toán vào ngày 15/2.

Thầy giáo trong clip có tên là K., còn nữ sinh đánh trả tên là N. Sau khi phát hiện sự việc, nhà trường yêu cầu thầy và trò viết bản tường trình sự việc.

Theo bản tường trình, khi thầy K. đang dạy học, phía dưới có tiếng nói chuyện ồn ào, trong đó có nữ sinh N. Thầy K. lên tiếng nhắc nhở nhưng không đạt hiệu quả. Trong lúc tức giận, thầy K. vì không kìm chế được cảm xúc, cầm cuốn sách đang dạy gõ vào đầu học sinh. Không ngờ nữ sinh này phản ứng lại một cách thái quá.

Đến nay, nữ sinh N. thừa nhận lỗi là do mình và đã đến gặp xin lỗi thầy K. Bản thân thầy K. cũng cảm thấy ăn năn vì chút nóng giận không kìm chế được, để xảy ra sự việc đáng tiếc. Hiện nữ sinh này vẫn đến trường học bình thường.

Sau khi xảy ra sự việc, Ban giám hiệu nhà trường cho biết tuần sau sẽ họp hội đồng kỷ luật. Thầy Tỉnh khẳng định: “Quan điểm của nhà trường là xử lý đúng người, đúng việc”.

Được biết, thầy K. công tác tại trường đã 8 năm. Thầy K. được xác định là giáo viên tận tâm, có đạo đức tốt… Đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hậu Giang cho biết có nắm được thông tin trên. Sở đã yêu cầu phía nhà trường báo cáo cụ thể sự việc bằng văn bản.


Clip ghi lại toàn cảnh vụ việc thầy trò "đấu tay đôi"


>>> Hot: Không thể tin nổi cảnh thầy trò 'hỗn chiến' trong lớp học ở Hậu Giang


Nhật Bình
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vu-nu-sinh-danh-thay-nhu-danh-ban-thay-giao-duoc-xin-loi-sau-khi-bi-giap-la-ca-n-110594.html

thầy giáo đánh nữ sinh tin tin hot thầy giáo Đại chiến tin tức nữ sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao